bloggang.com mainmenu search


อัปโหลดโดย MissApostropheS เมื่อ 19 ส.ค. 2011

เนื้อเพลง : ใครสักคน
ศิลปิน : ปาน ธนพร
อัลบั้ม : พรหมลิขิต

เนื้อเพลง : ใครสักคน
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : เจษฎา สุขทรามร

ไม่อยากจะต้องเดินคนเดียว แต่ไม่มีใครเดินเคียงข้างฉัน
ไม่อยากทำอะไรคนเดียว แต่ไม่มีใครที่เป็นของฉัน

* เพราะทุกทุกครั้งที่เจอใคร เพราะทุกทุกครั้งที่มีใจ ก็มักจะพบว่าเขามีเจ้าของ
และทุกทุกที่ที่เดินไป ก็ได้แค่หวังอยู่ในใจ และต้องหวั่นไหวทุกครั้งที่ใครสักคนมอง

** ว่าอาจจะมีใครสักคน ใครสักคน
คนที่ยังไม่ถูกรัก อาจจะยังเดินปะปน และเป็นหนึ่งคนของฉัน
เผื่ออาจจะมีใครสักคน ใครสักคน
คนที่ยังไม่ถูกรัก คนที่พร้อมจะถูกรัก จากใครสักคน

ยังอยากจะรู้ดวงชะตา ต้องแอบไปยืนดูที่ร้านหนังสือ
ยังคงต้องกินข้าวคนเดียว ก็คนไม่มีแฟนมันผิดด้วยหรือ

(ซ้ำ *, **)

รอ ฉันจะยังต้องรออีกนานไหม พรุ่งนี้หรือในวันมะรืนจะเจอไหม

(แค่) อยากจะเจอใครสักคน ใครสักคน
คนที่ยังไม่ถูกรัก อาจจะยังเดินปะปน และเป็นหนึ่งคนของฉัน
แค่อยากจะเจอใครสักคน ใครสักคน
คนที่ยังไม่ถูกรัก คนที่พร้อมจะถูกรัก จากใครซักคน (จากฉัน)

ใครสักคน...ใครสักคน...ใครสักคน...ใครสักคน

ขอขอบคุณ //www.pleng.com/song.php?song_id=2170

Create Date :03 กันยายน 2554 Last Update :3 กันยายน 2554 9:58:52 น. Counter : Pageviews. Comments :0