bloggang.com mainmenu search


อย่าสำคัญตัวเอง ว่ามีเราคนเดียวทั้งโลก เพราะทั้งโลก ก็มีคนเหมือนเรา อีกตั้งมากมาย. มีเนื้อมีหนัง มีกระดูกเดินได้ แล้วก็ตายเหมือนกันทั้งโลก 

อย่ามองว่าตัวเราสำคัญ ให้มองตัวเราที่เป็นธรรมชาติ เป็นเหมือนคนอื่น มีเกิด แก่ เจ็บ และก็ ตาย 

อย่าหวังให้คนทั้งโลกมามองว่าเราเป็นคนสำคัญ. ถ้าขาดเราไปแล้วคนทั้งโลกจะเสียใจ. 

จงให้ความสำคัญกับธรรมชาติ ถึงเราจะตายไป ธรรมชาติก็ยอมรับเรา 

ครูออย

Create Date :02 เมษายน 2560 Last Update :2 เมษายน 2560 20:00:50 น. Counter : 822 Pageviews. Comments :0