bloggang.com mainmenu search

อัพเดทเทรนด์เปลี่ยทรงผมจากรันเวย์

วันนี้ทางเรามีลูกเล่นในการเพิ่มความน่าสนใจให้ทรงผมด้วยการรวบ-รัด-มัด-ม้วนในแบบต่างๆจากรันเวย์มาแนะนำการทำผมให้สวยไม่ใช่เรื่องยุ่งยากหรือซับซ้อน ทุกอย่างอยู่ที่ต้องฝึกแต่งผมด้วยวิธีใหม่ๆ จึงจะสามารถเปลี่ยนบุคลิกของคุณให้แตกต่าง

เติมไฮไลท์ การไฮไลท์เส้นผม ส่วนใหญ่มักทำไฮไลท์เส้นผมบริเวณกรอบหน้าให้มีสีอ่อนหรือติดผมปลอมที่ย้อมสีเข้ากับผมจริง

หน้าม้า ผมหน้าม้าเหมาะกับสาวๆคนไหนที่อยากทำให้หน้าเด็ก เหมาะกับการเปลี่ยนลุคให้อ่อนเยาว์เข้าคู่กับเสื้อผ้าสีสดใส เพียงใช้แฮร์พีวหน้าม้าที่มีสีใกล้เคียงติดเข้ากับผมจริง จากคาดผมหรือหรือใส่หมวกเก๋ๆ อำพรางรอยต่อผมม้า

ดัดลอนเบา หากเส้นผมของคุณหยักศก ชี้ฟูการดัดอ่อนๆ จะช่วยให้เส้นผมป็นลอนขึ้นง่ายต่อการเซต เช่น ในวันทำงานปกติ อาจใช้มูสใส่ผมแล้วเป่าให้แห้ง แต่ถ้าอยากแปลงโฉมให้แนวสาวร็อค หลังสระ เป่าแห้งจากโคนผม แล้วฉีดสเปย์จัดทรง แค่นี้สาวๆก้ไปงานปาร์ตี้ได้สบาย

เรียบ โก้ ผมเรียบไม่ได้หมายถึงเรียบร้อย แต่กลายเป็นสาวโก้หรูที่น่าทึ่ง เรียกความสนใจได้พอตัว หลังสระผมชโลมด้วยเจลแว๊กซ์หรือน้ำมันบำรุงผม หวีเปิดหน้าแล้วรวบขมวดปลายไว้ด้านหลังจากนั้นอาจจะหาที่คาดผมเก๋ๆมาช่วยเผยใบหน้าเด่น

ผมมวย อย่าเพิ่งตกใจไป!!สมัยนี้ช่างผมจากรันเวย์ออกแบบผมมวยเก๋ๆ มีทั้งทรงกลม คล้ายขนมปังเหมือนนักเต้นบัลเลย์ และถ้าสาวๆคนไหนมีเวลามากหน่อย อาจมีเปียผมจนสุดปลายแล้วขดเป็นมวยก้นหอยไว้ดานหลังติดดอกไม้เล็กๆ ก็ดูเป็นสาวหวานสวยไปอีกแบบ

รวบหางม้า ผมทรงหางม้ามีหลายแบบทั้งสูง ต่ำ หรือด้านข้าง ขึ้นอยู่กับความพอใจและวิธีสร้างสรรค์ของคุณ ถ้าสาวๆ คนไหนชอบการรวบต่ำ ให้ติดเครื่องประดับที่มีลวดลายอัญมณี หรือโบว์ที่ทำจากผ้าซาติน

ฟรีสไตล์ เชตผมอย่างที่คุณชอบหรือผสมผสานหลายๆแบบ เช่น รวบผมตรงกลางแล้วปล่อยผมด้านข้างถักเปียเล็กๆหรือยีผมพองฟูแล้วรวบเพียงครึ่งเดียว ที่เหลือปล่อยระบ่าเหมือนสาวเซอร์ที่มีความเป็นอาร์ติสท์ในตัว

เส้นผมอ่อนอนุ่ม มีชีวิตชีวา เป็นสิ่งที่สำคัญที่ทำให้ทรงผมดูดีไม่ว่าคุณจะแต่งผมทรงใด อย่าลืมใส่ใจรายละเอียดที่ช่วยให้ผมสวย โดยการเป่าผมด้วยลมร้อนสลับเย็น บำรุงก่อนทำสี หรืออาจจะชโลมด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผม 10 นาทีก่อนเซตก็ได้ อ่านจบแล้วอย่าลืมทำตามนะคะ

ที่มา: นิตยสารรายแพรว

Create Date :29 กรกฎาคม 2556 Last Update :29 กรกฎาคม 2556 7:48:05 น. Counter : 5103 Pageviews. Comments :0