space
space
space
<<
เมษายน 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
25 เมษายน 2559
space
space
space

ทรงผมเสริมดวงสำหรับสาวในแต่ละราศี (ภาค1)



    ว่ากันว่าการดูดวงกับสาว ๆ นี่ถือว่าเป็นของคู่กันมาก ๆ เลยนะคะ  ที่ไหนว่ามีหมอดูแม่น ๆ ถึงแม้จะไกลแค่ไหน สาวหลาย ๆ ท่านก็บุกบั่นไปจนได้  ในวันนี้ก็เลยนำบทความที่เกี่ยวเนื่องกันนั่นก็คือทรงผมที่สาวแต่ละราศีควรจะทำเพื่อจะเสริมดวง งานรุ่ง ปังมากก็ว่ากันไปเลยค่ะ เรามาดูที่ 6 ราศีแรกกันก่อนเลยนะคะ

    สาวราศีมังกร (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์)
    ทรงผมที่เหมาะกับสาวราศีมังกรควรจะเน้นความเซ็กซี่สวยเปรี้ยว โฉบเฉี่ยว ซึ่งเหมาะกับสาวที่มีความฝันที่จะทำให้อนาคตมีความหรูหรา ดังนั้นสาวราศีนี้จึงเหมาะกับทรงผมแบบตรงหรือว่าม้วนลอนออกแนวย้อนยุคนิด ๆ และเน้นว่าผมต้องมีสุขภาพดี แลดูเงางามเสมือนเป็นนางพญา ส่วนสีผมนั้นก็ควรเป็นสีดำ น้ำตาลเข้ม สีโค้ก หรือสีที่ในโทนนั้น

    สาวราศีกุมภ์ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)
    สาวราศีกุมภ์เป็นคนที่มีบุคลิกน่ารัก สดใส ดังนั้นทรงผมที่เหมาะกับบุคลิกแบบนี้คือ ผมสั้นแบบซอยหรือว่าแบบตรง เพราะจะทำให้แลดูเป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว ในส่วนของสีผมสามารถทำได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีโทนพาสเทลแนวนุ่ม ๆ อ่อน ๆ เช่น สีเขียว สีชมพู หรือสีฟ้า

     สาวราศีมีน (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 14 เมษายน)
    สาวราศีนี้จัดว่าเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ดังนั้นทรงผมที่เสริมบุคลิกได้ก็คือทรงผมเปิดท้ายทอยซอยสั้น หรือถ้าอยากจะไว้ผมยาวก็เกล้าขึ้น หรือว่าทำผมทรงหางม้าก็ไม่ผิด ส่วนสีผมนั้นควรทำสีประกายทองจะเวิคสุดสุด  เพราะช่วยเสริมโหงวเฮ้งอีกด้วยค่ะ

     สาวราศีเมษ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 14 พฤษภาคม)
    ในราศีนี้จัดได้ว่าเป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ ดังนั้นทรงผมที่เหมาะ คือผมยาวจะเป็นแบบตรงหรือว่าดัดลอนก็ได้ แต่ควรเป็นการดัดลอนแบบใหญ่ เพราะว่าสาวราศีนี้จะเป็นคนขี้เบื่อ และเปลี่ยนทรงผมอยู่ตลอดเวลา ส่วนสีผมที่เหมาะคือ สีโทน น้ำตาลแดง

     สาวราศีพฤษภ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)
    สาวราศีนี้เป็นคนอ่อนนอกแข็งใน ดังนั้นทรงผมที่เหมาะก็คือทรงผมเปิดหน้าผาก เน้นความออร่าของหน้า และไม่ควรไว้ผมม้า สำหรับสีผมคือสีน้ำตาลอ่อนเพราะจะทำให้หน้าดูสว่างยิ่งขึ้น
     สาวราศีเมถุน (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)
    สาวเมถุนจะเป็นประเภทสาวขี้เบื่อ อารมณ์แปรปรวน แต่ก็กระฉับกระเฉงว่องไว เหมาะกับทรงบ๊อบซอยสั้น จะเป็นผมหน้าม้าหรือเปิดหน้าผากก็ได้ ส่วนสีผมควรเป็น สีน้ำตาลหม่นประกายเทา หรือสีทองประกายเทาก็ได้เหมือนกัน เพราะโทนสีนี้จะเป็นโทนสีผมสำหรับเรียกทรัพย์นั่นเอง

    ก็แนะนำกันไปแล้วใน 6 ราศีแรก ทั้งทรงผมและสีผม รีบไปจัดเสียโดยเร็วนะคะ จะได้เฮง ๆ กันถ้วนหน้าค่ะ

อาหารลดน้ําหนัก ครีมแก้ขาลาย ลดพุง








Create Date : 25 เมษายน 2559
Last Update : 25 เมษายน 2559 14:32:37 น. 0 comments
Counter : 1252 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 2621097
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2621097's blog to your web]
space
space
space
space
space