¢ Ò ´ à ¢ Ò ä Áè ¢ Ò ´ ã ¨ µ Ã Ò º ã ´ ·Õè ÂÑ § ÁÕ Å Á Ë Ò Â ã ¨ Í ÂÙè











Count the garden by the flowers,

Never by the leaves that fall.

Count your life with smiles,

Not the tears that roll.

By Anonymity




After going through a painful breakup, I now tend to find my way back.

I have been asked the question of how to successfully heal my broken heart after I have just ended a relationship with someone I loved very much.

Truly, to mend a broken heart was one of the most difficult things I have ever done.

I suffered, sobbed and tried a number of things to help to relieve my sorrow and my shattered heart.

First, I did not allow my previous lover to contact me anymore and I eliminated everything that used to belong to him.

I no longer moaned about the happening and I no longer tried to find out whose fault it was.

Another method of taking the heal of my broken heart symptom was to start doing things that I used to do before I was in a relationship.

Exercise made me feel better so getting re-started helped to rev up my energy level and improve my mood.

I also spent more time with good friends who were willing to help and listen. And, I owed my success to those friends and had to thank them for their help and support.

In fact, whereas love is a wonderful thing and it adds joy, happiness and meaning to my life but when it ends, it brings the exact opposite.

I think my heartbreak probably leads me to the sense of having woken up to reality and of having understood the harsh fact of life to some extent.

However, as long as I do not run out of breath, I am determined to invariably live life with the meaning even without my former beloved one.


ÀÒÂËÅѧ¨Ò¡·Õèä´é¼èÒ¹¾é¹¡ÒÃàÅÔ¡ÅÒ·ÕèÊØ´áʹ¨Ðà¨çº»Ç´ ©Ñ¹ã¹¢³Ð¹ÕéÁÕá¹Çâ¹éÁ·Õè¨Ð¾º¡ÑºË¹·Ò§·Õè¨Ð¡ÅѺ¤×¹ÊÙ軡µÔ

©Ñ¹ä´é¶Ù¡¶ÒÁ¤Ó¶ÒÁÇèÒ ·ÓÍÂèÒ§äö֧«èÍÁá«ÁËéÇ㨷ÕèᵡÊÅÒ¢ͧ©Ñ¹ä´éÍÂèÒ§à»ç¹¼ÅÊÓàÃç¨ ËÅѧ¨Ò¡·Õè©Ñ¹à¾Ô觨Ðä´éÊÔé¹ÊØ´ÊÑÁ¾Ñ¹¸ÀÒ¾¡Ñº¤¹ºÒ§¤¹«Ö觩ѹÃÑ¡ÍÂèÒ§ÁÒ¡ÁÒÂ

·Õè¨ÃÔ§áÅéÇ ¡ÒëèÍÁá«ÁËÑÇ㨷Õè¶Ù¡·ÓÅÒ¢ͧ©Ñ¹ ¤×Í Ë¹Öè§ã¹ºÃôÒÊÔ觷ÕèÂÒ¡·ÕèÊØ´·Ñé§ËÅÒ·Õè©Ñ¹ä´éà¤Â·ÓÁÒ

©Ñ¹·Ø¡¢ì·ÃÁÒ¹ ¤ÃèÓ¤ÃÇ­ÃèÓäËé áÅСçä´é¾ÂÒÂÒÁ·ÓÊÔ觵èÒ§æÁÒ¡ÁÒ·Õè¨ÐªèǺÃÃà·Ò¤ÇÒÁâ·Á¹ÑÊàÊÕÂã¨áÅÐËÑÇ㨷ÕèᵡÊÅÒÂà»ç¹àÊÕè§æ¢Í§©Ñ¹

ÍÂèÒ§áá ©Ñ¹äÁè͹حҵãË餹ÃÑ¡à¡èҢͧ©Ñ¹ä´éµÔ´µè͡Ѻ©Ñ¹ÍÕ¡µèÍä» áÅЩѹ¡çä´é¡Ó¨Ñ´¢Í§·Ø¡ÊÔ觷ءÍÂèÒ§·Õèà¤Âà»ç¹¢Í§à¢Ò·Ôé§ä»

©Ñ¹äÁèâÍ´¤ÃÇ­ÍÕ¡µèÍ仡ѺÊÔ觷Õèà¡Ô´¢Öé¹ áÅЩѹ¡çäÁè¾ÂÒÂÒÁ·Õè¨Ð¤é¹ËÒÍÕ¡µèÍä»ÇèÒ Áѹà»ç¹¤ÇÒÁ¼Ô´¢Í§ã¤Ã

ÍÕ¡ÇÔ¸Õ˹Ö觷Õè·Óà¾×èÍÃÑ¡ÉÒÍÒ¡ÒÃÍ¡ËÑ¡¡ç¤×Í ¡ÒÃàÃÔèÁµé¹·ÓÊÔ觵èÒ§æ·Õè©Ñ¹à¤Â·ÓÁÒ¡è͹˹éÒ·Õè©Ñ¹¨Ðä´éà¢éÒä»ÍÂÙèã¹ÊÑÁ¾Ñ¹¸ÀÒ¾¹Ñé¹

¡ÒÃÍÍ¡¡ÓÅѧ¡Ò·ÓãËé©Ñ¹ÃÙéÊÖ¡´Õ¢Öé¹ ´Ñ§¹Ñ鹡ÒÃä´éàÃÔèÁµé¹ãËÁèÍÕ¡¤ÃÑ駪èÇÂà¾ÔèÁÃдѺ¤ÇÒÁÁÕªÕÇÔµªÕÇҢͧ©Ñ¹áÅлÃѺ»Ãا·ÓãËéÍÒÃÁ³ì¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡¢Í§©Ñ¹´Õ¢Öé¹´éÇÂ

àªè¹¡Ñ¹ ©Ñ¹ä´éãªéàÇÅÒÁÒ¡¢Öé¹ä»¡Ñºà¾×è͹æ·Õèáʹ´Õ¼Ùé«Öè§àµçÁ㨷Õè¨ÐªèÇÂàËÅ×ÍáÅÐÃѺ¿Ñ§ áÅЩѹ¡çà»ç¹Ë¹Õé¤ÇÒÁÊÓàÃ稢ͧ©Ñ¹¡Ñºà¢ÒàËÅèÒ¹Ñé¹ áÅСçµéͧ¢Í¢Íº¤Ø³¾Ç¡à¢ÒÊÓËÃѺ¤ÇÒÁªèÇÂàËÅ×ÍáÅСÒÃʹѺʹعãËé¡ÓÅѧã¨

¨ÃÔ§æáÅéÇ ¢³Ð·Õè¤ÇÒÁÃÑ¡ ¤×Í ÊÔ觷ÕèÂÍ´àÂÕèÂÁÁËÑȨÃÃÂìÊÔè§Ë¹Öè§ áÅÐÁѹä´éÁÒà¾ÔèÁàµÔÁ¤ÇÒÁàºÔ¡ºÒ¹ã¨ ¤ÇÒÁÊØ¢ áÅФÇÒÁËÁÒÂãËé¡ÑºªÕÇÔµ¢Í§©Ñ¹ áµèÇèÒàÁ×èÍÁѹ¨ºÊÔé¹Å§ Áѹä´é¹ÓÁÒ«Öè§ÊÔ觷ÕèµÃ§¡Ñ¹¢éÒÁÍÂèÒ§á·é¨ÃÔ§

©Ñ¹¤Ô´ÇèÒ ¡ÒÃᵡÊÅÒ¢ͧËéÇ㨢ͧ©Ñ¹ ÍÂèÒ§¤è͹¢éÒ§á¹èä´é¹Ó©Ñ¹ä»ÊÙè¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡¢Í§¡Òõ×è¹¢Öé¹ÁÒÊÙè¤ÇÒÁà»ç¹¨ÃÔ§ áÅСÒÃà¢éÒ㨢éÍà·ç¨¨ÃÔ§ÍѹâË´ÃéÒ¢ͧªÕÇÔµä´éã¹ÃдѺ˹Öè§

ÍÂèÒ§äáç´Õ µÃҺ㴷Õè©Ñ¹ÂѧäÁèËÁ´ÅÁËÒÂ㨠©Ñ¹¡ç¨ÐÁØè§ÁÑè¹á¹èÇá¹èµèÍ¡ÒÃãªéªÕÇÔµÍÂèÒ§ÁÕ¤ÇÒÁËÁÒÂÍÂèÒ§ÊÁèÓàÊÁ͵èÍä» áÁéÇèҨлÃÒȨҡ¤¹ÃÑ¡à¡èҢͧ©Ñ¹áÅéÇ¡çµÒÁ





Create Date : 05 ¡Ñ¹ÂÒ¹ 2554
Last Update : 5 ¡Ñ¹ÂÒ¹ 2554 0:06:20 ¹. 2 comments
Counter : 1029 Pageviews.

 
su su tor pai kha.
Life must going on kha do not give up.


â´Â: i m here IP: 99.243.62.48 Çѹ·Õè: 5 ¡Ñ¹ÂÒ¹ 2554 àÇÅÒ:3:52:56 ¹.  

 
¶Ù¡µéͧ¤èÐ,,µÃҺ㴷ÕèÂѧÁÕÅÁËÒÂã¨ÍÂÙè µéͧÁØè§ÁÑè¹ ÊÙé¡ÑºªÕÇÔµµèÍä»....µéͧÁÕ¤ÇÒÁÈÃÑ·¸Ò,àª×èÍÁÑ蹹ФÐÇèÒ ÊÔ觷Õè´ÕæÁÒ¡ÁÒÂÂѧÃÍÍÂÙè¢éҧ˹éÒ à¾×èÍà»ç¹ÃÒ§ÇÑÅÊÓËÃѺ¹Ñ¡ÊÙéªÕÇÔµ¤èÐ
"à»ç¹¡ÓÅѧã¨ãËéàÊÁ͹ФÐ"


â´Â: RattaRose Çѹ·Õè: 5 ¡Ñ¹ÂÒ¹ 2554 àÇÅÒ:14:24:48 ¹.  

ª×èÍ :
Comment :
  *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 

whiteuniform
Location :
United Kingdom

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 10 ¤¹ [?]




Group Blog
 
<<
¡Ñ¹ÂÒ¹ 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 ¡Ñ¹ÂÒ¹ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whiteuniform's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.