space
space
space
<<
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
6 พฤษภาคม 2559
space
space
space

ทรงผมเสริมดวงสำหรับสาวในแต่ละราศี (ภาค 2)



    กลับมาเจอกันต่อในอีก 6 ราศีหลัง คงรอคอยกันอยู่ใช่ไหมคะ ว่าราศีของคุณจะต้องทำทรงผมไหน และสีผมอะไร เพื่อเสริมดวงทั้งเงินทอง ความรัก การเงินให้แบบรุ่งสุด ๆ กันไปเลย เราไปลุยกันเลยค่ะ

สาวราศีกรกฏ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม)
    สาวราศีนั้นมักเป็นต้องตาต้องใจหนุ่มๆ ทั้งนี้เพราะมีนิสัยน่ารักน่าทะนุถนอมดังนั้น ทรงผมของสาวราศีนี้ก็จะเป็นทรงที่คนส่วนใหญ่มองว่าสวย นั่นก็คือทรงผมยาวดัดลอนอ่อนพอเป็นคลื่น ตอนเซ็ตทรงอาจใช้มูสแล้วขยำที่เส้นผมพอให้อยู่ทรงนะคะ ส่วนสีผมนั้นควรเป็นสีน้ำตาลประกายทอง เพราะทำให้หน้าสว่าง และน่ามอง มีเสน่ห์

สาวราศีสิงห์ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน)
    สาวราศีนี้ก็เหมือนนางสิงห์ มักเป็นจุดสนใจของคนรอบข้าง ดังนั้นทุกอย่างต้องเป๊ะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม ทรงผมถูกโฉลกที่เหมาะกับสาวราศีนี้ ก็คือทรงผมประบ่า ส่วนสีผมนั้นควรเป็นสีบลอนทองหรือว่าสีน้ำตาลแดงก็ได้

สาวราศีกันย์ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม)
    สาวราศีนี้เป็นคนเจ้าระเบียบ มีความละเอียดในทุกกระเบียดนิ้ว  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานตลอดจนการใช้ชีวิต ทรงผมที่เหมาะกับสาวราศีนี้ก็คือทรงผมแบบ เกล้า การถักเปียในสไตล์เจ้าสาว ส่วนสีผมที่ถูกโฉลกควรเป็นสีในโทนเข้ม     

สาวราศีตุลย์ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม- 14 พฤศจิกายน)
    สาวราศีตุลย์ที่มีรูปแทนราศีเป็นตราชั่ง จึงดูเป็นคนพูดตรงแต่ก็แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน ทรงผมที่เหมาะสำหรับสาวมั่นแบบนี้ก็คือ ทรงผมระดับคางหรือทรงผมหางม้ารวบตึง สีผมควรเป็นน้ำตาลประกายทองก็ได้ เพื่อให้มีความเปล่งประกาย

สาวราศีพิจิก (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม)
    สาวราศีนี้มีสาวที่มีความเซ็กซี่อยู่ในตัวเอง ดังนั้นไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนก็มีออร่าของความเซ็กซี่ ดังนั้นทรงผมของสาวราศีนี้ก็เป็นแบบง่ายๆ คือปล่อยให้ยาว ตรงแบบธรรมชาติ ไม่ต้องทำอะไรให้มากมาย เพียงแค่บำรุงผมให้ดูมีสุขภาพดี เงางาม เท่านี้ชีวิตก็เพียงพอค่ะ

สาวราศีธนู (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม - 14 มกราคม)
    สาวราศีนี้เป็นคนมองโลกในแง่ดีและเป็นคนรักอิสระ ชอบเผชิญโลกกว้าง นอกจากนี้ สาวราศีนี้โชคดีมาก ๆ เพราะเหมาะกับทรงผมหลากหลายแบบ การรวบผมสูงเป็นแบบหางม้า และย้อมผมให้เป็นสีน้ำตาลประกายม่วง หรือว่าน้ำตาล ก็ล้วนช่วยเสริมให้หน้าที่การงานและการเงินให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

    ก็จบไปแล้วกับทรงผมและสีผมของสาวทั้ง 12 ราศีนะคะ โดยคุณอาจนำทรงผมเหล่านี้ไปปรับใช้ให้เหมาะกับรูปหน้าของคุณอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ล่ะสวยปัง รับทรัพย์กันแน่นอนค่ะ

อาหารลดน้ําหนัก ครีมแก้ขาลาย ลดพุง





Create Date : 06 พฤษภาคม 2559
Last Update : 6 พฤษภาคม 2559 9:57:59 น. 0 comments
Counter : 979 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 2621097
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2621097's blog to your web]
space
space
space
space
space