เ มื่ อ ถู ก ห นุ่ ม ถ า ม ว่ า มี เ เ ผ น จ ะ ทำ อ ะ ไ ร คึ น นี้ มั๊ ย










Not long ago, a friend of mine decided to have a tattoo because she wanted to join the counterculture with a new ink look.

Usually, it takes some time to get one tattoo finished so I have recently been her company whereas she has an appointment for tattooing.

It was the first time for me to go to a tattoo shop and experience the tattooing process.

Seeing those tattoo artists who have tattoos all over their bodies from head to toe is quite awkward because they seem to take their passion for tattoos to extreme lengths.

Maybe, we have heard the saying, 'Never judge a book by its cover' as while the person may look weird on the outside but inside he or she has a good heart.

So as my friend's tattoo artist, he is kind of a man who treats others kindly with respect, who listens to others when they talk and empathise, who can make people smile or laugh by being witty not insulting.

Frankly, this man has a good and natural inner core of personality.

He might not be one of the most handsome ones but he is charming and lovable.

At anytime I go to the tattoo shop with my friend, he shows me his hidden personality of gentleman in spite of having the whole body of tattoos.

One day, he asked me, 'What are you planning to do tonight?'.

I replied, 'I have actually got no plan for tonight'.

He then seemed to reluctantly continue the conversation and kept silent without looking straight into my eyes.

I think he was afraid of getting rejected if he asked me out.

I must admit I am not so sure whether I am having a crush on him or not.


ไม่นานที่ผ่านมานี้ เพื่อนของฉันคนหนึ่งได้ตัดสินใจที่จะมีลายสัก เพราะว่าเธอต้องการที่จะเข้าร่วม
วัฒนธรรมที่แปลกต่างจากที่มีอยู่ในสังคม ด้วยรูปลักษณ์ใหม่แบบลงหมึก

ปกติแล้ว มันใช้เวลาพอควรกับทำลายสักหนึ่งลายให้เสร็จสิ้น ดังนั้นฉันพักนี้จึงได้ไปเป็นเพื่อนเธอ ในขณะที่เธอมีการนัดหมายการทำลายสัก

มันเป็นครั้งแรกสำหรับฉันกับการไปที่ร้านสัก แล้วก็มีประสบการณ์กับกระบวนการสัก

การที่ได้พบเห็นช่างสักเหล่านั้น ผู้ซึ่งมีลายสักทั่วไปทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าค่อนข้างที่จะแปลกๆ เพราะว่า เขาเหล่านั้นดูเหมือนที่จะนำพาความหลงใหลของพวกเขาไปสู่ระยะที่สุดขีดที่สุด

บางที พวกเราคงจะได้ยินคำพูดที่ว่า 'อย่าตัดสินหนังสือที่ปกของมัน' เพราะว่า ขณะที่บุคคลคนหนึ่งที่ดูแปลกๆจากภายนอก แต่ว่าภายในเขาหรือเธอคนนั้นอาจจะมีจิตใจที่ดีงาม

ยกตัวอย่างเช่น ช่างสักของเพื่อนฉัน เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ปฏิบัติต่อผู้อื่นอย่างนุ่มนวลอ่อนโยนด้วยการให้เกียรติ ผู้ซึ่งรับฟังผู้อื่นเมื่อเขาพูดและก็มีความเห็นใจเมตตา ผู้ซึ่งสามารถทำให้ผู้คนยิ้มหรือหัวเราะได้โดยใช้คำพูดอย่างมีไหวพริบ ไม่ใช่การใช้วาจาหยาบคาย

อย่างไม่อ้อมค้อม ผู้ชายคนนี้มีบุคคลิกลักษณะแก่นแท้ภายในที่ดีและเป็นธรรมชาติ

เขาอาจจะไม่ใช่หนึ่งในบรรดาผู้ชายที่หล่อที่สุด แต่ว่าเขามีเสน่ห์แล้วก็น่ารัก

ทุกครั้งที่ฉันไปที่ร้านสักกับเพื่อน เขาได้แสดงให้ฉันเห็นถึงบุคคลิกลักษณะของความเป็นสุภาพบุรุษที่ซ่อนอยู่ แม้ว่า เขาจะมีลอยสักทั่วทั้งตัว

วันหนึ่ง เขาได้ถามฉันว่า 'คุณมีแผนที่จะทำอะไรคืนนี้มั๊ย?'

ฉันได้ตอบว่า 'จริงๆแล้วฉันก็ไม่มีแผนสำหรับคืนนี้'

ครั้นแล้ว เขาก็ดูเหมือนที่จะอึกอักลังเลที่จะดำเนินการสนทนาต่อไป และก็ตกอยู่ในความเงียบโดยปราศจากการสบตาฉันโดยตรง

ฉันคิดว่า เขากลัวต่อการถูกปฏิเสธ ถ้าเขาจะขอพาฉันออกไปข้างนอก

ฉันต้องขอยอมรับว่า ฉันก็ไม่แน่ใจว่า ฉันกำลังมีความหลงใหลได้ปลื้มเขาอย่างมากหรือไม่




Create Date : 17 กันยายน 2554
Last Update : 12 ธันวาคม 2554 4:57:20 น. 2 comments
Counter : 1103 Pageviews.

 
ทุกเรื่องต้องมีจุดเริ่มเสมอ มิตรภาพก็เช่นกัน


โดย: ablaze357 วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:19:37:23 น.  

 
พี่คะ อย่าเพิ่งไปเผลอใจไปกับเขา พี่เพิ่งอกหักมา ยังอยู่ในระยะ "ทำใจ" เป็นเรื่องปกติ ที่เราจะมีความรู้สึกที่ดีๆ กับคนที่เราถูกอัธยาสัย คุยไปคุยมา มันจะถลำใจ เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับหนู หนูตัดสินใจหย่าจากสามี แต่พอเรื่องซีเรียส จริงจัง ผู้ชายคนนั้นกลับหันหัวเรือกลับ หนูเลยเจ็บหนัก "กว่าเดิม" เสียความศรัทธาที่มีต่อชีวิตไปเลย เราจะสามารถรู้ได้อย่างไรว่า ผู้ชายคนนี้จะรักเราและพร้อมที่อยู่เคียงข้างกันตลอดไป หนูจึงหยุดหัวใจตนเอง โดยการ"ตอกย้ำ" บาดแผลที่ผู้ชายคนนั้นและสามีได้กระทำไว้กับหนู ถ้าหนูจะมีรักครั้งต่อไป ผู้ชายคนนั้น ต้องมีความปรารถนาที่จะมีหนูเป็นคู่ครองของเขาจริงๆ ไม่ใช่แค่"คนที่ถูกใจ" ไม่ใช่แค่ "ความรู้สึกชื่นชอบ" แต่มันคือการได้ "ลงมือและฝ่าฟัน" เพื่อที่จะได้มาซึ่งคนที่เรารัก "ความรักที่ได้มาง่ายมันก็จะจากเราไปง่ายเช่นกัน" เขาดีต่อเราได้ "เขาก็ดีต่อคนอื่นได้เช่นกัน" ตามประสาคนเจ้าชู้ อย่าเจ็บซ้ำ "รอยแผลเดิม" หนูขอแชร์ประสบการณ์กับพี่เพียงเท่านี้


โดย: หนูเองคะที่ชอบเข้ามาคอมเมนท์ที่ห้องพี่ IP: 71.203.19.77 วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:23:19:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

whiteuniform
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whiteuniform's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.