bloggang.com mainmenu search

Uploaded by on Apr 2, 2012

จากคุณออย ที่กล่าวไว้ในแฟนเพจ
ผมเคยบอกว่าผมเคยเป็นคนในครอบครัวของคุณ
แต่ชีวิตของคนเลวมันจบแค่นี้หรือนี้ ในเมื่อผมเป็นผู้ร้าย ผมยอมมอบตัวกับตำรวจเข้าคุก รับโทษไปเลยดีกว่า

โค๊ดเนมของผมคงจบลงแค่นี้ "ผู้แหกกฏหมาย" "Lawbreaker"
"กฏมีไว้แหก จงแหกกฏความกลัว จงแหกกฏอุปสรรค์ที่ฟันฝ่าเข้ามา จงแหกกฏขีดจำกัดของตัวเอง อย่างกับความหมายในตัวผม"
No body following the rule.. ไม่มีใครมัวแต่นั่งทำตามกฏเสมอไปหรอก เราจะเป็นผู้ที่แตกต่าง แต่ตอนนี้ผมขอไปอยู่กับ Leopowerblast ก่อนละกัน ผมไม่อยากจะไม่โทษพวกคุณว่าพวกคุณผิด แต่ผมขอลาออกเอง

Create Date :05 เมษายน 2555 Last Update :5 เมษายน 2555 19:10:10 น. Counter : Pageviews. Comments :0