กรกฏาคม 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
เพลงที่ฟังแล้วไม่หยุดยิ้ม (This song)

 

"เธอกะฉัน" (Lonely Lego)

ก็เธอน่ารักแต่แสนงอนต้องคอยง้อทุกทีไป  จะให้ตัวฉันทำเช่นไร จะถูกใจของเธอ

กลับดึกเมื่อวานยังไม่เคลียร์เธอหน้าบึ้งทำตึงตัง  เธอขว้างข้าวของกะละมังใส่ฉันจนหัวโน (โน้ว โนว โน)

งานการก็มีตั้งมากมายเธอตื่นสายไม่ค่อยทำ  ไอ้สิ่งที่ฉันทำทุกวันคือคำสั่งของเธอ

เธอชอบเลี้ยงแมวไว้หลายตัวฉันปวดหัวเพราะพวกมัน  ชอบกัดข้าวของของฉันพังจนฉันนั้นโมโห (โฮ โฮ โฮ)

อยากจะพักไปเปิดทีวี เปิดเพลงฟังพักผ่อนกายา  เหนื่อยทั้งหัวใจ เหนื่อยไปทั้งกาย ก็การที่เธอชี้นิ้วนำ (นา นา นา)

ไอ้ฉันเพื่อนฝูงมันมากมายจึงต้องออกไปทุกวัน  เธอบอกว่ากลับดึกเมื่อไรต้องเคลียร์ที่หน้าบ้าน

เธอบอกว่างานเธอรัดตัวบอกให้ช่วยทำงานบ้าน  เธอชอบเลี้ยงแมวไว้หลายตัวบอกให้ฉันต้องรักมัน (นา นา นา)

อยากจะพักไปเปิดทีวี เปิดเพลงฟังพักผ่อนกายา  เหนื่อยทั้งหัวใจ เหนื่อยไปทั้งกาย กับการที่เธอชี้นิ้วนำ (นา นา นา)

เพื่อนฝูงที่ชวนก็มากมายแต่ไม่ได้ออกไปทุกวัน  จะดึกจะดื่นสักเท่าไรเธอก็รอที่หน้าบ้าน

ก็เพราะว่างานเธอรัดตัวฉันต้องช่วยทำงานบ้าน  ไอ้ที่ว่าแมวตั้งหลายตัวฉันว่าน่ารักอยู่เหมือนกัน

(นา นา นา นา นา นา)

ขอขอบคุณเพลงจาก Lonely Lego, เนื้อเพลงจาก : //www.songgps.com

เรียบเรียงโดย Junkojopum ^^




Create Date : 18 กรกฎาคม 2556
Last Update : 18 กรกฎาคม 2556 19:49:04 น.
Counter : 2925 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments