Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

เริ่มที่จุดนี้

จุดเริ่มต้นที่พบว่ามีก้อนเนื้อเกิดขึ้นหน้าอกของเรา ช่วงที่เจอนั้นเป็นช่วงที่ลูกชายกำลังจะสอบ Admission ไม่อยากทำให้ลูกกังวลเพราะความรู้สึกบอกได้ว่าก้อนเนิื้อนั้นอาจจะเป็นเนิื้อร้ายโอกาสเป็นไปได้สูงเพราะครอบครัวเรามีประวัติเป็นมะเร็งเต้านมมาแล้ว เรารอจนลูกชายสอบเข้ามหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อยตามที่เขาประสงค์จะเข้าเรียนในสถาบันนั้น หลังจากที่ทุกอย่างลงตัวแล้ว เราก็ไปตรวจร่างกายเพื่่อจะดูว่าที่เรากังวลนั้นเป็นจริงอย่างที่คิดหรือเปล่า
วันที่ไปตรวจกังวลและกลัวมาก และก็เป็นจริงอย่างที่วิตก อาจารย์หมอบอก ก้อนเนื้อที่หน้าอกนั้นเป็นเนื้อร้าย อาจารย์สั่งให้ทำ แมมโมแกรม ให้ละเอียดอีกทีในวันรุ่งขึน ผลออกมาเป็นเหมือนที่อาจารย์บอก เพื่อความแน่ใจ อาจารย์สั่งเจาะที่ก้อนเนื้อนั้นออกมาอีกครั้ง ครั้งอาจารย์ให้อาจารย์อีกคนมาทำการเจาะแล้วเช็คเดี๋ยวนั้นเลย ผลออกใช่เช่นเดียวกัน คราวนี้เราเริ่มกลัว คือกลัวตายแล้วลูกล่ะจะอยู่อย่างไงแล้วสามีล่ะ ห่วงทุกอย่าง ร้องไห้ สิ่งแรกที่อาจารย์หมอบอกว่าเริ่มการรักษาก่อนเราเป็นในระยะที่ 2 โอกาสหายมี 80% ต้องผ่าตัดเอาเนื้อร้ายออกมาก่อนจากนั้นต้องให้คีโมเพื่อฆ่าเซลล์ เราต้องให้ความร่วมมือกับหมอเพราะเราไม่ทราบเหมือนกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น เมื่อผ่าตัดผ่านไปด้วยดีเราฟื้นตัวเร็วเพราะเราเป็นแข็งแรง ออกกำลังกายประจำ




 

Create Date : 28 มกราคม 2554
0 comments
Last Update : 30 มกราคม 2554 11:43:55 น.
Counter : 491 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แม่น้อยอุบล
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นผู้หญิงรักธรรมชาติ
New Comments
Friends' blogs
[Add แม่น้อยอุบล's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.