bloggang.com mainmenu search


Uploaded by PenQuinVillaCe on Jul 25, 2011

Intro :G/ D / F# / Em / D / Am / C / D / G / C / G / C / G / C

G C G C
โอ๋... รักเธอจะตายน่าจะรู้
Bm D7
ดู... ยังเห็นฉันเป็นคนหลายใจ Em Bm7
เมื่อวานไปหาซื้อหนังสือ... ซื้อของขวัญ C G
ถึงเย็นก็เดินไปที่ร้านขายดอกไม้ Am C D7
แล้วคิดว่าฉันซื้อให้ใคร ถ้าไม่ใช่เธอ
G C G C
โอ๋... ฉันเดินคนเดียว ใจเย็นไว้
Bm C D7
ใคร... ว่าฉันเห็นฉันไปกับเพื่อนเธอ Em Bm
ถามคนที่ขายตั๋วหนัง ขายน้ำแข็งใส C G
ถาม รปภ. ไปว่าฉันหลายใจเหรอ Am C D7
ขอร้องซักครั้งได้ไหมเธอ ให้เชื่อใจฉัน C D
* จะคัดคำว่ารักตัวบรรจง G Em D
ส่งให้เธอซักสองสามร้อยคำ
Am D G G7
จะเต็มใจย้ำ ย้ำ ย้ำว่ามีแต่เธอ C D
ให้เห็นคำว่ารักตัวบรรจง G E7
ที่มันตรงกับใจที่เลิศเลอ
Am C D7 G
จะเต็มใจทำ ทำ ทำ จนกว่าเธอจะเข้าใจ

Instru : G

G C G C
โอ๋... ฉันคนจริงใจ จริงๆนะ
Bm C D7
มา... มานั่งฟังกันให้ชื่นใจ Em Bm
ที่เคยว่ารักน้อง รักน้า รักท้องฟ้า C G
พระจันทร์ ทะเลปลา ลูกหมาหรือต้นไม้ Am C D7
รักเธอเยอะแยะและยิ่งใหญ่ มากมายกว่านั้น

( ซ้ำ * )

Instru : Bb / C / G / Bb / C / D7

( ซ้ำ * )

C G C G C G C
ให้เธอรู้ ไม่รักใครนะ ให้เข้าใจ ( เย เย เย ) G
ว่ารักเธอ ล่ะ ล่ะ ล่ะ

Create Date :24 สิงหาคม 2554 Last Update :24 สิงหาคม 2554 23:37:19 น. Counter : Pageviews. Comments :0