ขออย่ายอมแพ้ ....อย่าอ่อนแอ ...แม้จะร้องไห้ จงลุกขึ้นสู้ไป จุดหมายไม่ไกลเกินจริง
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
2 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
ก่อนสิ้นแสงตะวัน 9

เริ่มเดือนใหม่ วันที่ 2 เมษายน เดือนๆหนึ่งเร็วเหลือเกิน เวลาตายใกล้มาทุกทีแล้ว เราจะมีอายุอยู่ไปถึงอายุเท่าไหร่หนอ?

เอาสักเท่าไหร่ดี เจ็ดสิบกว่าๆก็พอแล้ว แก่มากๆเดี๋ยวเป็นภาระให้ลูกหลาน การที่จะเป็นคนแก่ที่ดีต้องไม่ทำความยุ่งยากให้ลูกหลาน

ต้องเป็นคนแก่ที่อารมณ์ดี ว่าง่าย กินง่าย อยู่ง่าย ลูกหลานจะได้อยากเข้ามาพูดคุยด้วย

อีกหนึ่งเดือนเต็มก็จะถึงวันเกิดแล้ว ปีนี้ 57 ปี ย่าง 58 ปี อีก 2 ปี ก็ 60 ปี สังขารก็ล่วงเลยไปเรื่อยๆ

ขาที่เคยเดินได้คล่องแคล่ว ก็เริ่มอ่อนล้า หลังไหล่ก็ปวดเมื่อย ดังนั้นเราต้องพักผ่อนให้มากๆ




เมื่อวันที่ 1 เมษา ไปช่วยเหนาถ่ายรูป ที่ร้านเลยถือโอกาสแอ๊ทท่า ไปด้วยเก๋ๆ




เจ้าของร้านใจดี แถมรูปให้เรากับเหนาคู่กัน




หลังจากนั้นก็ไปชิมบาฉิ ไปหาข้าวมันไก่สิงคโปร์ ที่ง้างอยู่นานว่าจะไปลอง วันนี้มาลองเสียที

แต่ยังไม่เอาลงละ เพราะจะเอาไปใส่เรื่องที่เกี่ยวกับร้านอาหาร ก็บล็อกนี้หมวดแฟชั่นไม่ใช่หมวดอาหาร

เราก็ต้องโชว์ตัวให้เต็มที่ อาหารไม่เกี่ยว




แต่ขอแถมรูปลูกสาวแอ๊บแบ๊วหน่อย สมเป็นแม่ลุกกันไหม น้องเบสมาอ่านเจออย่าน้อยใจนะลูก



รูปชุดนี้สนุกดี เพราะไปกับคนคุ้นเคย บ้าได้เต็มที่



ลงรูปแอ๊บแบ๊วก่อน




แม่แบ๊วบ้าง



ทำท่าติงต๊อง




....



อารมณ์แจ่มใส




คิดได้ไงป้า




จะไปลงสันปกไหนดีหนอ?



ทานไหมค๊ะ



หน้าโตเกียวมิดทาวน์



.............




.....




แก็งค์ซ่า




ด้านหลังเป็นโตเกียวทาวน์เวอร์




เสื้อผ้าหน้านี้สี่หวาน




เขียว



เท่ห์




จบด้วยแอ๊บแบ๊วคนเดิม



เมื่อคืนคุณผู้ชายนอนเร็ว เลยต้องมาต่อตอนเช้า



ต่อไปอากาศก็ไม่ค่อยหนาวแล้ว แต่งตัวได้สวยแล้ว



ภาพแปลกๆกำลังคิดอยู่ว่าจะทำอะไรอีก



ต้องครีเอทท่าไว้




รูปที่กินซ่า สามีแอบถ่าย



เดี๋ยวนี้ลุงแกชอบเล่นมุขแอบถ่ายเมีย



รูปนี้ คุณสั่น ถ่ายให้ที่กินซ่า ชอบมาก แจ๋ดี



เขาแซวว่าลูกเกด กับ เฮเลน ลูกเกดสงสัยกินหมูไปสามตัว บวมมากจ้ะป้า



ปิดท้ายด้วยรูปลูกสาวแอ๊บแบ๊วคนเดิม








Create Date : 02 เมษายน 2551
Last Update : 3 เมษายน 2551 6:33:23 น. 8 comments
Counter : 1075 Pageviews.

 
วันก่อนใช่ไหมค่ะ อิอิพอดีเหมียวมีเรียนจ๊า


โดย: My life in Japan. วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:21:10:14 น.  

 
นู๋ไม่ได้เป็นสมาชิกในเว็ปพันทิพหรอกค่ะ แต่สิงอยุ่บอร์ดพันทิพมานานแล้ว
ได้แวะเข้ามาดูBlogของคุงพี่((นู๋อายุ20นะค่ะ แต่ขอเรียนพี่ว่าพี่นะ เปรี้ยวได้ใจนู๋ชอบค่ะ แต่จะเป็นการปีนเกลียวไปรึป่าวค่ะ ถ้าไม่ชอบนู๋ต้องกล่าวขอโทษไว้ก่อนนะค่ะ ^^))นู๋ชอบพี่มากๆเลย ชอบพี่ยิ้มอ่า ดูใจดีมากเลย^^
นู๋มีเรื่องอยากถามค่ะ นู๋ชอบทรงผมมัดจุกของพี่มากเลย สอนนู๋บ้างได้มั้ยค่ะ ^^ แหะๆอยากสวยมั่งอ่ะค่ะ
นู๋ไม่มีblogไม่มีloginในพันทิพ แต่พี่แวะไปเยี่ยมนู๋ได้ในเว็บhi5นะค่ะ
^^//www.hi5.com/friend/profile/displaySameProfile.do?userid=42475245 ((จาติดมั้ยหว่า)) ว่างๆมาเล่นกังนะค่ะ
((นู๋ชอบความมีชีวิตชีวาของพี่มั่กๆเลยคร่า^^))
**รักและเคารพค่ะ**


โดย: หนูกาต่ายคร่า IP: 58.64.55.56 วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:22:15:40 น.  

 
นั่นซิเหมียว โอ๋ก็บอกว่า เหมียวคงเรียนภาษา
น่าเสียดาย วันหลังไปกันใหม่ ไปถ่ายรูปบ้าๆบอๆสนุกดี
พูดถึงเหมียวกันว่า ถ้ามาด้วยก็ดีจะได้ถ่ายรูปกันสนุกไปเลย

หนูกาต่ายคร่า ขอบคุณที่นับป้าเป็นพี่ เรียกป้าก็ได้
เรื่องผมจุก สำหรับป้าไม่มีเทคนิคอะไรนอกจาก ผมต้องสกปรกนิดๆสระผมใหม่ๆ จะยกไม่ขึ้น ต้องให้ผมเหนียวได้ที่ ผมก็จะยกง่ายและตั้งสวย ผมยาวเกินไปก็ไม่ดี ซอยผมให้ไล่ๆกันหน่อย ผมป้าเยอะและซอยไม่สม่ำเสมอ เพราะตัดผมเอง มัดผมทุกวัน ป้าใช้ยางรัดผมเส้นใหญ่รัดผมสองอันซ้อน ก็จะได้ผมที่แน่น จับผมม้วนวนแล้วเอาปลายผมเหน็บเข้าไปในหนังยาง ก็จะเป็นจุกได้อย่างง่ายๆ ทำที่ไหนก็ได้ เดินถนนอยู่ก็ทำได้ สำคัญเรื่องยางรัดผมต้องเส้นใหญ่ๆขนาดนิ้วก้อย

เรื่องไปเล่นไฮ๕ คงไปไม่ไหว แค่พันทิปยังคุยด้วยไม่หมดเลยหมดวันแล้ว
ขอบคุณที่ชอบป้า


โดย: พนอจัน (พนอจัน ) วันที่: 3 เมษายน 2551 เวลา:6:03:26 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะ
แต่ผมนู๋น้อยแงๆๆ นู๋จาพยายามสู้ๆๆเผื่อผมมันจะเยอะขึ้นมาบ้าง((อิอิเกี่ยวกันมั้ยเนี้ย))

**จะเป็นแฟนคลับป้าตลอดไปนะค่ะ**
***รักและเคารพ ค่ะ***


โดย: หนูกาต่ายคร่า IP: 124.120.22.176 วันที่: 3 เมษายน 2551 เวลา:15:53:37 น.  

 
หนุกๆจิงๆนะ กามค้าง + เมื่อยปากอย่างแรง อิอิ คราวหน้าไปไหนดีอ่ะค่ะ แอบชอบรูปที่ลุงเค้าแอบถ่ายมากกค่ะ ธรรมชาติดีค่ะ แกแอบ sweet นะเนี่ย วีดวิ้ววว


โดย: ao IP: 59.158.218.59 วันที่: 3 เมษายน 2551 เวลา:20:22:23 น.  

 
ตามมาดูลูกพรุน เอ้ย ลูกเกด
ล้อเล่นนนนนนค่ะ

มัวไปรอดูรูปอยู่ที่อื่น
สนุกมากๆเลย
ชอบบบบบบ
ว่างๆ ไปกันอีกนะ







โดย: khun jim IP: 125.2.42.76 วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:8:05:17 น.  

 
เปรี้ยวได้ใจมากๆเลยค่ะ
น่ารักดีค่ะ เห็นป้าถ่ายรูปแล้ว
อยากไปถ่ายบ้างจัง

วันนี้แวะมาทักทายค้า


โดย: zuling68 วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:17:23:47 น.  

 
อ้า...ชอบเป้สีชมพู...งืมๆๆๆ


โดย: makeup วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:32:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พนอจัน
Location :
กรุงเทพฯ Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 291 คน [?]




ป้าพนอจัน เกิด วันที่ ๒ พฤกษภาคม ๒๔๙๔

เป็นคนกรุงเทพ เกิด ที่ เขตดุสิต ถนนสุโขทัย

ชอบทำอาหาร ชอบดอกไม้ ชอบท่องเที่ยว

ตอนนี้แต่งงาน มาอยู่ประเทศญี่ปุ่น ได้ 16 ปี
New Comments
Friends' blogs
[Add พนอจัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.