"ยินดีต้อนรับสู่บล็อกที่มีสาระมาก แต่เจ้าของบล็อกไม่สามารถสื่อออกมาได้เท่านั้นเอง มันเลยกลายเป็นบล็อกไร้สาระไปซ่ะงั้น ...O.o "
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
คน~

.
.

.

เวลาเดินเร็วหรือเราก้าวช้า

หาคำตอบไม่ได้สักที

แต่คิดไปคิดมา ตกลงเราหาคำตอบไม่ได้

หรือว่าคำตอบอยู่ในใจเรา

แต่เราไม่คิดจะทำอะไรให้มันดีขึ้นมา

เราไม่ชอบคนที่ดูถูกตัวเอง

รู้สึกไม่อยากคุยกับคนที่ชอบบอกว่าตัวเองต่ำต้อย

แต่เราคงลืมไปมั๊งว่าบางเวลา

เราก็มีความคิดแบบนั้นเหมือนกัน

ก็เป็นซ่ะอย่างงี้แหละคนเรา

เรื่องไม่ดีหรือข้อผิดพลาดของคนอื่น

เรามักจะมองเห็นมันเสมอ

แม้มันจะเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยก็ตาม

แต่ข้อผิดพลาดของตัวเองใหญ่โตแค่ไหน


น้อยคนนักที่จะมองเห็น











Create Date : 08 เมษายน 2551
Last Update : 8 เมษายน 2551 10:20:23 น. 13 comments
Counter : 381 Pageviews.

 
คนเราก็แบบนี้แหล่ะครับ ตดคนอื่นเราเหม็นสุดเหลือทน ตดของตนถึงจะเหม็นไม่เป็นไร


โดย: ภูสูง วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:11:12:44 น.  

 
เป็นธรรมดาน่ะค่ะ เวลาที่เราเข็มแข็งแล้วมองปัญหาของคนอื่น เราก็มักจะมีคำถามว่า..."ทำไมเค้าถึง..."...ตลอด

แต่เวลาที่เราเจอกับปัญหานั้นบ้าง แล้วยามนั้นเราอ่อนแอเราจะเข้าใจคำตอบ

เค้าถึงบอกว่าเวลามองคนอื่นอย่ามองโดยใช่ตัวเองเป็นเครืองตัดสิน แต่ให้มองที่ตัวตนของคนคนนั้น เพราะคนเราเกิดมาบนพื้นฐานที่แตกต่างกัน

แต่ป้ากล้วยเองก็เผลอคิดผิดทางบ่อยๆเหมือนกัน แต่พอมานั่งทบทวนความคิดใหม่ก็ทำใจได้น่ะค่ะ

ขอบคุณนะคะที่ไปเยี่ยมบล็อกป้ากล้วยมาน่ะค่ะ


โดย: Kluaytub วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:11:32:02 น.  

 
มีคนอยู่สองประเภทที่ผมรู้จัก

กดตัวเองให้ต่ำ เพระาคิดว่าตัวเองด้อยกว่าคนอื่น และคนอื่นสูงกว่าตัวเอง

กับ

คิดว่าตัวเองสูงส่ง เลยกดคนอื่นให้ต่ำ เพราะคิดว่าตัวเองจะได้สูงส่งขึ้น


............


แต่คนที่มีความสุขในการใช้ชีวิต
คือ คนที่คิดว่าทุกคนเท่าเทียมกัน





โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:11:45:39 น.  

 
สบายดีครับ
เพียงแต่วันนี้ผมตากแดดมากไปหน่อย เลยมึนตึ๊บ สลบไปครึ่งชั่วโมงครับ
เพิ่งตื่นฟื้นขึ้นมาอีกครั้งครับ 5555

สงกรานต์ทำงานตลอดครับ
ผมไม่ชอบเทศกาลทุกเทศกาลครับ
เพราะคนเยอะ และมีแต่คนเมา
ผมเลิกทานเหล้ามานานมากแล้ว
จนคิดว่าคุยกับคนเมาไม่ค่อยรู้เรื่องน่ะครับ 55555

อยู่บ้านพักผ่อนแบบสงบๆดีกว่า


ผมลืมบอกไปว่า
บางทีนะครับ

เม้นท์ของเพื่อนๆ
ก็เขียนได้ดีกว่าบล็อกที่ผมเขียนครับ 55555




โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 20 เมษายน 2551 เวลา:21:59:19 น.  

 
สวัสดีครับ

ยังไงเราก็ต้องเจอคนตลอดนะครับ
เมือ่ก่อนผมก็เป็นครับ
หงุดหงิด รำคาญ
ผมนี่ชอบด่าลูกน้องมากครับ 5555

หลังๆก็เปลี่ยนไปครับ
มองเขาใหม่
มองเขาอย่างที่เขาเป็นได้
ไม่ใช่อย่างที่เราอยากให้เป็น

หงุดหงิดมั้ย ก็หงุดหงิดบ้าง
แต่น้อยลงไปเยอะครับ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 24 เมษายน 2551 เวลา:10:57:00 น.  

 
สวัสดีครับ


ผมนั่งทำรูปเพลิน
นั่งทำรูปมา 3 ชั่วโมงแล้ว 5555


ขอบคุณนะครับ
ดีใจที่บล้อกนี้พอจะมีประโยชน์ทางใจ
และความรู้สึกอยู่บ้าง

เรื่องรักเป็นเรื่องที่เข้าใจยากที่สุดในโลกครับ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 24 เมษายน 2551 เวลา:20:46:51 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้ลูกชายน่ะค่ะ



โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 24 เมษายน 2551 เวลา:23:49:36 น.  

 
เห็นด้วยเลย


โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ วันที่: 28 เมษายน 2551 เวลา:18:32:58 น.  

 
ชอบคอมเม้นท์ของคุณนะครับ
เป็นอะไรที่คนรุ่นใหม่ต้องสำนึกไว้ให้มากๆ

หากอยากเห็นการเมืองมีคุณภาพ
คนของเราต้องมีคุณภาพก่อนนะครับ




โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 28 เมษายน 2551 เวลา:20:48:01 น.  

 
ผมไม่ร้อนเงินเลยครับ
มันนอนตายแช่แข็งอยู่ในช่องฟิตมาตั้งแต่ครึ่งเดือนแล้วครับ
55555






โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 28 เมษายน 2551 เวลา:21:11:25 น.  

 
สวัสดีครับ

จะตอบยังไงดีน้า



คำถามเรื่องความรักนี่ตอบแบบฟันธงไม่ไ่ด้อ่ะครับ อิอิอิ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 29 เมษายน 2551 เวลา:13:17:26 น.  

 
สวัสดียามค่ำอีกรอบครับ

อากาศเย็น
ฝนตกพรำๆ
ง่วงนอนเลยครับ 5555




โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 29 เมษายน 2551 เวลา:19:51:53 น.  

 
แหมๆๆๆๆ
ลองโชว์ก่อนสิครับ
แล้วค่อยตัดสิน หุหุหุ

ฝันดีนะครับ



โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:23:45:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระแสไฟฟ้า
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








~สา~หวาด~ดี~ชาว~โลก~

"> > >>WeLcome to mY Blog> > >~"

blogของคนธรรมดา เดินดินกินข้าวผัดรวม

เชียร์แมนยู ชอบ Groove Riders

นิสัยส่วนตัวไม่ค่อยดีเท่าไหร่

แต่ก็ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อสังคมน่ะ

.
.

.

คนเราจะสุขจะทุกข์มันอยู่ที่ใจ

ตอนที่มีความสุขมันก้อคิดได้น่ะ

แต่ตอนที่เรามีความทุกข์

จะให้คิดแบบนี้ มันก็ยากที่จะทำได้


แต่เกิดมาเป็นคนทั้งที จะอมทุกข์อยู่ทำไม

เสียดายเวลาที่เราควรจะมีความสุขไปเปล่าๆ

ถึงมันจะยากแต่ในเมื่อคนอื่นเค้าทำได้

ทำไมเราจะทำไม่ได้ล่ะ


~ขอบคุณพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูกจนโตมาขนาดนี้~

~ถึงจะผ่าเหล่าไปนิดแต่ก็รักพ่อและแม่น่ะ~












~มนุษย์โลกผู้น่ารักที่กำลังดูบล็อก
Friends' blogs
[Add กระแสไฟฟ้า's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.