bloggang.com mainmenu search



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         สาว ๆ ส่วนใหญ่ที่อยากเปลี่ยนบุคลิกของตัวเองให้แปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ คงจะต้องคิดถึงการเปลี่ยนสีผมมาเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะเส้นผมที่ถูกแต่งเติมด้วยสีสันสวย ๆ จะช่วยสร้างลุคใหม่ให้คุณดูสวยโดดเด่นสะดุดตา แต่ก็ดันมาติดปัญหาตรงที่ว่าไม่อยากให้เส้นผมต้องแห้งเสียไปกับการย้อมผม สำหรับใครอยากเปลี่ยนสีผมแต่ไม่ต้องการให้ผมเสียมากจนเกินไป กระปุกดอทคอมได้นำเอาการแว็กซ์เปลี่ยนสีผมมานำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งในการเปลี่ยนสีผมสวยและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นค่ะ

แว็กซ์เปลี่ยนสีผม คือ การเปลี่ยนสีผมเดิมหรือสีผมตามธรรมชาติ ด้วยวิธีการแว็กซ์เพื่อเคลือบสีลงไปยังเส้นผมให้ได้ประกายสีสวยชัดเจนตามเฉดที่ต้องการ โดยจะต้องทำการกัดสีผมเพื่อล้างสีเดิมและปรับสีผมให้อ่อนลงเสียก่อน เพื่อให้ได้เฉดสีที่แจ่มชัดที่มีความเปล่งประกายเงางาม ซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยเปลี่ยนหรือปรับสีผมได้เพียงชั่วคราว เมื่อมีการสระผมสีแว็กซ์ก็จะหลุดลอกออกไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่ 1-2 สัปดาห์หลังจากแว็กซ์เปลี่ยนสีผม

ข้อดีข้อเสียของการแว็กซ์เปลี่ยนสีผม

ถือว่าวิธีการแว็กซ์เปลี่ยนสีผมนี้มีข้อดี คือ มีหลากหลายเฉดสีให้เลือกมากมายตามใจชอบ เช่น สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีม่วง สีบลอนด์ทอง ทั้งยังช่วยเปลี่ยนสีผมให้สวยได้อย่างไม่แห้งเสีย ไม่ทำร้ายผมรุนแรงเหมือนกับการการย้อมผม แต่ก็มีข้อเสียคือ หากทำเองสีผมที่แว็กซ์อาจไม่สม่ำเสมอ เข้มบ้าง อ่อนบ้าง และเมื่อผมเปียกสีแว็กซ์อาจหลุดลอกจนเปื้อนเสื้อผ้าได้ ซึ่งอาจจะต้องใช้ความระมัดระวังและดูแลผมมากขึ้นสักหน่อย แต่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเปลี่ยนสีผมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

          หากสาว ๆ คนไหนอยากเปลี่ยนสีผมสวยได้แบบไร้ความกังวลเรื่องผมเสีย ก็ลองใช้วิธีแว็กซ์เปลี่ยนสีผมเพื่อช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณดูนะคะ รับรองว่าช่วยลดปัญหาผมเสียจากการทำสีไปได้เยอะเลยทีเดียว


//women.kapook.com/view64395.html
Create Date :18 มิถุนายน 2556 Last Update :18 มิถุนายน 2556 21:55:45 น. Counter : 1566 Pageviews. Comments :0