มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 มีนาคม 2552
 
 
MAIL ปริศนา

หลังจากที่ได้เจอผู้หญิงคนนั้นแล้ว(เราไม่มีฟามสุขเอาซะเลย คิดตลอดเวลาว่าเราผิดอารายกันว่ะ) แต่แฟนเราก้อขอโทษเขาบอกว่าเขาเล่นๆๆ แต่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าอย่าทำอย่างนี้กับเขา แฟนเราเลยรู้สึกผิด (ก้อเลยทำเรื่อยมา จนเกือบจะปีหนึ่งแล้ว สำหรับคนนี้นะ)ทำให้เราอยากรู้ว่าตลอดระยะเวลาที่เขาบอกว่าไปเรียนทำโพรเจกส์ กับเพื่อนที่หอ เขาต้องอยู่ด้วยกันแน่เลย เพราะผู้หญิงคนนั้นก้ออยู่หน้าหอเหมือนกัน (โอ้ย มันจี๊ดอีกแล้ว)ทุกวันศุกร์ กลับวันอาทิตย์ตอนเย็น ถึงมาหาเรา (ยิ่งคิดก้อยิ่งแค้น) เราไม่มีฟามสุขจิงๆๆ นะ (เริ่มฟุ้งซ่านอีกแล้ว ขาดความมั่นจัยในตัวเองเลย) ปกติเราคิดว่าเรื่องอย่างนี้ไม่มีวันเกิดขึ้นกับเราหรอก (เพราะเขารักเรามาก ตอนนั้นนะ ตอนนี้คงไม่ใช่แล้วหล่ะ) แล้ววันหนึ่งก้อมีผู้หญิงคนหนึ่งโท มาที่ออฟฟิคเรา เขาบอกว่าจะส่งเมล HI5 มาให้ดูเอามั้ย เราตอบแบบไม่คิดเลย ส่งมาเลยแล้วกัน เชื่อมั้ยอ่านไปร้องไห้ไป (เพราะคิดตลอดว่าทำมัยถึงทำกับเราได้ และระยะเวลานั้นเขาก้อทำดีกับเรา มันน่าให้รางวัลนัก) และที่ทนไม่ได้สุดๆๆ ที่เราเห็นในเมล เขาใช้คำกับผู้หญิงคนนั้นว่าที่รักเหมือนใช้กับเราเลย หลังจากที่เราได้อ่านเมลนั้นแล้ว เราเลยบอกว่าไม่ต้องมาใช้คำนี้กับฉันอีก เพราะมันมีความหมายกับฉัน ไม่ใช่ใช้ได้กับทุกคน เขาเลยอึ้ง เลยถามว่าเรารู้มาจากไหน ด้วยความโมโหเราเลยพริ้นท์ ให้เขาดู (เขาบอกว่ามันมีทั้งจิงและไม่จิง โลกไซเบอร์เขาก้อใช้สำนวนอย่างนี้ นะแหล่ะ) เราจะทำอย่างรัยดีว่ะ กับคนๆ นี้ (เราคิดตลอดเวลา ว่าแก้วที่มันร้าวแล้วอย่างงัยมันก้อไม่เหมือนเดิม อยากร้องไห้อีกแล้ว)


Create Date : 23 มีนาคม 2552
Last Update : 23 มีนาคม 2552 18:57:35 น. 0 comments
Counter : 546 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Sweety's Kae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Sweety's Kae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com