พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
Lula - ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ (Possible) feat. Sin (Singular)

Lula - ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ (Possible) Feat. Sin (Singular)
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง Tonn Sofa

(Lula) วันที่ฟ้า ดูไม่ค่อยเป็นใจ อาจทำให้ใครบางคนนึกหวั่น
หวาดกลัว ว่าความรักไม่มีจริง
ความรักมันก็เลยยิ่งห่างไกล ออกไป

(Lula) ลองเปิดตา มองท้องฟ้าดูใหม่
ลืมและลบความกลัวที่เคยมี ออกไป
เธอนั้นจะเข้าใจ ความรักที่ดีดีมีอยู่จริง เธอเชื่อมั้ย

(Sin) ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับฉัน
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอ ไม่คาดฝัน
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกรักเธอ
เหมือนดังในความฝัน
เธออาจได้เจอกับคนของเธอ เข้าสักวัน
คนที่ทำให้ใจ ไม่หนาวสั่น
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง อยู่ทุกวัน ว่าฉันจะได้เจอ

(Lula) ลองเปิดตา มองท้องฟ้าดูใหม่
ลืมและลบความกลัวที่เคยมี ออกไป
เธอนั้นจะเข้าใจ ความรักที่ดีดีมีอยู่จริง เธอเชื่อมั้ย

(Sin) ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับฉัน
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอ ไม่คาดฝัน
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกรักเธอ
เหมือนดังในความฝัน
เธออาจได้เจอกับคนของเธอ เข้าสักวัน
คนที่ทำให้ใจ ไม่หนาวสั่น
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง อยู่ทุกวัน ว่าฉันจะได้เจอ

(พร้อมกัน) เธอเคยลองถามตัวเองดูมั้ย ว่าหนึ่งชีวิตต้องการอะไร
แล้วถ้าสิ่งนั้นมันอยู่ห่างไกล เธอจะลองเชื่ออย่างฉันมั้ย

(พร้อมกัน) ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับฉัน
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอ ไม่คาดฝัน
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกรักเธอ
เหมือนดังในความฝัน
เธออาจได้เจอกับคนของเธอ เข้าสักวัน
คนที่ทำให้ใจ ไม่หนาวสั่น
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง อยู่ทุกวัน ว่าฉันจะได้เจอ

(Lula) ว่าฉันจะได้เจอ...
(Sin) ว่าฉันจะได้เจอ...
(Lula) ว่าฉันจะได้เจอ...

ขอขอบคุณเพลงและเนื้อเพลงจาก : //music.gmember.com




Create Date : 01 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2555 9:56:55 น.
Counter : 2099 Pageviews.

4 comments
  
สวัสดีครับ ทักทาย ยามสายๆ





โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 1 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:00:10 น.
  



More Beautiful Comments

-----------------------------------
แม้ยามหลับขอให้ฝันแต่สิ่งสวยงามนะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
โดย: เกศสุริยง วันที่: 1 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:20:11 น.
  
พอดีอ่านหนังสือเกี่ยวกับการนอนมาค่ะ (เคยนอนไม่หลับเหมือนกัน) คุณหมอบอกว่าถ้านอนไม่หลับอย่าฝืนนอนต่อนะคะ แต่ให้ลุกขึ้นมาทำกิจกรรมเบาๆ เช่นฟังเพลง อ่านหนังสือธรรมะ ฯลฯ ถ้านอนต่อจะทำให้ร่างกายจำว่าที่นอน+การตื่น จะทำให้นอนไม่หลับค่ะ และลดเครื่องดื่มจำพวกที่มีคาเฟอีนด้วยค่ะ ปล. ขอให้หลับลงค่ะ เพราะการนอนจะช่วยฟื้นฟูร่างกายทำให้มีพลังทำงานทุกวันค่ะ

ขอบคุณที่เเวะไปหาค่ะ ถ้าเรานอนไม่หลับ เราก็
ลุกขึ้นมาทำงานต่อเลยค่ะ
ไม่ฝืนเหมือนกัน จะว่าไป ระหว่างวันเราก็ไม่ง่วงนะคะ
แต่เราเบื่อตัวเองที่ นอนน้อยเกินไป น่ะค่ะ

โดย: SSUR วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:19:21:08 น.
  



More Flowers Greetings Comments

-------------------------------------
อัฟเอนทรี่ใหม่ตั้งแต่เมื่อวาน เพิ่งจะมีเวลาจริงๆก็ตอนนี้ที่จะแวะมาทักทาย ใกล้ลอยกระทงเข้าทุกทีงานรุมหน้ารุมหลังอยู่ค่ะ ขอให้มีความสุขนะคะ
โดย: เกศสุริยง วันที่: 6 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:17:50 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments