พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
กาลกลับของเวลาอิสระ (Turn back to the light )

วันหนึ่งในความทรงจำ.. ที่มีใบไม้ร่วงกองอยู่ตรงแทบเท้า.. ฉันยังคงก้าวต่อไป..

ท่ามกลางความเวิ้งว้างข้างหน้า..ฉันไม่รู้ว่าควรจะเดินต่อไปทางไหน.. รู้เพียงแต่ว่า.. ฉันหยุดอยู่กับที่ไม่ได้นาน.. เพราะกระแสเวลาอาจพัดพาไปจนฉันไม่อาจย้อนคืนตัวเองได้อีก..

มันน่าเศร้า..

ที่การตอกย้ำ และการผูกเงื่อนปมก่อให้เกิดการสร้างพันธะต่อไปในเวลาอันไม่สิ้นสุด..ฉันเหนื่อยล้าและอ่อนแรงลงเรื่อยๆ คล้ายๆ กับว่าอากาศที่ฉันหายใจเข้าไปไม่สามารถหล่อเลี้ยงชีวิตฉันได้อย่างที่เคย..

มันเจ็บปวด...

ที่ความเชื่อใจและความไว้วางใจทั้งหมดนั้นเป็นเพียงเศษกระดาษ.. ความรู้สึกถูกฉีกทึ้งอย่างไม่ไยดี..ทั้งที่ความจงรักภักดีนั้นล้วนมาจากหัวใจ...

เหมือนมันจะไม่มีค่า..

แต่สิ่งสำคัญที่มิอาจสูญเสีย..ก็ไม่กลายไปเป็นอื่น.. ฉันยังคงเข้มแข็ง ยังคงเป็นตัวของตัวเอง ยังคงมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่าสิ่งฉันทำถูกต้องและไม่เคยมีความเสียใจในตนเองแม้แต่น้อย..

เพราะฉันมั่นใจ..

เพราะฉันรู้ว่า..ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปอีก และคงไม่ย้อนคืนมาอีกครั้ง แม้ว่าจะห่วงหาอาทรสักเพียงใด.. แต่มันก็จะเป็นอยู่อย่างนั้น ตราบใดที่เอาใจเข้าไปผูกยึดไว้โดยไม่สามารถเรียกคืนสติกลับมาครองได้อย่างที่ควรจะเป็น..

และจากนี้..ฉันรู้แล้วว่า สัญชาตญาณที่ติดตัวนั้นมีค่า.. และมันมีค่ามากกว่าสิ่งใดๆ ที่ติดตัวฉันมา..

ฉันจะเชื่อมั่นในตัวเอง.. จากนี้.. และตลอดไป..

ฉันสัญญา..

 




Create Date : 21 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2556 13:58:08 น.
Counter : 891 Pageviews.

6 comments
  
เป็นความทรงจำที่ดีดีค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา:17:03:14 น.
  
โดย: Junkojopum วันที่: 26 พฤศจิกายน 2556 เวลา:19:57:12 น.
  
ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ
โดย: Junkojopum วันที่: 1 มกราคม 2557 เวลา:12:01:16 น.
  


สวัสดีปี ๒๕๕๗ ค่ะ

สุขสวัสดีทุกวินาทีเริ่มต้น
...
วันเวลานาทีใหม่ๆ กำลังจะเข้ามาแทนที
ขอให้พรุ่งนี้มีกำลังมากกว่าที่เคยมี

กำลังใจ....
กำลังกาย....
กำลังทรัพย์....

เพิ่มพูนประดามี...พร้อมสติมั่นคงเป็นทวีกว่าที่เคยนะคะ

มัจฉานุ@ลูกลิงขนสีชมพู
๑.๑.๒๐๑๔
โดย: mutcha_nu วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:21:17:14 น.
  


มีความสุขกับวันเวลาใหม่ ๆ นะคะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:22:24:19 น.
  
BG สวยจัง
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 3 มีนาคม 2557 เวลา:14:19:11 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments