space
space
space
<<
เมษายน 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
4 เมษายน 2559
space
space
space

สาวหน้าเหลี่ยม ไว้ผมทรงไหนถึงปัง !



จากบทความคราวก่อน ๆ ที่เราได้เจาะลึกถึงทรงผมที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีรูปหน้ากลมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สาว ๆ ที่มีรูปหน้าแบบอื่นก็คงจะค่อนแคะนะคะว่า  อ้าว แล้วรูปหน้าแบบอื่นล่ะ ไม่มีเหรอ ฉันก็อยากสวยบ้างนะ คราวนี้ก็เลยจัดให้เพิ่มเติมค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่มีรูปหน้าเหลี่ยมค่ะ ว่าผมทรงไหนจะเหมาะกับคุณบ้าง

1. ผมยาวซอยไล่ระดับ (Graduated Long Layers) โดยควรซอยระดับคางเพื่อกลบแนวกราม ให้เห็นไม่ชัดเกินไป จากนั้นก็ไดร์หรือม้วนให้ปลายผมงุ้มเข้าข้างใน ไม่ปัดออกข้างนอก เพราะจะทำให้หน้าดูเล็กลงอีกด้วย

2. ผมดัดลอนใหญ่ ๆ คล้ายกับทรงในข้อ 1 เพียงแต่สาว ๆ บางท่านอาจจะไม่อยากเสียเวลามานั่งไดร์ ก็ดัดเสียเลย ซึ่งผมดัดจะมีข้อดีก็คือเซ็ทง่าย เพียงใช้มูสบีบใส่ฝ่ามือ และนำมาขยุ้มผมให้ทั่วศีรษะเป็นอันเสร็จแล้ว ผมสไตล์นี้ฮิตมากสำหรับสาวหน้าเหลี่ยม เพราะปกปิดรูปหน้าได้ดีและยังดูเซ็กซี่อีกด้วย

3. อีกทรงที่เพิ่มเติมจากข้อ 2 คือหลังจากดัดผมลอนใหญ่แล้ว ก็ตัดผมหน้าม้าแบบปัดข้างเพิ่มเติม ก็จะช่วยทำให้ลดความยาวและความกว้างของใบหน้าลงได้ค่ะ

4. ผมแสกกลาง ผมทรงแสกกลางปัดไปทางด้านข้างเล็กน้อย ผมทรงนี้ช่วยทำให้หน้าเหลี่ยมดูมีความกลมมากขึ้น ช่วยล้อมกรอบหน้าให้ดูเป็นทรงมากขึ้น และยังทำให้รูปหน้าดูแคบลง และลบมุมเหลี่ยมบนใบหน้าได้

5. ผมบ๊อบยาว โดยผมทรงนี้ เมื่อมองจากด้านหน้าจะเห็นว่า ปอยผมข้างหน้าสองข้างที่ห้อยลงมาจะปิดโหนกแก้มได้พอดี ทำให้ช่วยอำพรางความกว้างของโหนกแก้ม หน้าผาก และแนวกรามได้ดี ทำให้รูปหน้าเหลี่ยมของคุณ ๆ ดูกว้างขึ้น ทรงนี้จึงเหมาะกับรูปหน้าที่เป็นมุมชัดเจน

6. สำหรับสาวที่ไม่ชอบไว้ผมยาว คงมีคำถามว่าตัดสั้นได้ไหม คำตอบคือได้ค่ะ ทรงผมสั้นที่เหมาะกับสาวหน้าเหลี่ยมก็มี ทรงบ๊อบ หรือบ๊อบเทก็ได้ แต่ควรกำหนดให้ความยาวของผมด้านหน้าประมาณคาง ก็จะช่วยอำพรางรูปหน้าได้ดี ดูลุคเป็นสาวสดใส อ่อนเยาว์อีกด้วยนะคะ

7. ผมสั้นอีกทรงที่แนะนำ เปรี้ยวจี๊ดจนเข็ดฟันกันเลยก็คือ ทรงนี้ดูดีกับรูปหน้าเหลี่ยมเพราะทำให้ผมดูไล่ระดับสูงขึ้น ช่วยทำให้รูปหน้าของคุณดูยาวขึ้น และดูเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสมากขึ้นค่ะ

เห็นไหมคะว่าสาว ๆ ที่มีรูปหน้าเหลี่ยมก็มีผมหลายทรงที่เข้ากับใบหน้าให้เลือกอยู่มากมาย สนใจหรือถูกใจทรงไหนก็จัดกันได้เลย รับรองว่าที่แนะนำมานี้ปังแน่นอนค่ะ

อาหารลดน้ําหนัก ครีมแก้ขาลาย ลดพุง



Create Date : 04 เมษายน 2559
Last Update : 4 เมษายน 2559 9:59:29 น. 0 comments
Counter : 1724 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 2621097
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2621097's blog to your web]
space
space
space
space
space