bloggang.com mainmenu search
รีบแสดงความรู้สึกที่ดีๆ ความรักความเอาใจใส่ ให้เต็มที่ กับคนที่ เรารัก และคนที่ รักเรา ซะแต่วันนี้ ตอนที่เราจากไป หรือเขาจากไป จะได้ไม่เสียใจ และคร่ำครวญ ว่าตอนที่ยังอยู่เราไม่ดูแลเขาให้ดีกว่านี้ .....อย่างน้อยตอนที่มีชีวิตอยู่ก็ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ..

ถ้าเขายังไม่แสดงความรัก กับเรา.. ก็จงเตือนเขาบ้าง บางทีเขาอาจจะยุ่งกับชีวิตตัวเองจนลืมคนข้างๆ

ถ้าเรายังไม่แสดงความรักเพราะมัวยุ่งอยู่กับตัวเอง ก็รีบเตือนตัวเอง และแสดงออก ในขณะนั้นให้คนที่รักเรา และคนที่เรารักได้รับรู้

.......... ก่อนที่จะไม่ได้ทำ...........

=====================================================================================
คำพูดที่ไม่ปรุงแต่ง แต่จริงใจ ฟังง่ายกว่าคำพูดที่ผ่านการปรุงแต่งแล้ว

ชีวิตคนเรามันง่ายจะตาย... แต่ทำไมคนเราต้องปรุงแต่งให้มันยุ่งยาก

การพูดให้คนเข้าใจ ..... ก็คือพูดภาษาคนให้คนเข้าใจ

การพูดภาษา..ที่คนไม่เข้าใจ... ยังไงก็ไม่มีใครเข้าใจ
===========================================

บางทีข้อสอบ... แบบทดสอบใดๆ ก็วัดอะไรกับใครบางคนไมได้

เรามาวัดใจกันดีกว่าไหม... ให้การกระทำมันเสียงดังกว่าคำพูด



=========================================


เมื่อเราคิด จะคิดนอกกรอบ หรือมีสิ่งที่นึกคิดใหม่ๆ อาจจะโดนคำครหา จากคนรอบข้า ทำให้เราสูญเสียความมั่นใจ

ก็อย่าได้ใส่ใจ ถ้าเราเชื่อมั่นในความคิดของเรา ก็เดินหน้าต่อไป จะผิดหรือจะถูก จะล้มเหลวหรือก้าวหน้า

อย่างน้อยเราก็ได้ทำ ... และสิ่งที่เราได้ทำ นั่นแหละ เขาเรียก กำไรของชีวิต ..

อย่าให้สิ่งที่เราทำ เบียดเบียนตัวเอง และผู้อื่น
Create Date :20 มกราคม 2555 Last Update :20 มกราคม 2555 10:33:00 น. Counter : Pageviews. Comments :1