"ยินดีต้อนรับสู่บล็อกที่มีสาระมาก แต่เจ้าของบล็อกไม่สามารถสื่อออกมาได้เท่านั้นเอง มันเลยกลายเป็นบล็อกไร้สาระไปซ่ะงั้น ...O.o "
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
14 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
ฝน..........................ตก อีกแล้ว...................เหรอ----?





ฝนตกอีกแล้ว

ฝนตกทุกวัน


มันน่าเบื่อ

มันน่าเศร้า

เพราะฝนมันตก

หรือเพราะเราเศร้าไปเอง

ใครรู้ บอกฉันที...

ชีวิตฉันเป็นแบบนี้เพราะอะไร


เพราะฝนมันตกแน่เลย..............ฟ้า ฝน ทำไมต้องโหดร้ายกะฉันแบบนี้ด้วย


เค้าบอกว่า ความแค้น มีแต่จะทำให้ตัวเราเอง เจ็บปวดไม่มีความสุข


เออ มันก็จริง อย่างที่เค้าว่า

แต่บางที คนบางคนก็ควรได้รับ บทเรียนอะไรบ้าง

จากสิ่งที่เค้าทำ

ไม่ไช่ว่า เอ่ย คำว่าขอโทษ โดยที่ในใจไม่ได้สำนึกอะไรเลย

แล้วเรื่องทุกอย่างจะจบไป

มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอ


มันจะจบแบบสวยงามไปหรือปล่าว

เราไม่อยากจะไปคิดแค้นอะไรกับใคร

แต่ก็อย่างที่บอก คนที่ทำผิดก็ควรจะได้รับผลของการกระทำของตัวเองไปบ้าง

โดยเฉพาะการทำผิด เพราะความเห็นแก่ตัว

ไม่อยากจะเอาเศษเสี้ยวของบล็อกตัวเองไปเขียนถึงคนแบบนี้

แต่ ... เรื่องมันจบไม่สวยเลยว่ะ....แกยังไม่ได้รับผลกรรมที่แกทำเลย

ฉันจะพยายามอโหสิกรรมให้แก แล้วกันน่ะ เผื่อ มันจะเป็นชาติสุดท้ายที่เราจะเจอกัน

หวังว่าชาติหน้าเราคงจะไม่ต้องเจอกันอีก

บอกตรงๆ ชาติเดียว ก็เกินพอ...













Create Date : 14 กันยายน 2551
Last Update : 14 กันยายน 2551 18:36:03 น. 2 comments
Counter : 325 Pageviews.

 
อะไรที่มันไม่ดีก็อย่าไปเก็บไว้เลยค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 14 กันยายน 2551 เวลา:23:38:16 น.  

 
เราก็ไม่ชอบฝนตก ฝนตกที่ไรหัวใจเราหดหู่ทุกทีเลย


โดย: jdaynoaoon วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:4:33:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระแสไฟฟ้า
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








~สา~หวาด~ดี~ชาว~โลก~

"> > >>WeLcome to mY Blog> > >~"

blogของคนธรรมดา เดินดินกินข้าวผัดรวม

เชียร์แมนยู ชอบ Groove Riders

นิสัยส่วนตัวไม่ค่อยดีเท่าไหร่

แต่ก็ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อสังคมน่ะ

.
.

.

คนเราจะสุขจะทุกข์มันอยู่ที่ใจ

ตอนที่มีความสุขมันก้อคิดได้น่ะ

แต่ตอนที่เรามีความทุกข์

จะให้คิดแบบนี้ มันก็ยากที่จะทำได้


แต่เกิดมาเป็นคนทั้งที จะอมทุกข์อยู่ทำไม

เสียดายเวลาที่เราควรจะมีความสุขไปเปล่าๆ

ถึงมันจะยากแต่ในเมื่อคนอื่นเค้าทำได้

ทำไมเราจะทำไม่ได้ล่ะ


~ขอบคุณพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูกจนโตมาขนาดนี้~

~ถึงจะผ่าเหล่าไปนิดแต่ก็รักพ่อและแม่น่ะ~












~มนุษย์โลกผู้น่ารักที่กำลังดูบล็อก
Friends' blogs
[Add กระแสไฟฟ้า's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.