space
space
space
 
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
18 กันยายน 2558
space
space
space

เทคนิคง่ายๆ นวดหน้าเรียวด้วยช้อน

วันนี้เรามีเทคนิคดีๆสำหรับสาวๆที่อยากมีรูปหน้าเรียวกระชับมาฝากกันเช่นเคยค่ะสำหรับวันนี้วิธีการของเรามีตัวช่วยที่หาได้ง่ายๆในทุกๆบ้านค่ะกับอุปกรณ์สำคัญอย่างช้อนสแตนเลสทานข้าวนั่นเอง รับรองว่าสาวๆจะต้องติดใจแน่ๆค่ะเพราะนอกจากใบหน้าที่เรียวแล้วยังได้ความผ่อนคลายไปเต็มๆกันเลยค่ะแถมประหยัดด้วยนะคะมาลองดูกันเลยค่ะ

ก่อนอื่นให้เราเตรียมช้อนทานข้าวสแตนเลส 2-3 อัน ที่ล้างสะอาดแล้วไปแช่ในช่องแช่แข็งนะคะโดยแช่ไว้ประมาณ30นาทีให้ช้อนเย็นดีค่ะโดยยิ่งช้อนเย็นมากๆยิ่งดีนะคะเพราะช่วยให้ใบหน้ากระชับดีขึ้นค่ะเมื่อเราได้ช้อนที่เย็นดีแล้วเราก็มาเริ่มเตรียมตัวกันเลยค่ะ

จากนั้นให้เราไปล้างหน้าให้สะอาดและเช็ดหน้าให้แห้งดีเพื่อจะได้เตรียมนวดหน้ากันค่ะอ่อลืมบอกไปให้เราเตรียมครีมบำรุงที่เราใช้ปกติไว้ด้วยนะคะเพราะเราจะมาใช้ในการบำรุงใบหน้าไปในตัวด้วยเลยและช่วยเป็นเหมือนตัวกลางที่ให้นวดหน้าได้ดีขึ้น และหน้าไม่แห้งตึงจนเกินไปค่ะ


พร้อมแล้วเราก็ลงมือทำหน้ากระจกกันเลยนะคะเก็บผมให้เรียบร้อยโดยใช้ผ้าคาดผมให้เรียบร้อยจะได้ไม่เป็นอุปสรรคในการนวดหน้ากันค่ะ เตรียมนำครีมบำรุงมาแต้มบนใบหน้า 5จุดด้วยกัน คือหน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้าง และคางค่ะจากนั้นใช้ฝ่ามือนวดวนทั่วใบหน้าโดยเน้นนวดจากกลางใบหน้าออกไปด้านข้างนะคะ ทำทั้ง 2 ข้างของใบหน้าค่ะเมื่อเนื้อครีมกระจายทั่วใบหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้เราใช้ช้อนที่แช่เย็นไว้ออกมาค่ะ และใช้ช้อนค่อยๆกดลงบนใบหน้าไล่ตั้งแต่บริเวณขมับซ้ายขวา หน้าผาก ลงมาถึงโหนกแก้มทั้ง 2 ด้านของใบหน้าค่ะจะช่วยลดความบวมของใบหน้าได้ดี ทำซ้ำแบบเดิมไปเรื่อยๆประมาณ 3-5รอบค่ะเมื่อช้อนเก่าเริ่มคลายความเย็นแล้วให้เราเปลี่ยนช้อนใหม่มาแทนนะคะ

จากนั้นค่อยๆนำช้อนมาวางที่ปลายคางและลากขึ้นไปเบาๆช้าๆจนถึงบริเวณขมับด้านซ้าย และด้านขวา ให้ตึงดี ทำสลับกัน 3 รอบค่ะคราวนี้เปลี่ยนช้อนมาที่บริเวณโหนกแก้มด้านล่างสังเกตว่าจะอยู่ใต้กระดูกแก้มนะคะแล้วนำช้อนค่อยๆไล่ขึ้นไปเบาๆเช่นเคยลากไปถึงบริเวณขมับทั้งซ้าย ขวา ทำสลับกันอีก 3 รอบค่ะถือเป็นการช่วยยกกระชับใบหน้าให้เรียวเล็กเข้ารูปขึ้นค่ะ

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วนะคะนำช้อนมานวดวนเริ่มจากบริเวณกลางหน้าผากค่ะให้เราค่อยๆใช้ช้อนนวดออกทางด้านข้างนะคะ ทำซ้ำ 3 รอบแล้วเปลี่ยนมาตรงข้างจมูกนวดวนออกเช่นกันไปด้านข้างใบหูค่ะ และมานวดที่ปลายคางนวดวนขึ้นด้านบนไปถึงปลายหูค่ะเป็นอันเสร็จแล้วทำบ่อยๆเราก็จะได้ใบหน้ามี่กระชับขึ้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก

//www.irondaleinn.com/

ที่รัดหน้าเรียว //www.labstoryofficial.com/




Create Date : 18 กันยายน 2558
Last Update : 18 กันยายน 2558 11:01:14 น. 0 comments
Counter : 1937 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 2621097
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2621097's blog to your web]
space
space
space
space
space