Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
" อย่าฝากความหวัง "

...ไม่รู้ทำไมชอบเพลงนี้จังฟังได้ฟังดี..นั่งอ่านเนื้อเพลงกันไปก่อน..ไว้ฟังสด ๆ กันในงานมีทติ้งของคลับ NRS นะครับ..





" สิ่งที่ฉันกังวล เกี่ยวกับตัวฉันเอง

สิ่งที่ฉันยังเกรง ยังลังเลในใจ

แค่ผู้ชายคนนึง ที่จิตใจวุ่นวาย

สิ่งที่ให้เธอไป อาจดีไม่พอ

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป

เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล

ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ

หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

สิ่งที่ฉันเคยเจอ เจ็บและช้ำซมซาน

เก็บและฝังมานาน จนเป็นปมในใจ

อาจมีบ้างบางคราว ที่อ่อนแอมากมาย

อาจไม่เหมือนใครใคร ที่ใจแข็งแรง

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป

เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล

ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ

หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

กลัวใจเธออาจ จะผิดหวัง

เพราะรักฉันแล้ว เธอคงเหนื่อย

เธอคงต้องเหนื่อย ต้องคอยเฝ้าดู สิ่งที่ฉันเป็น

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป

เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล

ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ

หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

ที่จริงก็รักเธอ หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ "





Create Date : 23 มิถุนายน 2550
Last Update : 23 มิถุนายน 2550 18:48:01 น. 74 comments
Counter : 2348 Pageviews.

 
จุ๊บๆๆๆ น่าฟังจังเลย


โดย: พี่หมู IP: 58.136.48.246 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:18:47:50 น.  

 
ว๊ากพี่หมูแซง ใครร้องเพราะจัง


โดย: ปูน IP: 58.136.49.47 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:18:49:16 น.  

 
อ้าว...กราบสวัสดีพระศรี ช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง ขอรับใต้เท้า สบายฤไม่ หายปวดหลังบ้างหรือยัง เขียนกลอนสะเพราะเชียว พักผ่อนเยอะ ๆนะขอรับใต้เท้า ได้ข่าวว่าเรียนหนักเลย...ใต้เท้าจงสู้ ๆ นะขอรับ เอาใจช่วย สู้ ๆ


โดย: น้อยหน่า IP: 58.9.31.231 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:18:52:37 น.  

 
ไมทันได้อ่านหัวข้อข้างบน


โดย: น้อยหน่า IP: 58.9.31.231 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:18:53:40 น.  

 
^^


โดย: M (Aampous ) วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:19:06:26 น.  

 
พี่ต้นหน่าเคยอ่านหนังสือของคุณเจริญ สิริวัฒนภักดี มีคำพูดหนึ่งที่เค้าพูดชอบมาก เลยเอามาฝาก

"ผมพร้อมจะเป็นน้ำนิ่ง อาจมีเขื่อนมาขวางหน้า แต่ถ้าวันใด ที่เขื่อนนั้นเปราะบางและโอกาสแห่งการสำแดงพลังมาถึง ผมก็พร้อมจะกลายเป็นกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากโหมกระหน่ำใส่ทุกสิ่งที่ขวางกั้น แม้กระทั่งเขื่อนที่ครั้งหนึ่งผมเคยสยบยอม"






โดย: น้อยหน่า IP: 58.9.31.231 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:19:09:21 น.  

 
ตรงกับเราเลย เนื้อเพลงเพราะมากแต่ยังไม่เคยฟังอ่ะ


โดย: aymaze วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:19:38:15 น.  

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันเลยค่ะ (โดยเฉพาะเวอร์ชั่นที่นิโคลร้อง)

อยากฟังพี่ต้นร้องสดๆ จัง แต่เสียดายไม่ได้ไปงานมีทติ้งอ่ะ

ไว้จะรอฟังใน blog นะคะ

พี่ต้นสบายดีขึ้นรึยังคะ? ช่วงนี้ฝนตกบ่อย รักษาสุขภาพกันด้วย
ทั้งพี่ต้นและทุกๆ คนเลยนะคะ


โดย: vivee IP: 203.155.228.102 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:19:43:07 น.  

 
.......เคยชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ ความหมายดีอ่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ฟังสักเท่าไหร่เพราะเพลงมันก็เก่าแล้วเหมือนกัน....

.......รักษาสุขภาพด้วยเน้อพระศรี ขอให้แข็งแรงหายดีไวๆเด้อค่ะ...


โดย: narasa IP: 58.10.155.205 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:20:08:34 น.  

 
ชอบเพลงนี้........
เพลงแน่ใจว่ารัก
มิ้น อรรถรวดี
เธอไม่ใช่คนที่ฉันใฝ่ฝัน
เธอไม่ใช่พระเอกที่หวังในใจ
และไม่ได้เป็นอย่างที่คาดไว้
ไม่ได้ดีมากกว่าใคร.....
แต่สิ่งดีๆๆ..เรื่องเล็กน้อยของเธอ.
กลับมีมาเติมเต็มฉันทั้งใจ..
จากความจริงใจ..ที่สะสมมานาน..
วันนี้มันก็ทำให้อุ่นใจ...
* รักฉันแน่ใจว่ารัก...
ฉันค้นจนหมดใจ..ก็มีเพียงแค่เธอ...
ใครจะมีใครที่ดีเลิศเลอ...
แต่ถ้าไม่ใช่เธอ..ก็ไม่มีวันที่จะรักใคร...
แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่อ่อนไหว....
ที่เคยคิดว่าจะได้พบเจอใคร...
คนที่พร้อมเติมส่วนที่ขาดหาย..
ฉันไม่เคยได้เจอะเจอ.....

ก็เลือกเธอแล้วฉันเลือกเธอทีหัวใจ
จะเกิดอะไรก็รักเพียงเธอ
ที่ว่างตรงนีีี้ในหัวใจมันให้เธอ
ไม่มีวันเผื่อให้คนไหน






โดย: ต่าย IP: 64.62.138.11 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:20:09:03 น.  

 
ชอบค่ะ..เพลงนี้เนื้อหาดี..เคยมีประสบการณ์อย่างนี้เหมือนกันค่ะ..

การตั้งความหวังหรือคาดหวังในสิ่งใดหรือกับใคร..อยากให้เขาเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ตามที่ใจเราต้องการ นอกจากจะสร้างแรงกดดันให้คนที่เรารักแล้ว...เรายังเป็นทุกข์อีกต่างหาก..ถ้า..เขาไม่เป็นอย่างที่เราคาดหวัง....


โดย: ฝน วนันฯ IP: 124.121.18.95 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:20:16:31 น.  

 
555 มัวแต่อ่านเนื้อเพลง..ขอโตด..ลืมดูข้อความที่ท่านเจ้าเมืองบอกหง่ะ...555..ขำตัวเองหว่ะ..
ยินดีค่า..จะท่องเนื้องเพลงไว้คอยฟังในงานนะคะ


โดย: ฝน วนันฯ IP: 124.121.18.95 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:20:20:58 น.  

 
คนเราเมื่อเจ็บแล้ว ก็มักจะไม่ลืม
แต่ถ้าคิดว่าคนที่เข้ามาใช่ แล้วเค้าก็พรอมจะอยู่เคียงข้างเรา
ไม่ว่าตอนนี้หรืออนาคตเราจะเป็นอย่างไร
ก็อย่าปล่อยให้เค้าหลุดมือไปล่ะกัน
เวลาเท่านั้นที่จะเป็นข้อพิสูจน์ว่าเค้าจริงใจกับเราแค่ไหน


โดย: adnakus_p IP: 203.188.30.98 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:20:35:32 น.  

 
เพลง อย่าฝากความหวัง....กับ เพลงแน่ใจว่ารัก

เข้ากั๊นนนน เข้ากัน อิอิ.....

อย่างงี้ต้องเป็นเพลงที่ร้องแก้ หรือเพลงร้องส่งกัน น่ารักจังเยยย...


โดย: naragorn วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:21:14:39 น.  

 
พี่ต้นเพลงอย่าฝากความหวังเพลงนี้อ่ะ พี่ต้นชอบ Ver.ใครหรอค่ะ ของใหม่ - เจริญปุระ หรือ อ๊อฟ ปองศักดิ์ค่ะ แต่ก็เพราะไปคนละแบบนะ
"อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ
อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ
กลัวใจเธออาจ จะผิดหวัง
เพราะรักฉันแล้ว เธอคงเหนื่อย
เธอคงต้องเหนื่อย ต้องคอยเฝ้าดู สิ่งที่ฉันเป็น"


โดย: น้อยหน่า IP: 58.9.31.66 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:21:42:28 น.  

 
โปรดทราบ ! นี่คือประกาศครั้งแรก

อย่าดูถูกตัวเอง รักตัวเองมากๆๆ

เราทุกคนมีดี เราทุกคนมีสองมือเช่นกัน

เราทุกคนมาเป็นกำลังใจให้พี่ต้นนะ ให้พี่ต้นมีความสุขไม่เครียด

เป็นห่วงคับ


โดย: แมวยิ้มตุ้ย วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:22:52:55 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากๆๆเลยคะ....ชอบตั้งแต่ครั้งที่ได้ฟังนะคะ.......

แต่โดยส่วนต้วอ้อยว่า.....คนเราคงไม่มีใครที่ perfect ในทุกเรื่องหรอกคะ...ก็แค่เรารักในสิ่งที่เขาเป็นและหวังว่าในสิ่งที่รักเขาและคาดหวังในเขาจะไม่ทำให้เขาเจ็บปวด....เพราะเรารักเขาจริงไหม
คะ.......อ้อยเราก็รักในสิ่งที่เขาเป็นไม่ใช่รักในสิ่งที่เขาทำนะดีกว่าไหมคะ....

และการที่เราคาดหวังในซึ่งกันและกันเป็นสิ่งดี.....แต่ความคาดหวังทำให้ต้องทิ้งในสิ่งที่เขาเป็นก็คงไม่ดีเช่นกัน.....ก็ต่างคนต่างยอมรับกันและกันละคะ.....อิอิ...สรุปว่าโอเค.....ดูเหมือนวันนี้อ้อยจะออกอาการจริงจัง(ใบหน้าเครียดสุดฤทธิ์...อิอิ)

ก็ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน..ไม่ใส่หน้ากากหากัน....ยอมรับในกันและกัน.......ก็เพียงพอจ้า


โดย: อ้อย IP: 203.146.63.185 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:23:44:23 น.  

 
เพลงมันซึ้งยังงัยไม่รู่ ไม่รู้ว่าใครคิดจะทิ้งใครเนอะ อิอิ


โดย: Pa Jiab IP: 203.118.120.104 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:0:48:25 น.  

 
เหนื่อยไหม : ธงไชย แมคอินไตย์
เจอะเธอทุกทุกครั้ง พร้อมรอยน้ำตา กับความทุกข์ที่มีมาเพื่อมาระบาย
เมื่อคนที่เธอรัก เขาไม่เคยแคร์ และเหมือนโดนเขารังแก อยู่ร่ำไป
ไม่อยากจะถามเธอ ให้เสียบรรยากาศ เธอรักตัวเขามากมาย สักเพียงไหน
มีเพียงคำถามเดียวที่ฉันไม่เข้าใจ สิ่งที่ฉัน นั้นห่วงใยและอยากรู้
เหนื่อยไหมสิ่งที่เธอทำอยู่ สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดูยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหมกับที่ต้องร้อง ไห้ให้กับเขาที่เธอปักใจ แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย
กับคนที่เธอรักรักด้วยน้ำตา ช่างดูเหมือนมีคุณค่ากว่าใครทั้งนั้น
ส่วนคนที่รับรู้ รักเธอมากมาย กับเหมือนเป็นที่ระบายอย่างเพื่อนกัน
ไม่อยากจะถามเธอ ให้เสียบรรยากาศ ว่ารักตัวเขามากมายสักเพียงไหน
มีเพียงคำถามเดียวที่ฉันไม่เข้าใจ สิ่งที่ฉันนั้นห่วงใยและอยากรู้
เหนื่อยไหมสิ่งที่เธอทำอยู่ สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดูยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหมกับที่ต้องร้อง ไห้ ให้กับเขาที่เธอปักใจ แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย
เหนื่อยไหมสิ่งที่เธอทำอยู่ สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดูยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหมกับที่ต้องร้อง ไห้ ให้กับเขาที่เธอปักใจ แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย



โดย: อยู่ห่าง..ห่าง อย่างห่วง...ห่วง IP: 202.28.4.15 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:8:33:04 น.  

 
อิอิ...เข้ามาแซววววว
ว่าทำหน้าแบบนี้ แล้วนายหล่อมากเลยนาย....
จิ๊กโก๋ มั๊กๆๆๆ ..อยากฟังเพลงนี้จังเยยยยยยย...


โดย: naragorn วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:10:45:01 น.  

 
ช่ายเพลง "อย่าฝากความหวัง" ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ช่ายมะค่ะ
แอมชอบมากมาย อิอิ


โดย: แอมป์ IP: 124.121.45.249 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:11:02:17 น.  

 
ตุ๊กชอบเพลงนี้ค่ะพี่ต้น"ถึงเธอคนนั้น"ของโต๋ค่ะพี่ต้นความหมายดีมาก เอาเนื้อไปอ่านดูนะ

เพลงนี้เป็นเพลงที่ฉันเขียนให้เธอ
คนที่ฉันไม่เคยเจอสักครั้ง
ก็ฝันไว้ว่าสักวันหนึ่ง จะร้องเพลงนี้ให้ฟัง
แต่ว่าไม่เจอไม่รู้เธออยู่ที่ไหน
หลับตาลองนึกว่าเธอนั้นเป็นยังไง จะมีอะไรคล้ายๆกันบ้างไหม
จะเป็นคนไก้ลตัวหรือเปล่า หรือว่าเป็นคนห่างไกล
และจะทำยังงัยให้เรานั้นได้เจอกัน
ดวงใจดวงนี้มีความรัก ล่องลอยคอยไปอย่างเค้วงดว้าง
ผ่านวันอ้่างว่างนนี้โดยลำพังหวังเพียงสักวันได้พบใคร
ดวงใจดวงนี้มีความรัก อยากให้มีคนได้มันไป
เธออยู่แห่งไหนรักแท้ของฉัน
ต้องรออีกนานสักเท่าไรถึงจะได้เจอ
หากฉันมีวันได้พบเขานั้นจริงๆ ฉันพร้อมทำทุกๆสิ่งเพื่อเขา
จะทำให้เขามีความสุข จะไม่ให้เขาปวดร้าว
ไม่ปล่อยเขาเหงาจะรักเขาจนหมดใจ
ดวงใจดวงนี้มีความรัก ล่อลลอยคยไปอย่างเคว้งดว้าง
ผ่านวันอ้างว้างนี้โดยลำพังหวังพียงสักวันได้พบใคร
ดวงใจดวงนี้มีความรักอยากให้มีคนได้มันไป
เธออยูที่ไหนรักแท้ขงฉันต้องรออีกนานสักเท่าไร
ถึงจะได้เจอ

ความรักกับความทุกข์ มักจะมาพร้อมๆกันอยู่ที่เราจะรับมือกับมันได้ดีแค่ไหน





โดย: tuk IP: 203.185.68.163 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:11:09:21 น.  

 
น้ำลาย : Silly Fools

เพียงแค่เธอสบตา...เพียงแค่เธอผ่านมา
แค่เพียงได้เคียงข้าง....ได้ยินเสียงแค่บางๆ ทำให้ใจสั่นสะท้าน
แต่เธอทำให้ต้องผิดหวัง....ตรงที่เธอบอกฉัน
ว่ามันคงไม่มี่วัน....ที่เรานั้นได้คู่กันก็เพราะเรื่องราวของฉัน

บ้างก็ว่าฉันเป็นคนอย่างนั้น บ้างก็ว่าฉันเคยทำอย่างนี้
ว่ากันว่าฉันเป็นคนไม่ดี ว่าแต่ว่าไม่เคยพูดกับฉันซักที
สรุปว่าฉันนั้นดูไม่ดี ทั้งที่เธอไม่ดู

พอท้าให้เธอได้ดู เธอก็ดันรู้ดี
ว่าฉันเป็นอย่างไร จากน้ำลายของใครต่อใคร

เพียงแค่เธอบอกมา ว่าเธอเห็นมันด้วยสองตา
ว่าที่ฉันได้ทำไป ได้ทำร้ายหัวใจใคร ไม่ใช่เรื่องราวของฉัน
แปลกแต่จริงที่เธอจะทิ้งกันไปเพราะเหตุนั้น
แปลกแต่จริงที่เราตัดสินกันไปอย่างนั้น



โดย: อยู่ห่าง..ห่าง อย่างห่วง..ห่วง IP: 202.28.4.15 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:11:45:35 น.  

 
หน่าชอบเพลงนี้ King of Fire

(CHORUS)

so in all of our hearts when a hero is born We in all of our hearts find the way ,To believe in our hearts ,We have strength to endure ,So in all of our hearts we pray, That in all of our hearts he will stay..

(VERSE1)

Born to be our leader ,born to be our King You were there for all our people, On the road to peace., And through all the seasons ,you gave us everything, Never taking us for granted, Our King of fire..

(VERSE2)

You gave us our Freedom ,you gave us our hope ,You have given us a future Of which we can be proud ,Even through the darkness ,You were always there ,Sharing hopes and fears and feelings ,Our King of fire...

(VERSE3)



โดย: น้อยหน่า IP: 58.9.31.66 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:12:02:31 น.  

 
ชอบเพลงนี้อีกเพลง
ศักดิ์ศรีเภสัช
เขียวมะกอกไ่มเคยหลอกลวงใคร
เขียวแต่ละใบยังใสสดโสภิณ
แล้วเติบโตแตกใบจนเต็มแผ่นดิน
มอบชีวินเป็นผลพืชแด่ประชา
* จะอยู่ถิ่นใดใจผูกพัน
อันความรักนั้นไม่สร่างซา
เปรียบดังสายธาราแห่งน้อยพี่
ด้วยอุดมการณ์อันมั่นคงจะเทิดธงวิชาชีพนี้
ด้วยศักดิ์ศรีของเราเภสัชกร
ขอผองเพื่อนจงเป็นเช่นเม็ดทราย
ที่กรนกรายมีหลายหลากทั้งนาคร
แล้วร่วมกันเป็นพลังสร้างเกียรติกำจร
เภสัชขจรจักไว้ชื่อคู่ดินฟ้า (ซ้ำ *)

ชอบเพลงนี้จังเลย พี่ต้น ฟังทีไรนึกถึงสมัยปีหนึ่ง หลีดพร้อม...



โดย: ต่าย IP: 67.15.183.14 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:12:30:46 น.  

 
สมัครเป็นสมาชิกด้วยคนนะคะ


โดย: นานเท่าไหร่ก็จะรอ IP: 61.19.98.126 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:12:43:38 น.  

 
จะรอฟังในงานมีทติ้ง


โดย: พลทหารหน้าตาย IP: 203.151.42.226 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:13:30:05 น.  

 
เพลงนี้อีกเพลงค่ะพี่ต้นความหมายดีมากๆ

เพลงมุม ของเพลย์กราวด์

หากใครคนนึงมีคำถาม สักวันเขาอยากจะพบใคร
คำตอบในใจคือใครที่คุนต้องการ
เธอคือคนที่ดีพร้อม ใครๆต่างพากันชอบเธอ
เธอคือคำตอบที่ทุกหัวใจใฝ่ฝัน

และแม้ฉันเป็นคนที่ประทับใจเธอเช่นกัน
แต่ฉันก็ไม่กล้าที่จะพูดไป
ได้แต่ยิ้มให้เธอเบาๆ อยู่ในมุมที่เธอไม่สนใจ
แอบมองดูเธอไกลๆอย่างนี้ต่อไป

ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้
ก็พอแล้วไม่มีเงื่อนไขใดๆในความหวังดี
แค่ได้ชอบเธออยู่ตอนนี้
ก็ถือเป็นโชคชะตาดีๆที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอ

หากเราใกล้กันมากกว่านี้ สักวันมันอาจจะไม่ดี
บางสิ่งในใจฉันอาจทำเธอลำบาก
ก็ปล่อยเธอลอยอยู่บนฟ้า ขอมองดูเธอจากพื้นดิน
แค่เพียงได้เห็นเธอก็สุขใจแล้ว

และแม้ฉันเป็นคนที่ประทับใจเธอเช่นกัน
แต่ฉันก็ไม่กล้าที่จะพูดไป
ได้แต่ยิ้มให้เธอเบาๆ อยู่ในมุมที่เธอไม่สนใจ
แอบมองดูเธอไกลๆอย่างนี้ต่อไป

ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้
ก็พอแล้วไม่มีเงื่อนไขใดๆในความหวังดี
แค่ได้ชอบเธออยู่ตอนนี้
ก็ถือเป็นโชคชะตาดีๆที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอ

แต่ถ้าวันนึงเธอเหนื่อยล้าจากเรื่องต่างๆ
จนเธอรู้สึกว่าโลกนี้เหมือนกับไม่เหลือใคร
โปรดจงรู้เอาไว้ ว่าโลกนี้ยังมีความห่วงใย
จากมุมเล็กๆตรงนี้เสมอ

ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้
ก็พอแล้วไม่มีเงื่อนไขใดๆในความหวังดี
แค่ได้ชอบเธออยู่ตอนนี้
ก็ถือเป็นโชคชะตาดีๆที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอ

ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้
ก็พอแล้วไม่มีเงื่อนไขใดๆในความหวังดี
ก็เรื่องดีๆที่มีตอนนี้ ก็ได้แต่รู้ว่าเธอคนนี้
ได้มีความสุขแค่เพียงเท่านี้ฉันก็อุ่นใจ

ขอเป็นกำลังใจให้อยู่ในมุมเล็กตรงนี้(ในboxพี่ต้น)ตลอดไปจ้า..สู่ๆพระศรี


โดย: tuk IP: 203.185.68.163 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:14:04:11 น.  

 
ช่าย
ส้มฟังแล้วนึกถึงพี่ต้นเลย.......บางทีการที่ถูกคาดหวังมากเกินไป....

จากหลายๆคน....หลายๆอย่าง.....มันก็เหนื่อยเหลือเกินนะคะ......

แต่ช่างมันเถอะ..พี่ต้น....อย่างน้อย...เราก็สำคัญมากพอจะให้เขา

คิดถึง...และวาดหวังอะไรจากเรา...เพราะเราคงจะมีศักยภาพพอให้

เขาหวังได้....

เมื่อชีวิตเรายังมีความหมายกับคนอื่นอยู่.....เมื่อนั้นชีวิตเรายังมีค่า

เสมอนะคะ...พี่ต้น




โดย: ดีจ้า...น้องส้ม IP: 125.25.99.165 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:14:15:20 น.  

 
cแสงเทียนที่หลิบหลียังส่องแสงสว่างในมืด ความหวังของคนยังไม่หมดแม้นลมหายใจสุดท้ายขอเป็นแรงใจให้คุณต้นหายป่วยๆนะค่ะติดตามผลงานของคุณเสมอ


โดย: boonyapon IP: 124.157.196.143 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:15:22:59 น.  

 
ซ้อมเพลงนี้ด้วยพี่ต้น (จะร๊อคไหวไหมค่ะ)

"Trust in Me ผมจะไม่ทิ้งคุณจนกว่าคุณจะทิ้งผม - Cake

ก็รู้ว่าคุณสงสัยว่าผมจะทำได้ไหม กับเรื่องอะไรๆที่เข้ามา
พูดว่ารักเสมอ จะย้ำสำคัญเสมอ
อย่าคิดว่าผมจะเผลอพูดจา

ก็เพราะรักมันจริงจัง และผมรักคุณจริงๆ
โปรดเชื่อในทุกสิ่งเรื่องจริงทั้งนั้น
แม้ว่าฟ้าจะทะลาย ก็จะรักคุณจนตาย
แค่ขอให้คุณเชื่อใจเท่านั้น นั้นนน

แล้วผมจะไม่ทิ้งคุณจนกว่าคุณจะทิ้งผม
แล้วผมจะไม่รักใคร ถ้าหากใจคุณยังรัก..ผม
อย่าถามว่าทำไม แค่รู้และมั่นใจ

แค่รู้และมั่นใจ ว่าผมนั้นจะไม่ ..ไม่มีวันทิ้งคุณ
อาจจะเห็น ผมเป็นคนเล่นๆ
แต่ถ้ารักใครก็จะไม่ไหวเอน..ไปทางไหน.. โปรดจงวางใจ

พรุ่งนี้จะเป็นไรหนา
ชีวิตจะสั้นจะยาว แต่เราจะยังมีเราเรื่อยไป
หากว่าโลกมันยังไม่อุ่นใจ
ผมก็ยังมีคุณ คุณและคุณทั้งใจ"


โดย: หมวยพันปี IP: 58.8.36.55 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:16:26:59 น.  

 
พี่ต้น.....หน่าเอาใจช่วยนะ...อีก 78 วันของพี่ต้น สู้เค้านะพี่


โดย: น้อยหน่า IP: 58.9.31.66 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:17:52:49 น.  

 
ไม่กี่คนที่จะเคียงข้างกัน
ไม่กี่คนที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ
และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพัง
ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใด ๆ
ก็พร้อม เดินไปกับฉัน

ไม่กี่คนที่จะรักฉันจริง
ทำให้ยิ้มในชั่วโมงที่เหงาใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา
ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจ ให้กุมมือ
อยากฝากชีวิต

** และหนึ่งในนั้น ก์คือเธอคนนี้
ที่ฉันนั้นโชคดี ที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน
ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดี ๆ

ไม่กี่คนที่จะคอยหวังดี
มีแค่เพียง ไม่กี่คนให้เชื่อใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา
ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ แค่บางคนที่ฉันบอกรัก

(**,**)
(อยากบอกว่าฉันรักเธออีกครั้ง คนดี)


ได้มาร่วมทางเดินให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆๆๆๆๆๆ อยากบอกว่าฉันรักเธออีกครั้งคนดี




โดย: ต่าย IP: 64.62.138.12 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:18:01:06 น.  

 
อิอิ....BAD BOY กับ เพลง "อย่าฝากความหวัง"

แหม...พี่ต้นนี้มีอะไรให้แปลกใจเรื่อยเลยคะ...

แต่รูปนี้น่ารักมากๆๆๆๆ.....ขอบอก



โดย: อ้อย IP: 203.146.63.185 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:18:13:00 น.  

 
ไม่รับฝากความหวังครับ แต่รับฝากกะตังค์ครับ อิอิ

พี่ต้นสบายดีนะครับ


โดย: 16เมษา IP: 124.120.163.108 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:20:11:38 น.  

 
แวะมาเยี่ยมชม เพิ่งทราบว่าพี่ Blog ของพี่ด้วย
ตามอ่านค่ะ


โดย: หมูหวาน IP: 124.121.114.38 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:20:42:53 น.  

 
ชอบเพลงนี้
" หัว ไหล่ ตูด"

ความหมายดีมากค่ะ จริง ๆ นะ


โดย: คุณนายขาวมณี IP: 203.113.35.10 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:22:36:39 น.  

 
...ไม่รู้ทำไมชอบเพลงนี้จังฟังได้ฟังดี..นั่งอ่านเนื้อเพลงกันไปก่อน..ไว้ฟังสด ๆ กันในงานมีทติ้งของคลับ NRS นะครับ..////

งั้นอ้อยขอร้องต่อจากพี่ต้นนะคะ....เพลงนี้แว้วกันนะคะ "ฉันแน่ใจว่ารัก"....อิอิ......ซ้อมมาแว้ว....ฮ่าๆๆๆ....เต็มสตรีมคะ............มั่นใจสุดฤทธิ์............

หรือไม่ก็เพลงนี้คะ........."เสียงของหัวใจ"คะ........เพลงนี้มั่นใจ....เต็มสตรีม...เหมือนกันงะ.......อิอิ

หรือว่า.....เอางี้คะพี่ต้น....เรามาประรองยุทธ....เกะกันก่อนไปงานดีไหมคะ.......

จะโดดเมื่อไรบอกคะ......เดี๊ยว...อ้อยจะจอดรถรอหน้ารร.เลยคะ....
.....ไม่เอาดีกว่าไม่โดด..แต่เป็นหลังเลิกเรียนนะคะ.........เดี๊ยว..อ้อยโดนแฟนคลับตืบเอานะคะ



โดย: อ้อย IP: 203.146.63.185 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:0:01:58 น.  

 


รอวันมีทติ้ง


โดย: อ้อย IP: 203.146.63.185 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:0:07:09 น.  

 


ซึ้งๆ ตามแบบฉบับพระศรีจ้า

*-* ภาพก็ได้อารมณ์เศร้า ๆ รุนแรงมากกกกกกก
ละลายไปกับเพลง แล้วก็แอบให้ใจไปกับภาพซะงั้น
คนเรา ......เอาเป็นว่าส่งกำลังใจให้พี่นะคะ ...
รอลุ้นข่าวดีด้วยล่ะ พี่เบิร์ดแซงหน้าไปแล้วววจ้า

พี่ต้นสู้ ๆ นะคะ .....สูงสุดอยู่ที่ใจนะคะ
สำเร็จได้ด้วยใจจ้า......สำหรับคนเข้มแข็ง
(แต่แอบหวาน) แบบพี่ต้น เชื่อมือได้ค่ะ

...
.... แอบฝากความหวังเล็ก ๆ แถมด้วย
กำลังใจอีกท่วมท้นจ้า


โดย: paang IP: 125.24.39.0 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:6:14:46 น.  

 
จะตามไปฟังแบบสดสด ด้วยคนค่ะ

พี่ต้นรักษาสุขภาพด้วยน่ะค่ะ


โดย: cocotae IP: 203.170.231.232 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:8:03:06 น.  

 
หวัดดีจ้า..พี่ต้น
พักนี้อารมณ์พี่ต้นหยังกะเข้าวัยทองแน่ะ...555 (ล้อเล่นน่ะค่ะ)
ให้พี่ต้นนึกถึงคุณพ่อสงคราม คุณแม่สาคร พี่ติ๊ก น้องโตน น่ะค่ะ
เพราะบุคคลเหล่านี้เขารักและห่วงใยพี่ต้นค่ะ..และทิพย์เป็นแฟนคลับพี่ปราปต์มีความรู้สึกยังไงกับพี่ปราปต์ก้อมีให้เหมือนกับพี่ต้นน่ะแหละค่ะด้วยความปรารถนาดีและความจริงใจค่ะ..ว่าง ๆ ก้อเข้าไปเยี่ยมพวกเราที่บ้าน praptpadol.com บ้างน่ะค่ะแล้วจะรู้สึกถึงความอบอุ่นที่มีให้กันในบ้านค่ะ


โดย: ทิพย์ IP: 58.181.145.220 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:8:32:03 น.  

 
ชอบวรรคนี้ค่ะ "อย่าฝากความหวังที่ฉันจนเกินไป เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง..."




Nobody Perfect...เนอะพี่...


โดย: เนตร IP: 210.246.145.77 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:9:49:11 น.  

 
เอ่อ..ผู้ชายดรแมนติก หรือว่า...แอบมีกิ๊กอ๊ะป่าว คิคิ


โดย: moohna วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:10:38:04 น.  

 
เลือกและชอบเพลงที่ ฟังแล้วเศร้าจังครับ แต่ขอให้แค่ตามอารมณ์เพลงนะครับ ยิ้มสู้ครับ พระศรี ฯ อีก 70 กว่าวันเอง รักษาสุขภาพกายสุขภาพใจด้วยนะครับ


โดย: แสนพลพ่าย วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:12:41:16 น.  

 
มาเป็นกำลังใจให้ผ่านไปได้อีกวันนะค่ะ

รักษาสุขภาพด้วย นับวันรอเหมือนกันเลย


โดย: แมวยิ้มตุ้ย วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:14:13:01 น.  

 
พี่ต้น สู้ๆๆ นะค่ะ เส้นชัยเห็นอยู่ข้างหน้าเราแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่ต้นค่ะ ...^-^...


โดย: mauy_pp IP: 202.28.169.165 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:14:57:44 น.  

 
* รักแล้ว เลือกไม่ได้ *

กี่วันที่เห็นเธอกลัวและเดินห่างจากความรัก
ไม่มีที่ว่างในใจไว้ให้ใคร
กี่ทีที่ฉันเข้าใกล้เธอ เธอยิ่งผลักฉันให้ห่างไกล
เจ็บปวดแต่ฉันเข้าใจและไม่โกรธ

ถูกเธอทำร้ายรังแกทั้งหัวใจจนบอบช้ำ
แต่เจ็บกี่ครั้งฉันยังไม่เคยเปลี่ยน
ก็ยังจะวิ่งเข้าไปหา ไม่จำความหลังเป็นบทเรียน
ก็ยังจะรัก รักเธออย่างนี้

คนมันรักแล้ว หัวใจเลือกไม่ได้
ให้เธอจะเหลวไหล จะร้ายจะดียังไง
ก็ได้แต่รักต่อไปจะทำอย่างนี้จนวันตาย
ให้ความรักฉันละลายใจของเธอ

จะนานแค่ไหนก็คงไม่รู้เลยแต่ยังหวัง
ต้องมีสักครั้งที่เธอนั้นเห็นใจ
จะถูกเมินเฉยสักกี่ที ให้ทนปวดร้าวสักแค่ไหน
ก็ยังจะรัก รักเธออย่างนี้

คนมันรักแล้ว หัวใจเลือกไม่ได้
ให้เธอจะเหลวไหล จะร้ายจะดียังไง
ก็ได้แต่รักต่อไปจะทำอย่างนี้จนวันตาย
ให้ความรักฉันละลายใจของเธอ

คนมันรักแล้ว หัวใจเลือกไม่ได้
ให้เธอจะเหลวไหล จะร้ายจะดียังไง
ก็ได้แต่รักต่อไปจะทำอย่างนี้จนวันตาย
ให้ความรักฉันละลายใจของเธอ


โดย: POO IP: 124.120.174.214 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:15:17:11 น.  

 
ง่า...เกิดอะไรขึ้นคะ

สู้ๆนะคะพี่

จะเป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: จ๊ะจ๋า IP: 203.158.132.65 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:16:01:22 น.  

 
เอาเพลงนี้มาฝากค่ะ

แบ่งน้ำตา : จีน ธัญนันท์ มหาพิรุณ

แค่สบตา รู้ว่าเสียใจ
อยากระบายบ้างไหม ที่ต้องเก็บกดมานาน
ลืมไปว่ามีฉันรึเปล่า...
ร้องออกมา นี่แหละน้ำตา
อย่าไปทนเก็บไว้ เธอต้องปล่อยมันไป
มีคนเข้าใจและรับฟัง...

จะอยู่ข้างๆในวันที่ไม่มีผู้ใด
จะอยู่ใกล้ๆดูแลวันที่เธอเสียใจ
(หาก)กับความทุกข์ที่หนักเกินหัวใจเธอ
แบ่งให้ฉันได้เสมอทุกเวลา
แบ่งให้เป็นน้ำตาฉันครึ่งหนึ่ง

รู้สึกดี รู้สึกหรือยัง
หากว่าความผิดหวัง ทำเธอเหนื่อยเต็มที
ลองมองให้ดีว่ามีใคร...
ฉันยังอยู่ อย่าคิดว่าตัวเธอไม่มีใคร

ตามไปฟังเพลงได้ที่นี่ค่ะ

//www.jeenfc.com/music/p-vf6.htm


โดย: จ๊ะจ๋า IP: 203.158.132.65 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:16:17:21 น.  

 
มีมีทติ้งเหรอ ผมจะมีสิทธิ์ได้ไปไหมเนี่ย.....


โดย: ขุนเผ่นแสนทะเล้น IP: 58.8.183.218 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:16:22:21 น.  

 
พี่ต้นขา ออยมาเป็นกำลังใจให้นะคะ
แล้วก็จะรอฟังเพลงด้วยค่ะ ^_^
ฮือๆ พี่ต้นขา งานมีทติ้งท่าทางออยจะไปอยู่ได้แป๊บเดียวแหละ เพราะวันรุ่งขึ้นออยมีสอบ Finance อ้ะ


โดย: ออย IP: 203.113.35.11 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:18:45:29 น.  

 
โห ได้เนื้อเพลงหลายเพลงเลยวันนี้ อิอิ...มีอีกไหม มาอีกเร้วววว


โดย: ... IP: 58.8.204.95 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:20:55:44 น.  

 


โดย: sonos(sonospeedde) IP: 124.121.182.103 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:22:04:33 น.  

 
เอาเพลงนี้มาฝาก

หมีแพนด้า หมีแพนด้า หมีแพนด้า หมีๆ แพนด้า
หมีแพนด้าเขาว่าน่ารัก ผมนี้ชักชักอยากจะเห็น
อยากสัมผัสหมีตัวเป็นๆ อยากจะเห็น เห็นหมีแพนด้า
อยากจะรู้มันอยู่ยังไง มันกินอะไรถึงได้โตมา
กินยอดไม้ยอดไผ่ยอดหญ้า หรือกินพิซซ่าเหมือนกันกับคน
(มันกินอะไรน๊อ)
หมีแพนด้าเขาว่าสีสวย น่ารักเสียด้วยเพราะไม่ซุกซน
มันมีปากมีหูมีตา มีแขนมีขาเหมือนกันกับคน
แพนด้าเขาว่ามีขน แพนด้าเขาว่ามีขน ขาวดำปะปนดูขนปุกปุย
(สวยเนาะ)
*หมีแพนด้ามันหาดูยาก ได้มาจากจีนแผ่นดินใหญ่
เป็นของฝากมาจากแดนไกล เขามอบให้คนไทยได้ดู
ไปดูหมีกันดีไหม ถ้าจะไปก็รีบมา
เหมาเครื่องบินขี่ขึ้นฟ้า มาเรามามาไปดูหมี
(ไปดูด้วยกันนะ นะ)
เคยเห็นไหน นั่นไงหมี มันสวยดี ดูน่ารัก
คนมุงดู ดูกันมากๆ เพราะเขาอยาก อยากจะดูหมี
เด็กๆ ถามเพราะสงสัย ถามว่าใครดูแลหมี
มันสะอาดและสวยดี เจ้าของหมีนี้เก่งจังเลย
หมีแพนด้า หมีแพนด้า หมีแพนด้า หมีๆ แพนด้า
(เก่งเนาะ มีแต่ตัวสะอ๊าดสะอาด น่ารักทุกตัวเลย)
(* ซ้ำ)
(นั่น เห็นไม๊ สะอ๊าด~ สะอาด น่ารักทุกตัวเลย)



โดย: ปูน IP: 58.137.15.150 วันที่: 25 มิถุนายน 2550 เวลา:23:53:51 น.  

 
นี่ปูนเพลงนี้กับรูป เข้ากันตรงไหนเนี๊ยะ เพราะพระศรีกับหมีแพนด้า
ยังห่างกันอีกเยอะนะ



โดย: อ้อย IP: 203.146.63.185 วันที่: 26 มิถุนายน 2550 เวลา:7:14:23 น.  

 
อารมณ์ใหนค่ะเนี้ย ............ งั้นโอดี้ขอเป็นสายลมที่หวังดีน่ะค่ะ


โดย: โอดี้ IP: 58.181.145.220 วันที่: 26 มิถุนายน 2550 เวลา:13:27:08 น.  

 
พระศรีรูปนี้หล่อครับ......


โดย: ขุนเผ่นแสนทะเล้น IP: 58.9.101.191 วันที่: 3 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:11:59 น.  

 
หวัดดีคะพี่ต้น...

แต่อ้อยชอบเพลงนี่้ละ ไหนๆๆๆก็เป็นซีรีีส์ เพลงรักแว้ว....แต่ขึ้นบล็อกเหมือนจะเป็นเพลงอกหักนะคะ...อิอิ

อะจัดให้อีกหนึ่งเพลง (ใครอ่านต้องทำหน้าซึ้งด้วยนะ...โอเค๊)

"ที่เห็นและเป็นอยู่"

ไม่มีอะไรน้อยไป ไม่มีอะไรที่เธอนั้นมีอยู่ ที่ไม่เพียงพอ
อะไรที่เธอให้มา อะไรที่เธอให้มา อะไรที่เธอนั้นทำเพื่อฉันอยู่
ก็ดูเกินพอ เธออย่ามอง อย่าพูดว่าดีไม่พอ กับฉัน คิดอย่างนั้น
ยิ่งทำให้ฉันเสียใจ เธอไม่ดี ก็คงไม่มีสักคน ที่ไหน ดีอย่างใจ
ที่ฉันต้องการ ฉันรักที่ฉันมีอยู่ ฉันรู้ใจตังเองที่สุด ว่ารักเธอ
ก็รักทุกอย่างของเธอ ฉันรักที่เธอเป็นอยู่ ไม่ได้ต้องการคนรักที่หล่นมาจากฟ้า อะไรที่ตัวฉันมี ก็ยังไม่ดีพร้อมไม่สมบูรณ์แบบ
ไม่ต่างกันเลย... แต่การที่เรารักกัน ก็ทำให้ชีวิตมันสมบูรณ์แบบ
ยิ่งกว่าที่เคย ฉันรักที่ฉันมีอยู่ ฉันรู้ใจฉันที่สุด
ว่ารักเธอ..ที่รักฉันอยู่อย่างนี้ ฉันรักที่เธอเป็นอยู่ มีเธอคนเดียวคนนี้ มันก็ดีที่สุดแล้ว...ที่เป็นอยู่รักที่สุดแล้ว





โดย: อ้อย IP: 203.156.84.242 วันที่: 3 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:04:46 น.  

 
รอฟังนะคะ
พี่ต้น..สู้สู้ค่ะ


โดย: ต้อง IP: 58.181.136.4 วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:36:29 น.  

 
พี่ชายสู้ๆ....อะไรจะเศร้าขนาดนั้น วัยทองก็งี้...555

เพลงนี้เพราะมากๆๆ

ไม่เหลืออะไรให้เธอแล้ว.......
หมดแล้วเมื่อเธอหมดเยื่อใย...
เมื่อรักในใจ..จบไปเมื่อเธอทิ้งกัน...
ไม่หวังให้เราเป็นอย่างเคย..
มันเลยตอนอวสาร..เรื่องราวของเธอและฉัน...
หมดแล้วที่เคยรักกัน...มันไม่มีตอนต่อไประหว่างใจเรา

ของซ่าซ่าเพราะๆๆ


โดย: ต่าย IP: 125.24.151.213 วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:20:53 น.  

 
วันนี้มีมาฝากอัก 1 เพลง ซีรี่เพลงรัก..เอาแบบสดใสมั้งดีก๊านะคะ

"คำถาม"

คำถามที่ใครต่างคนนั้น
หาความหมายที่แท้ของ
คำว่า ความรัก
และฉันก็เป็นหนึ่งคนนั้นอยากถาม
และคอยจะได้เจอกับคนรัก

และในวันนี้เมื่อฉันนั้นได้พบเธอ
ก็รู้สึกว่ารักแต่ให้ความหมายไม่ได้
ก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าจะนิยามอย่างไร...

ก็ความรัก มันเป็นข้อความลึกๆๆของใจ
ถ้าถามว่าหน้าตาเป็นแบบไหน
ฉันคิดว่าเขาหน้าตาเหมือนเธอ
ก็ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันยิ้มได้
ช่วยฉันให้มีความสุขไม่ว่าอยู่ไหน
ธอรู้ไหม ทุกครั้งที่ใกล้เธอเป็นแบบนี้.....

อู๊ย..แหมอยากร้องคาราโอเกะจังเลยงะ...อิอิ...
ใครสนใจไปด้วย...ยกมือขึ้น...


โดย: อ้อยคะ IP: 203.146.63.185 วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:33:14 น.  

 
มีอีกเพลงคะ..อันนี้อารมณ์งอนนะ...เพิ่ง Get วันนี้เองงะ 5555

หลายครั้งที่เธอทำเจ้าชู้ ทั้งๆๆที่เดินอยู่กับฉัน..
หันมองคนอื่น..

ลืมเนื้อนะเด๋ว จัดให้ใหม่นะคะ





โดย: อ้อย IP: 203.146.63.185 วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:38:02 น.  

 
คือ..ไม่มีอะไรอัพเดทให้อ่านเลยต้องหาเนื้อเพลง รัก
มาให้เพื่อนๆๆนะ..ว่างๆๆไปหาคาราโอเกะร้องดีก๊า

วันนี้นำเหนอ..เพลง "รักคือ"

ไม่อาจหาเหตุผลใดๆ
ทำไมเราสองจึงได้ผูกพันกันรักทันใด
ทุกค่ำคืนที่แสนเดียวดายเหลียวมองแล้วไม่มีใคร
ก็เห็นเธอคนดีที่ไม่ไกลจากตัวฉัน
คนที่ไม่มีใครเหมือนกัน
ได้พบ ก็คุย ได้ผูกพัน
ให้หัวใจมีความเบิกบานและอยู่ข้างกายกัน
กับรักที่มันเกิดขึ้นดังฝัน

**ก็ไม่รู้ทำไม อาจเป็นเพราะอะไร
อาจเป็นลม อาจเป็นฟ้า ที่นำพาให้เรามาเจอกัน
อาจเป็นนกตัวหนึ่ง อาจเป็นฝนชุ่มฉ่ำ
อาจเป็นเพราะว่าเธอคนนั้น
ที่เกิดมาก็เป็นของฉันคือเธอใช่ไหม
กับรักแท้ที่เกิดเธอใช่ไหม
กับความหมายที่มี ให้หัวใจได้รู้สึกดี
กับความรักที่มี กับรักที่มันเกิดขึ้นดังฝัน
***ก็ไม่รู้ทำไม อาจเป็นเพราะอะไร
อาจเป็นลม อาจเป็นฟ้า ที่นำพาให้เรามาเจอกัน
อาจเป็นนกตัวหนึ่ง อาจเป็นฝนชุ่มฉ่ำ
อาจเป็นเพราะว่าเธอคนนั้น
ที่เกิดมาก็เป็นของฉันคือเธอใช่ไหม
รักคือความห่วงใย รักคือความเข้าใจ
รักคือ รักคือ รักคือ รักคือ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร
รักคือความห่วงใย รักคือความเข้าใจ
รักคือ รักคือ รักคือ รักคือ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร


ชอบมากเพลงน่ารักดีคะ...อิอิ


โดย: เด็กฝึกงานอยากผ่านบรรจุ IP: 203.146.63.185 วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:26:56 น.  

 
เอาเวอร์ชั่น อกหักบ้างคะ....
เพลง "แกล้งรัก"

ฉันเริ่มสงสัย ว่าทำไมเธอจึงไกลห่าง
ฉันเริ่มอ้างว้าง เมื่อเธอมีอีกคนเข้ามา
และในวันนี้ ความลับก็เริ่มกระจ่าง
เพราะเวลานี้ เธอมีเขาอยู่เต็มหัวใจ

**เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย
สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปมีคนใหม่
เจ็บตรงที่เธอบอกรัก แกล้งทำให้ไว้ใจ
สุดท้ายคือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียว

เธอบอกได้ไหม ว่าทำไมต้องมาแกล้งหลอก
แกล้งบอกกับฉัน ว่าเธอนั้นไม่เคยสนใคร
เพราะใจดวงนี้ มีแต่ฉันข้างในหัวใจ
แล้วบอกว่ารัก บอกว่าเธอรักฉันมากมาย

**เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย
สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปมีคนใหม่
เจ็บตรงที่เธอบอกรัก แกล้งทำให้ไว้ใจ
สุดท้ายคือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียว


โดย: เด็กฝึกงานอยากผ่านบรรจุ IP: 203.146.63.185 วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:37:18 น.  

 
เพลงให้จากใจเลยคะ..เอาไปซะ...ตั้งใจ

เพลง" ฉันอยู่ตรงนี้"

ฉันอยู่ตรงนี้ถ้าเธอต้องการ ถ้าเผื่อทางนั้นทำเธอหมองหม่น
เห็นเธอเสียความรู้สึก ฉันที่รักเธอกว่าทุกคนก็เสียใจ
หากคำว่ารักมันร้ายกับเธอมากไป
บอกมาได้ไหมให้ฉันช่วยซับน้ำตา
ส่งใจช้ำๆของเธอมา ฉันจะรักษามันด้วยรักจริง
(ด้วยหัวใจที่เหมือนเดิม)

ไม่ได้เคยคิดจะแทนที่ใคร แต่ถ้าคนไหนทำเธอทุกข์ทน
ฉันคนนี้ก็มีสิทธิ์ ฉันก็รักเธออยู่ทั้งคนหมดทั้งใจ
หากคำว่ารักมันร้ายกับเธอมากไป
บอกมาได้ไหมให้ฉันช่วยซับน้ำตา
ส่งใจช้ำๆของเธอมา ฉันจะรักษามันด้วยรักจริง
(ด้วยหัวใจที่เหมือนเดิม)

***หากคำว่ารักมันร้ายกับเธอมากไป
บอกมาได้ไหมให้ฉันช่วยซับน้ำตา
ส่งใจช้ำๆของเธอมา ฉันจะรักษามันด้วยรักจริง
(ด้วยหัวใจที่เหมือนเดิม)

ถ้าเธอมีน้ำตา ถ้าเธอต้องช้ำใจ ฉันอยู่ตรงนี้


โดย: เด็กฝึกงานอยากผ่านบรรจุ IP: 203.146.63.185 วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:10:12 น.  

 
55555555+


โดย: เก๋โก๊ะ (Kaekoe ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:16:42 น.  

 
ประสบการณ์ที่ผ่านมาจะสอนให้คนเราแกร่ง... แต่ก่อนจะแกร่งก็ต้องผ่านความเจ็บปวดเป็นของธรรมดา... เราต้องเข้มแข็ง เพื่อจะได้ผ่านช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดเหล่านั้นไป.. ...คนที่เข้าใจ ก็ต้องเป็นคนที่เคยเจ็บมาเช่นกัน


โดย: Nueng IP: 203.154.48.13 วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:17:16:25 น.  

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ


โดย: uma (เด็ก(อยาก)แนว ) วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:21:30:57 น.  

 
มีเพลงมาฝากคะพี่ต้น...ม่วนหลายเด้อ....

เพลง เหตุผลที่หายใจ

ครั้งนี้ในคำถาม ถ้ามันต้องหาคำตอบ
คงเกินจะอ้อมค้อม อย่างนั้นมันคงต้องพูดตรง
ความจริงในใจนี้ ไม่มีสิ่งไหนให้งง
รับรู้ได้ตรงๆ เหตุผลดีพอให้เผยไป

* คนเดียวในชีวิต ที่สอนคำว่าความรัก ให้รู้จัก
คือคนอย่างเธอ เธอทำให้ฉันอยากจะเห็นโลกวันต่อไป

** เธอก็คือเหตุผลข้อเดียว ที่ฉันใช้หายใจอยู่
เหมือนอากาศ ที่ทำให้หัวใจมันไม่หยุด
ก็รักเธอที่สุด ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน

คำใดที่ใจฉัน ได้แปลให้รู้คำบอก
คือความที่กลั่นกรอง ที่รับรองมาด้วยหัวใจ


โดย: อ้อย IP: 203.156.84.233 วันที่: 22 สิงหาคม 2550 เวลา:23:03:57 น.  

 
ชอบเพลงมากค่ะ...
ผม(ฉัน) จะไม่ตอบสิ่งนี้ที่คุณถามมานานว่าทำไม
ทำไมอภัยให้เธอ และทำไมยังยอมให้เธอ
เขาจะทำให้คุณเสียใจ จะทำให้คุณช้ำ ทำไมคุณยังเข้าใจเสมอ
ขอถามคุณดีกว่า ว่าเคยรักใครไหมสักคน อย่างแท้จริง
คนที่คุณยอมทั้งใจและคุณจะขาดเขาไม่ได้
หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมี คุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา
จะเลวร้ายสักเท่าไรก็จะเห็นว่ามันเบา เพราะรักที่คุณมีให้เขา
มันมากมาย (จำได้แค่นี้ไม่รู้ถูกป่าว)

โดนใจที่สู้ดเลยค่ะพระศรีเพลงนี้ เหมือนมันมีเหตุการณ์เคยเกิดขึ้นจริงๆ


โดย: มีนฮับ IP: 58.8.139.237 วันที่: 25 สิงหาคม 2550 เวลา:12:59:04 น.  

 
เพลง : ไม่ยอมหมดหวัง
ศิลปิน : เจนนิเฟอร์ คิ้ม
ก็เคยฝันใฝ่และเคยมั่นใจในวันนี้
ว่าคงต้องดีต้องเป็นได้ดังที่ตั้งใจ
แต่คนทั้งคนที่เป็นความฝันของหัวใจ
กลับมาทิ้งกันไปต้องสูญสิ้นไปหมดทุกอย่าง
ปวดใจเหลือเกินแต่คงต้องทนข่มความทรมาน
ฉันจะต้องก้าวผ่านตราบฉันยังคงหายใจ
แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป
แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน
มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ
แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา
จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างใน
ความฝันนั้นจบไปแต่ยังเหลือตัวฉัน
ก็คงสักวันที่ลมฝนมันจะผ่านพ้น
จะยอมสู้ทนเพื่อรอพบวันที่สดใส
หากมีสักคนสักคนที่ทำให้กันด้วยหัวใจ
ถึงนานสักเท่าไหร่แต่ฉันก็ยังเฝ้ารอ
แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป
แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน
มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ
แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา
จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างใน
ความฝันนั้นจบไปแต่ยังเหลือตัวฉัน
แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป
แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน
มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ
แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา
จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างใน
ความฝันนั้นจบไปแต่ยังเหลือตัวฉัน
อดทนไว้ก่อนใจ จะไม่ยอมหมดหวัง



“แบ่งเธอ แบ่งใจ”
ศิลปิน : เจนนิเฟอร์ คิ้ม
ไม่บอกก็รู้อึดอัดใช่มั้ย ที่เลือกใครไม่ได้ซักคน
ระหว่างคนคนนั้น และกับฉัน
อยากอยู่กับเขาอยากอยู่กับฉัน
สิ่งเหล่านั้นฉันก็เข้าใจ
แต่เธอยังมาถามว่าเธอควรจะทำอย่างไร

ให้เขาอยู่ส่วนเขา และฉันก็อยู่ส่วนฉัน
ขอแค่เท่านั้นก็พอใจ
เขาก็อยู่ส่วนเขาและฉันก็อยู่ส่วนฉัน
ฉันขอแค่นั้นทำได้หรือเปล่า
ในเมื่อเธอยอมแบ่งใจ
ฉันก็ยอมแบ่งเธอ ได้เหมือนกัน

อย่าคิดถึงเขา เมื่ออยู่กับฉัน
อย่าแบ่งปันไม่ว่าเรื่องใดและอย่าคิดถึงฉัน
เมื่อเวลาเธออยู่กับเขา

ให้เขาอยู่ส่วนเขา และฉันก็อยู่ส่วนฉัน
ขอแค่เท่านั้นก็พอใจ
เขาก็อยู่ส่วนเขาและฉันก็อยู่ส่วนฉัน
ฉันขอแค่นั้นทำได้หรือเปล่า
ในเมื่อเธอยอมแบ่งใจ
ฉันก็ยอมแบ่งเธอ ได้เหมือนกัน

เขาก็อยู่ส่วนเขาและฉันก็อยู่ส่วนฉัน
ฉันขอแค่นั้นทำได้หรือเปล่า
ในเมื่อเธอยอมแบ่งใจ
ฉันก็ยอมแบ่งเธอ ได้เหมือนกัน

ในเมื่อเธอยอมแบ่งใจ
ฉันก็ยอมแบ่งเธอ ได้เหมือนกัน

ชอบเพลงนี้มากๆๆๆๆคะ....



โดย: อ้อยคะ IP: 203.146.63.183 วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:23:09:42 น.  

 
โทษทีคะ...กะจะให้เพลงเดียว ไม่ยอมหมดหวัง....แต่ไงมันไปสองเพลงไม่รู้นิ๊....5555.....งั้นก็ให้สองเพลงก๊ะได้คะ.....แง๊ว....วัยรุ่นงง.......

แต่ก็ไพเราะ...ทั้งคู่คะ....ชอบทั้งสองเพลงเช่นกันคร้าบ....

อิอิ....


โดย: อ้อย IP: 203.146.63.183 วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:23:14:38 น.  

 
ก็เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ
แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ
เสียงหัวใจเรียกร้องแปลกๆๆ รู้สึกดีที่มีเธอ
ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งหนึ่ง
ถึงแม้ว่ามันเสี่ยงที่ตัดสินใจ ขอเชื่อในความรักสักหน่อย
แม้รักนั้นอาจทำให้ช้ำใจ..............

ก็ยังคงเชื่อหัวใจตัวเองอยู่คะ ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็จะยังฟังเสียงเสมอคะ เป็นห่วงพี่นะคะ ดูแลตัวเองด้วยจ๊ะ


โดย: เด็กฝึกงานเจ้าค่า IP: 203.156.84.176 วันที่: 20 กันยายน 2550 เวลา:17:24:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เก้าทัพ
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




" ความอดทนเป็นสิ่งที่ขมขื่น แต่ผลของมันหวานชื่นเสมอ "


ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH
Friends' blogs
[Add เก้าทัพ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.