<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 กรกฏาคม 2552
 
 
คัยก้อด้ายโปรดช่วยฉันตัดสินจัยที

ทำมั้ยปัญหาเรื่องความรักฉันไม่จบซะทีหน่ะเฮ้อ (ไม่อยากเปงอย่างนี้เรย สาบานด้าย) ทำงานก้อหนัก ยังจาเจอปัญหารุมเร้าอีก อยากพักร้อนจังเรยแร้วไปเที่ยวที่ๆมันมีความสุข (อยากจาหวัดดีความสุขทุกวันเรยหน่ะ ถ้าเปงไปได้) แระแร้วปัญหาที่ว่าคือ แฟนเก่าเราให้เลือกระหว่างเรื่องงานที่มั่นคง กับคนที่เราคบอยู่ปัจจุบัน จาเรื่องอารัย เพราะว่าเค้าช่วยฝากได้ครั้งเดียว แต่มีข้อแม้ว่าถ้าเลือกงานต้องเลิกคบกับผู้ชายคนนั้นน่ะ ทำมั้ยเค้าช่างจัยร้ายกับฉันเหลือเกิน ฉันถามกลับไปว่าแร้วเทอเลิกคบกับผู้ญิงคนนั้น ได้จิงเหรอ แระถ้าสมมุติว่าฉันต้องนั่งทำงานอยู่กับเทอ แร้วผู้ญิงคนนั้นโท มาหาเทอ แร้วฉันจารู้สึกอย่างงัย มันก้อเข้าอีกหรอบเดิม เทอคิดว่าจัยฉันจาทนได้เหรอ เค้าบอกฉันว่า เค้าสามารถไม่ให้ผู้ญิงคนนั้นโทร มาเค้าได้ (ฉันนั่งนึกภาพเก่าๆ ที่มันคอยหลอกหลอนตลอดเวลา เราต้องกลับไปอยู่สภาพเดิมอีกแร้วเหรอ ไม่อยากเปงแร้ว แต่จัยก้อห่วงเรื่องงานหน่ะ เพราะอย่างงัยเราก้อต้องดิ้นรนด้วยตัวเองอยู่แร้ว เฮ้อๆๆๆ กุ้มจัย จิงๆๆ) แต่อีกจัยหนึ่งก้อต้องคิดตลอดเวลาว่า เราต้องให้เค้าคอยกำหนดชีวิตเราอีกแร้วเหรอ นี้ยังเจ็บไม่พอ ทำมั้ยเค้าช่างจัยร้าย เห็นแก่ตัวอย่างนี้หน่ะ แร้วเราเรยถามกับไปว่า สมมุติว่าเราเลิกคบกับคนปัจจุบัน เราก้อสามารถที่จาคบคนอื่นก้อด้ายนี้ นัยเมื่อคุณยังมีผู้ญิง อีกคนอยู่ในจัย เค้าบอกว่าทนไม่ได้ที่เห็นเราคบกับคนอื่น ที่อยู่ต่อหน้าเค้า (เวรกำ อารัยอย่างนี้ว่ะ กรู) คัยก้อด้ายโปรดช่วยฉันตัดสินจัยทีเทอะ ความหวั่นไหวมันมักพาเอาความสับสนเข้ามาในหัวจัย มันทำหัยฉันกลายเปงคัยอีกคนหนึ่งคนที่ฉันเองก้อยังไม่รู้จัก มันทำหัยหัวจัยที่มั่นคงของฉันสั่นคลอน กล้าทำในสิ่งที่ไม่สมควรทำ กล้าคิดในสิ่งที่ไม่เคยคิด แต่ก้อไม่ถึงขั้นที่จากล้าตัดสินจัย มันก้อเรยอยู่กึ่งกลางระหว่างทางที่เดิน มันเหมือนกับคนที่กลับไม่ได้ไปไม่ถึง ไม่สามารถที่จาตัดสินจัยอารัยได้ นอกจากปล่อยหัยทุกอย่างมันค้างคา แระรอจนกว่าจาถึงเวลาสิ้นสุดความรู้สึกนั้น

จะกอดเก็บเทอไว้..ข้างในจนลึกสุดจัย
แม้จาปวดร้าวมากแค่ไหนเวลาเหงา-เหงา
จะขอกอดเก็บ-เป็นไออุ่น-ความเคยคุ้น
กลิ่นกรุ่น ไอละมุน ของ สองเรา
จาขอกอดเก็บ เทอ ซ่อนไว้ ในความเหงา
หัยเทอเป็นเงา ยามเหงาจัย







Create Date : 18 กรกฎาคม 2552
Last Update : 18 กรกฎาคม 2552 14:47:04 น. 5 comments
Counter : 505 Pageviews.

 
ถ้าเป็นหนูๆเลือกแฟนใหม่คะ เหอะๆ
ไม่ใช่เห็นแก่ผู้ชายอะไรงี้นะ
แต่ว่าถ้าคนเกาเค้าฝากงานให้เราได้
พอเราเค้าไปทำงานเค้าจะกดเราได้นะคะ
ประมาณว่าถ้าเราทำอะไรไม่ถูกใจ
ไม่ดีเค้าก็จะพูดเรื่องฝากงานให้เราได้ขึ้นมาแบบประมาณ
ทวงบุญคุณอะไรอย่างงี้น่ะคะ(นึกออกใช่มั้ยคะนู๋อธิบายไม่ค่อยเก่ง เฮ้อ --*) หนูก็ไม่รู้นะ ความเห็นส่วนตัว พึ่งตัวเองดีที่สุดคะ
ผู้หญิงเราเดี๋ยวนี้ก็เก่งจะตาย
สู้ๆนะคะ อันนี้ออกความเห็นเฉยๆ -..- ตัดสินใจยังไง
ก็แล้วแต่พี่คะ


โดย: อุโนะฮานะ วันที่: 18 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:35:31 น.  

 
เลิก ตัดใจ ยังไงก้อต้องทำเพื่อใจตัวเอง ไม่ให้มันเจ็บอีก เจ็บกายยังหาย แต่เจ็บใจมันไม่มีวันหายนะ กำลังใจน้อย ๆ ให้พี่สาวคนสวย อิอิ ผู้ชายก้อเหมือนรองเท้า ถ้ามันกัดก้อสลัดมันทิ้ง เค้ายังทนเห็นพี่มีคนอื่นไม่ได้ แล้วพี่ละจะไปทนทำไม อยากจะเป็นพี่สักวัน ขอด่าสักครั้ง(อย่าว่าน้องนะ เจ็บแทนอะ) พอแระ เมื่อย


โดย: นู๋ชล^.^ IP: 58.9.1.25 วันที่: 18 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:14:29 น.  

 
พึ่งตนเองเถอะค่ะ
จะให้เขาครอบทำไม
ต่อไปวันหน้าเขาจะเอาบุญคุณมาอ้าง
คบกันตั้งนาน ทำไมเพิ่งจะมาฝากให้ตอนนี้คะ
ถ้าเขายังทำเหมือนเดิม มิยิ่งช้ำใจเหรอ

ไม่ว่าจะตัดสินใจคบใครอีกหรือไม่
อยู่ด้วยตนเองให้ได้ค่ะ
ตั้งสติดีๆ คิดทบทวนนานๆ เขียนข้อดี ข้อเสีย ให้ได้มากที่สุดค่ะ ค่อยตัดสินใจ



โดย: redclick วันที่: 19 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:06:16 น.  

 
อย่าไปยุ่งกะคนเก่าเลยค่ะ

ผู้ชายที่พูดแบบนี้ ร้อยทั้งร้อยเห็นแก่ตัวทั้งนั้น

ของเก่าก็จะเก็บไว้ ของใหม่ก็จะเอา

ถ้าไปทำงานกับเค้า รับประกันว่าก็ต้องเข้าอีหรอบเดิม

แล้วสุดท้ายคนที่จะว้าวุ่นใจ สับสนแล้วทำงานไม่ได้ก็คือตัวคุณค่ะ

ตัดปัญหาตั้งแต่ปัญหายังไม่เกิดเถอะค่ะ


โดย: JJ IP: 58.8.27.186 วันที่: 20 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:39:40 น.  

 


โดย: klint77 วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:48:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Sweety's Kae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Sweety's Kae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com