bloggang.com mainmenu search




หนังสือเล่มนี้ มีที่มาอย่างไร มีเนื้อหาประมาณใด ผมคงขอไม่เล่าให้ซ้ำความที่เคยเล่าไว้แล้ว (ตามรายละเอียดที่นี่ คลิก )

ตอนที่ผมเริ่มต้นเขียนหนังสือเล่มนี้ ผมรู้สึกตัวเหมือนที่คนมักบ่นกันว่า เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ นึกย้อนไปก็แปลกใจในโชคชะตาของตัวเองที่เริ่มต้นจากการเขียนกระทู้ เขียน blog จนมาเป็นหนังสือ และ จากเล่มแรกมาถึงเล่มนี้ เล่มที่ 5 ก็ผ่านมาเกือบ 5 ปี

ผมยอมรับว่า ที่ผ่านมาไม่เคยฝันอยากเป็นนักเขียน แต่วันนี้ผมรู้สึกสนุกกับการเขียนอยู่เรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่อยากเรียกตัวเองว่า นักเขียน แต่ขอเป็น นัก(อยาก)เขียน เพราะ หนังสือทุกเล่มที่ผ่านมา มีจุดเริ่มต้นจุดเดียว เหมือนกับตอนเขียน blog คือ เขียนเพราะอยากเขียน และ เมื่อจะเขียนออกไปเป็นหน้ากระดาษ ผมเพิ่ม option ไปอีกนิดว่า ขอเขียนในสิ่งที่คนอ่านจะได้อะไรกลับไป

แต่ ความอยากของผม ก็คงไม่สามารถออกจาก blog ไปสู่หน้ากระดาษได้สำเร็จ หากไม่ได้รับการยินยอมพร้อมใจจากสำนักพิมพ์ และ กำลังใจจากผู้อ่าน (กำลังใจของทุกๆท่านเป็น อาหารสำคัญของคนเขียน ส่วน กำลังทรัพย์ของทุกท่านที่ซื้อหนังสือไป เป็น ต้นทุนสำคัญที่ทำให้สำนักพิมพ์ยังยินดีและมั่นใจให้ผมเองได้ออกหนังสือเรื่อยมา)

Blog หน้า นี้จึงเป็นเหมือนทุกครั้งที่หนังสือออกจากโลกของผม ไปสู่ โลกของผู้อ่าน เพื่อ ขอบคุณเพื่อนๆผู้อ่านทุกท่านที่รับหนังสือไว้ในครอบครอง

ขอบคุณเพื่อนๆที่ให้เกียรติร่วมสนุกเขียนคำนิยม และ เพื่อนๆที่ให้เกียรติไปพบปะพูดคุยรับลายเซ็นในงานสัปดาห์หนังสือ

ผมเองในฐานะเจ้าของ blog + เจ้าของหนังสือ โชคดีที่มีโอกาสสื่อสารสองทางกับเพื่อนผู้อ่าน จึงขอใช้ blog นี้เพื่อน้อมรับความเห็นจากเพื่อนผู้อ่านที่อ่านหนังสือ เจ็บเพราะรัก จบแล้ว

ความเห็นที่ไม่ว่าจะเป็น ด้านบวก หรือ ด้านลบ ไม่ว่าจะเป็นความเห็นที่มีต่อเนื้อหา หรือ หน้าปก

หากเพื่อนผู้อ่านมีความคิดเห็นเช่นไร ในทุกๆส่วนในหนังสือเล่มนี้ ผมในฐานะผู้เขียนจะรออ่านทุกๆความเห็นที่ท่านสละมาตอบด้วยความตื่นเต้นยินดี เพื่อนำไปปรับปรุงและนำเสนออะไรใหม่ๆในโอกาสถัดๆไป

และ มีอีกสองเรื่องที่เกี่ยวพันกับ เจ็บเพราะรัก ที่ผมขอถือโอกาสกระซิบผ่านหน้า blog

1. เจ็บเพราะรัก ไม่ใช่ หนังสือเกี่ยวกับ ความรัก เล่มเดียวที่ผมตั้งใจไว้ เนื่องจากตอนเขียนหนังสือเล่มนี้ มีอีกหนึ่งโปรเจคต์เกี่ยวกับ ‘ความรัก’ ที่เกิดมาพร้อมกัน ซึ่งผมเองก็ได้แต่หวังว่า โปรเจคต์นี้จะมีโอกาสลืมตามาพบผู้อ่านก่อนวาเลนไทน์ปีหน้า เป็นอีก มุมมอง ความรัก ที่แตกต่างจากเล่มนี้ทั้งในรูปแบบและอารมณ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่ต้องลุ้นอันดับแรกคือ การลุ้นให้ต้นฉบับสามารถผ่านสำนักพิมพ์ได้สำเร็จ

2.ประมาณเดือน พฤษภาคม หากไม่มีอะไรผิดพลาด ทางสำนักพิมพ์จะจัดงานเปิดตัวหนังสือ ‘เจ็บเพราะรัก’ พร้อมจัดฉายหนังดีวีดีในห้องเล็กๆ พร้อมเสวนาพูดคุยกัน รายละเอียดคืบหน้าใดๆจะแจ้งผ่านทาง blog และ facebook จึงขอส่งเทียบเชิญเพื่อนๆล่วงหน้า


ดีใจมากครับที่ได้เห็นหนังสือของตัวเองคลอดมาเป็นรูปเล่ม แต่ที่ดีใจยิ่งกว่า คือ การรู้ว่ามีผู้อ่านคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้กันตลอดมา

“ผมอยู่ข้างหลังคุณ”
Facebook.com/IbehindYou
I_behind_you@yahoo.com




ท่านสามารถ อ่าน และ แสดงความเห็นที่มีต่อหนังสือเล่มเก่าๆได้ ตาม link ด้านล่างครับ

ความเห็นของผู้อ่าน LifeScan - มากกว่าที่ตาเห็น (คลิก)

ความเห็นของผู้อ่าน เมื่อฉันลืมตา แล้วโลกเปลี่ยนไป (คลิก)

ความเห็นของผู้อ่าน องศาที่ 361 (คลิก)

ความเห็นของผู้อ่าน "หนังสือรัก" (คลิก)

คำวิจารณ์"หนังสือรัก" โดย นิตยสาร Volume (คลิก)


คำวิจารณ์ "หนังสือรัก" โดย นิตยสาร Hamburgur (คลิก)


Create Date :27 มีนาคม 2553 Last Update :27 มีนาคม 2553 1:48:56 น. Counter : Pageviews. Comments :26