วั น ที่ หั ว ใ จ เ ค ลื่ อ น ไ ห ว



Even if love has its ups and downs, it keeps people alive, especially true love.

I believe at the depth of everyone is the same desire - to love, to be loved and to be happy.

When my loving relationship is gone, I ever wonder whether I am able to find a worthwhile and long term love and to avoid making the same mistake.

I am one of those that finding true love appears to be an adventure in trial and error and learning through pain and heart-break.

Looking back, I always treated a professional achievement as the top priority in life and developed an ego by which I thought I was better than the one I loved.

Worse yet was when the loved one openly communicated his needs to me, I was simply not listening or maybe I did not care.

Also, I often compared the loved one with others and got disappointed when that person did not have the quality like the others'.

In the end, the problem snowballed into a larger issue and ended up with a heartache.

Now, I relaise the truth is the perfect person does not exist in this world.

After all, everything happens for a reason. Love is beautiful and unpredictable.

I think starting to become the most lovable person possible can bring true love to me, unexpectedly.

And, the day when the heart will move with true happiness will happen.


แม้ว่า ความรักจะมีทั้งขึ้นและลง มันก็ยังคงทำให้ผู้คนมีชีวิตชีวา โดยเฉพาะรักแท้

ฉันเชื่อว่า ในส่วนลึกของคนทุกคนมีความต้องการอย่างเดียวกัน - ได้รัก ถูกรัก และได้มีความสุข

เมื่อสัมพันธภาพความรักของฉันได้จากไป ฉันเคยสงสัยว่า ฉันสามารถที่จะได้พบกับรักที่มีค่าและยืนยาวได้หรือไม่ และสามารถที่จะหลีกเลี่ยงการทำผิดพลาดแบบเดิมได้หรือไม่

ฉัน คือ หนึ่งในบรรดาคนเหล่านั้นที่ การได้พบกับรักแท้ดูเหมือนจะเป็นการผจญภัยอย่างหนึ่ง ที่มีการลองผิดลองถูก และได้เรียนรู้ผ่านความเจ็บปวดและการหยุดพักของหัวใจ

มองย้อนกลับไป ฉันให้ความสำคัญกับการประสบความสำเร็จในอาชีพ เป็นอันดับต้นอยู่เสมอในชีวิต
และก็พัฒนาความถือตัวเองเป็นสำคัญ ซึ่งทำให้ฉันคิดว่าฉันดีกว่าคนที่ฉันรัก

แย่ไปกว่านั้น เมื่อคนที่ฉันรักเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาถึงความต้องการของเขากับฉัน ฉันก็ไม่ฟัง หรือฉันอาจจะไม่ได้สนใจเลยก็ได้

ด้วยเช่นกัน ฉันคอยเปรียบเทียบคนที่ฉันรักกับคนอื่นอยู่บ่อยๆ และก็รู้สึกผิดหวังเมื่อเขาไม่ได้มีคุณสมบัติที่ดีเหมือนกับคนอื่นๆ

ท้ายที่สุด ปัญหาก็เพิ่มพูนกลายเป็นประเด็นที่ใหญ่ขึ้น และจบลงด้วยหัวใจที่เจ็บปวด

ปัจจุบันนี้ ฉันได้ตระหนักว่า ความจริงก็คือ คนที่สมบูรณ์แบบไม่ได้มีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นมาอย่างมีเหตุผล ความรักเป็นสิ่งสวยงามและคาด
การณ์ไมได้

ฉันคิดว่า การเริ่มต้นเป็นบุคคลที่น่ารักมากที่สุดคนหนึ่งเท่าที่จะเป็นไปได้ สามารถที่จะนำความรักที่แท้จริงมาสู่ฉันได้อย่างคาดไม่ถึง

และ วันที่หัวใจจะเคลื่อนไหวไปด้วยความสุขที่แท้จริงก็จะเกิดขึ้น





Create Date : 09 มิถุนายน 2554
Last Update : 9 มิถุนายน 2554 16:30:43 น. 5 comments
Counter : 1253 Pageviews.

 
เห็นด้วยคะ - ความจริงก็คือ คนที่สมบูรณ์แบบไม่ได้มีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้ -

โดนคะโดน



โดย: We Are FroM BeLGiUM วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:16:13:08 น.  

 
ถูกค่ะ
แต่สิ่งที่มีในโลก คือ ตัวเราค่ะ
ทำในทุกๆวันให้เป็นวันที่ดีดีค่ะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:17:16:37 น.  

 
เห็นหัวข้อแล้วนึกถึงเพลงหนึ่งค่ะ วันที่หัวใจเคลื่อนไหว ของ portrait

คนเรามักอดเปรียบเทียบไม่ได้นะค่ะ บางครั้งที่เราตกลงไปสู่วังวนแห่งอารมณ์

แต่สุดท้ายเราเชื่อว่า เราได้ทำดีที่สุดแล้วในแต่ละช่วงขณะนั้น :)


โดย: xyz IP: 119.46.16.28 วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:14:09:05 น.  

 
ใช่ค่ะเจนเป๋็อีกคนที่เปรียบเทียบแฟนตัวเงอกับคนรักของเพื่อนบ่อยๆค่ะ และผลที่ได้คือเราไม่มีความสุข แฟนไม่มีความสุข จนตอนนี้หันมามองย้อนถึงตัวเองแล้วว่า อืมมนะ นี่มันจะให้เหมือนคนอื่นไม่ได้เลยนะ เพราะคนทุกคนย่อมมีรากฐานของชีวิตที่แตกต่างแต่สิ่งที่เราปฎิเสธไม่ได้คือเรารักเขาและเขารักเราถึงแม่รักจะแค่นี้ก็ตามเราก็ยังสุขบ้างทุกข์บ้างตามประสาเราค่ะ ^_^



โดย: ภายใต้ วันที่: 11 มิถุนายน 2554 เวลา:8:55:52 น.  

 
การครองสติ ทำอะไรด้วยความมีเหตุและผล ช่วยทำให้หนทางการดำเนินชีวิตของพวกเราสว่าง โล่ง และมองเห็นสัจธรรมมากยิ่งขึ้น ทุกศาสนา ทุกศาสดา ล้วนสร้างทางสว่างให้กับบรรดาผู้คนได้มองเห็นหนทางได้ชัดเจน แม้ในยามที่ใจขุ่นมัวกับเรื่องราวของความรัก

จองคอร์สหมอโจ กับดนตรีบำบัดเพิ่มความเยาว์วัย


หากอยากได้ความรู้ด้านดนตรีบำบัดอ่านที่บล๊อกนี้นะครับ ดนตรีบำบัด




โดย: หมอโจ (preutipong ) วันที่: 11 มิถุนายน 2554 เวลา:19:21:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

whiteuniform
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whiteuniform's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.