bloggang.com mainmenu search


Uploaded by MrBboy2533 on Jan 1, 2012

นางฟ้ากับมาเฟีย
ออนแอร์ทางช่อง 7 สี วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์
เวลา 20.30 น.

เพลง ที่ทำนั้นรักกันหรือเปล่า
เพลงประกอบละคร นางฟ้ากับมาเฟีย
ขับร้องโดย เต้ วิทย์สรัช

มันเป็นช่วงที่ดีที่สุดเสมอเมื่อเราพบกัน
ยิ้มที่เธอให้ฉันท่าทีอย่างนั้นที่เธอให้มา
เธอเป็นดั่งหนังสือที่เปิดอ่านดูแล้วอยากค้นหา
แต่บอกเลยว่าฉันกลัว ฉันกลัวเจ็บ

ยิ่งได้ใกล้กัน ยิ่งฝันไปแสนไกล
หากฉันได้รู้ถึงความในใจ
ที่เธอเก็บซ่อนไว้

ที่เธอทำอยู่นั้น รักกันหรือเปล่า
หรือแค่เธอเพียงรู้สึกเหงาเหงา
ช่วยบอกสักคำ ให้เข้าใจกันสักที
เพราะยิ่งอยู่ตรงนี้ ทุกวินาที
ยิ่งมีความหวังมากขึ้นทุกที
กับเธอผู้แสนดี ถ้าความจริงไม่มีใจมา
ก็ช่วยบอก

ได้เข้าใจตอนนี้รู้ตัวตรงนี้ยังดีมากมาย
ดีกว่าเจ็บตอนนั้นในวันที่ฉันรักเธอทั้งใจ
ฉันนั้นควรหยุดฝันหรือควรอยู่ฝันถึงเธอเรื่อยไป
ควรเป็นแบบไหนที่เธอนั้นคิดอยู่

ยิ่งได้ใกล้กัน ยิ่งฝันไปแสนไกล
หากฉันได้รู้ถึงความในใจ
ที่เธอเก็บซ่อนไว้

ที่เธอทำอยู่นั้น รักกันหรือเปล่า
หรือแค่เธอเพียงรู้สึกเหงาเหงา
ช่วยบอกสักคำ ให้เข้าใจกันสักที
เพราะยิ่งอยู่ตรงนี้ ทุกวินาที
ยิ่งมีความหวังมากขึ้นทุกที
กับเธอผู้แสนดี ถ้าใจเธอไม่มี
จะได้หาวิธีทำใจให้ลืมเธอ
จะได้หาวิธีทำใจให้ลืมเธอ

Create Date :02 มกราคม 2555 Last Update :2 มกราคม 2555 21:04:44 น. Counter : Pageviews. Comments :1