bloggang.com mainmenu search
MV/Title: เสียศูนย์
Artist: ไซม่อน SIMON
Album/อัลบั้ม:

* เจ็บแบบนี้ทนไม่ไหว วันๆ นี้ไม่เป็นเหมือนเก่า
ไม่มีเหลือแม้คำว่าเรา เพราะตัวฉันสูญเสียเธอไป
ไม่อาจย้อนเวลามาใหม่ ทำได้แค่เสียใจ
ไม่รู้ฉันลืมเธอเมื่อไร ถึงเมื่อไร

รู้สึกเหมือนคนเพิ่งโดนต่อย แต่ยังไม่อยากจะรุก
กับหัวใจที่เป็นแผล โดนเธอเหยียบซะจนแบนแมน
จะทำใจยังไง เพราะเวลาที่ตื่นมาก็ยังอยากกลับไปฝัน
พอตื่นมาตอนเช้าก็พบกับแปรงสีฟัน
ที่ดันวางอยู่คู่กันแต่ไม่กล้าทิ้งสักที
เพียงอยากจะบอกกับ You เอาไว้ว่า I ไม่เคยโกหก
ที่บอกว่ารัก You ถึงแม้ I จะชอบพูดปด
แม้ว่า You จะมองว่าIน่ะตอแหล ไม่เคยจะแคร์ไม่เคยดูแล
แต่เธอก็เป็นสิ่งเดียวที่ในโลกที่Iแคร์
กระเป๋า You บนไหล่ขวาไปดูหนังทุกอาทิตย์
ทำไมมันโคตรมีความสุข ในการใช้ชีวิต
You เป็นรักครั้งแรกที่ I ได้เคยสัมผัส
แล้ว You ก็สอนให้รู้จักกับความเสียใจ
น้ำตาที่ผ่านมามันไม่มีค่าอะไร
ที่เทียบเท่ากับการที่ I จะต้องเสีย You ไป
ทุกครั้งที่มองกลับไปก็เห็นภาพสองเรา ยืนอยู่ด้วยกันบรรยากาศเก่าๆ
ส่องกระจกดูตัวเอง เหลือเพียง I เพียงคนเดียว
แล้วก็เริ่ม จะ realise no one by my side
ทุกอย่างหมดความหมาย เหมือนคนที่ใกล้ตาย
เพิ่งจะเข้าใจยิ่งรักยิ่งเจ็บ ที่เค้าว่ามันเป็นเช่นไร
แต่มันเจ็บยิ่งกว่า เมื่อนึกถึงเธอที่ปล่อยมือฉันไป ฉันเองก็ได้แต่เสียใจ

(ซ้ำ *)

Let go
อ่ะ จำได้มั้ย in the time ตอนที่เราไปทะเล
เธอไม่ค่อยซุกซน และ ไม่ค่อยเกเร
ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้นั่งรถทัวร์กับใครอีก
ได้นึกถึงแต่วันเก่าๆ กับมือIก็ไม่มีใครบีบ
แล้วตอนที่ You กอด I มันคงจะไม่เหมือนเดิม
ที่ทำไปคงเพราะชิน ไม่นึกถึงภาพเดิมๆ
แต่ก่อน I เติมเต็ม แต่ตอนนี้เป็นส่วนเกิน
ได้เรียนรู้ว่าเวลามันไม่ควรจะหยุดเดิน
ย้อนไปกลับไม่ได้มันก็เป็นบทเรียน
อยากจดอยากจำลบเธอไปจากชีวิต
แล้วเธอก็กลับมา ทุกๆครั้งที่หลับตา
ช่วยบอกฉันที ช่วยบอกวิธี ทำอย่างไร ทำยังไง ถึงจะหลุดจากฝันร้าย
ถ้าเห็นใครบางคนเค้าเดินจูงมือเธอจากฉันไป ฉันเองก็คงต้องทำใจ

(ซ้ำ *)

มันเสียใจ ต้องเสียใจ มันเสียใจ และต้องศูนย์เสีย เธอไป
Create Date :21 กันยายน 2552 Last Update :22 กันยายน 2552 8:03:50 น. Counter : Pageviews. Comments :0