bloggang.com mainmenu search
หมายเหตุ: อ่าน ที่มาของ หนังสือ และ ชื่อ 'เมื่อฉันลืมตา แล้วโลกเปลี่ยนไป' ได้ที่นี่ --> คลิก





สวัสดีครับ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆผู้เป็นเจ้าของ ‘เมื่อฉันลืมตา แล้วโลกเปลี่ยนไป’


มาถึง หน้า นี้ ผมคิดว่า เพื่อนผู้อ่านคงได้อ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้ว

ต้องขอบคุณเพื่อนๆผู้อ่านทุกท่านที่รับหนังสือไว้ในครอบครอง และ ได้ลืมตาพร้อมกับ 'ฉัน' ไปจนจบเล่ม

ในฐานะผู้เขียนดีใจมากๆครับที่ได้มีโอกาสพบปะกับเพื่อนผู้อ่านผ่านหน้ากระดาษอีกครั้ง รวมไปถึง โอกาสได้ที่ไปพบปะพูดคุยกันในงานมหกรรมหนังสือ

และก็เหมือนสองเล่มก่อน ที่ผู้เขียนในฐานะเจ้าของ blog และ เจ้าของหนังสือ โชคดีที่มีโอกาสสื่อสารสองทางกับเพื่อนผู้อ่าน จึงขอเปิด blog เพื่อน้อมรับความเห็นจากเพื่อนผู้อ่านที่อ่านหนังสือจบแล้ว

ความเห็นที่ไม่ว่าจะเป็น ด้านบวก หรือ ด้านลบ ไม่ว่าจะเป็นความเห็นที่มีต่อเนื้อหา หรือ หน้าปก

หากเพื่อนผู้อ่านมีความคิดเห็นเช่นไร ในทุกๆส่วนในหนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนจะรออ่านทุกๆความเห็นที่ท่านสละมาตอบด้วยความตื่นเต้นยินดี เพื่อนำไปปรับปรุงและนำเสนออะไรใหม่ๆในโอกาสถัดๆไป

และแทนคำขอบคุณที่เพื่อนๆสละเวลาเข้ามาอ่าน blog นี้ จึงขอเผยบางเรื่องราวที่ไม่ได้บอกไว้ในหนังสือ นั่นคือ



คำเตือน: ข้อความ สีเหลือง ต่อไปนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่อ่านหนังสือจบแล้ว



สืบเนื่องจากตอนที่ผมเขียนหนังสือเล่มนี้ไปได้ประมาณ ¾ เล่ม ผมก็รู้สึกว่า ยังมีบางเรื่องราวที่น่าเขียนถึง หากติดอยู่ตรงที่ว่า

หนังสือเล่มนี้(เมื่อฉันลืมตาฯ) มีธีมที่ต้องการนำเสนออยู่ก่อนแล้ว และ story ที่วางเป็นโครงไว้ไม่ใช่ประเด็นหลัก ดั่งที่จะเห็นได้ว่า ผมตั้งใจจะไม่เผย เพศ , อายุ ,อาชีพ ฯลฯ และ รายละเอียดอีกมากมาย ด้วยไม่อยากให้ หนังสือมีความเป็น นิยาย มากเกินไป

ด้วยเหตุผลข้างต้น ผมจึงจำเป็นที่จะต้องเก็บ บางเรื่องราวไว้ก่อน ซึ่งไม่ได้แปลว่า เล่มที่ท่านอ่านยังจบไม่ดี เพียงแต่ ยังมีเรื่องราวบางส่วนที่จะเข้ามาเติมเต็ม

นั่นแปลว่า อีกหนึ่งปีข้างหน้า จะมีภาคต่อครับ

และไม่ใช่แค่นั้น ในหนังสือเล่มหน้า ไม่เพียงแต่เป็นภาคต่อของทั้ง‘เมื่อฉันลืมตา แล้วโลกเปลี่ยนไป’ และในเวลาเดียวกันจะเป็น ภาคต่อของ 'หนังสือรัก' ที่เพื่อนๆหลายคนเคยถามถึง

เมื่อถึงตอนนั้น เราจะได้รู้จัก ‘ฉัน’ มากยิ่งขึ้น รู้จักชีวิตและความรักที่ขาดหายไป และ กลับมาพูดคุยกันถึงเรื่องราวความรักความสัมพันธ์กันอีกครั้ง (ภายใต้เงื่อนไขสำคัญคือ ถ้าสนพ.ยอมพิมพ์ให้ด้วย)




ถ้ามีโอกาส หวังว่า เราจะได้พบกันใหม่ในหน้ากระดาษอีกครับผม

ขอบคุณอีกครั้งครับ ที่ให้เกียรติ ‘ลืมตา’ ไปด้วยกัน

"ผมอยู่ข้างหลังคุณ"
i_behind_you@yahoo.com





ท่านสามารถ อ่าน และ แสดงความเห็นที่มีต่อหนังสือเล่มเก่าๆได้ ตาม link ด้านล่างครับ

ความเห็นของผู้อ่าน องศาที่ 361 (คลิก)

ความเห็นของผู้อ่าน "หนังสือรัก" (คลิก)

คำวิจารณ์"หนังสือรัก" โดย นิตยสาร Volume (คลิก)


คำวิจารณ์ "หนังสือรัก" โดย นิตยสาร Hamburgur (คลิก)
Create Date :12 ตุลาคม 2551 Last Update :3 กุมภาพันธ์ 2553 0:54:21 น. Counter : Pageviews. Comments :33