bloggang.com mainmenu search

เวนดี้ บล็อกเกอร์ด้านแฟชั่น เค้ามีวิธีทำผมมวยสูงมาแชร์...
เธอแนะนำสาวผมยาว รวบผมทำทรง bun ด้วยวิธีง่ายๆ ทำเองได้ หาอุปกรณ์ง่าย ๆ ใกล้ตัว ด้วยถุงเท้า หรือถ้าใครมีเสื้อเก่าที่มีผ้ายืดมากๆ ตัดแขนเสื้อมาประยุกต์ใช้ได้ไม่ผิดกติกา
ลองมาดูวิธีทำกันเลยค่ะ


1.ใช้ถุงเท้ายาวสีดำ ตัดส่วนเท้าออก


2.เหลือส่วนที่สวมขา จับขมวดเข้าเป็นวงกลมคล้ายโดนัท (ตามภาพ)


3.รวมผมไว้กลางศีรษะด้วยหนังยาง

4.เพิ่มเจล หรือมูส แล้วแต่สะดวก


5.ใช้ปลายหวียกผมด้านหน้าให้ดูมีวอลลุ่ม


6.จับปลายหางม้าใส่เข้าไปใน bun และค่อยม้วนลงจนถึงโคนผม


7.ติดกิ๊บเก็บผมให้เรียบร้อย ฉีดสเปรย์ พอสมควรให้อยู่ทรง เป็นอันเสร็จ.... สำหรับผมทรงนี้


ดูจากคลิปแล้วบางทีอาจจะรู้สึกตะขิดตะขวงใจเล็กน้อยหากต้องใช้ถุงเท้าเก่า ขอลงทุนซื้อถุงเท้าใหม่ราคาถูกก็ไม่ว่ากันจ้ะ





//campus.sanook.com

Create Date :05 ตุลาคม 2556 Last Update :5 ตุลาคม 2556 12:03:09 น. Counter : 22337 Pageviews. Comments :0