bloggang.com mainmenu search


Published on Sep 4, 2012 by


//www.facebook.com/sobicmusic และ 365 management ภูมิใจเสนอ

sobic - จับมือฉัน ( OST. "Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น" )

sobic วงร็อคอีเล็คทรอนิคชาวเดนมาร์กร้องเพลงไทยผสมสากล ได้มีผลงานสำหรับเพลงประกอบภาพยนต์ไทยเรื่อง "Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น" อีกครั้ง

แต่ครั้งนี้พวกเข้าได้ถ่ายทอดผลงานเพลงของพวกเขาเป็นเพลงภาษาไทย ที่ชื่อว่าเพลง "จับมือฉัน" ซึ่งมีเนื้อหาที่แสดงอารมณ์ความรู้สึกที่สนุกสนานและให้เรานึกถึงว่าทุกวันเราสามารถ­มีความรักได้เสมอซึ่งเข้ากับเนื้อหาของภาพยนต์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

ขอขอบคุณ M Pictures และทีมงานทุกๆท่านที่นำเพลงจับมือฉันของวงsobic มาประกอบภาพยนต์เรื่อง "Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น"

จับมือฉัน.
Written and Produced by sobic,

Lyrics by The Must,

Mixed and mastered by Montonn Jira at Samutprakarn Studio.

Copyright sobic co., ltd.


Create Date :05 กันยายน 2555 Last Update :5 กันยายน 2555 21:49:27 น. Counter : 1232 Pageviews. Comments :0