<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 กรกฏาคม 2552
 
 
มาบอกอารัยตอนนี้

หวัดดีจร้า คิดถึง คิดถึง และก้อคิดถึงเพื่อนๆ ชาวบล็อกแก้งค์ วันนี้มีเรื่องดีๆๆ มาเล่าสู่กันฟ้งด้วยจร้า เมื่อวันหยุดเราได้ไปนั่งวิปัสสนาด้วยแหล่ะ อิ อิ (ไม่เคยคิดว่าตัวเองจาทำได้งัย)เพราะต้องนุ่งห่มขาว แถมต้องธรรมวัตรเช้า-เย็น อีกด้วยแหล่ะ แร้วยังมีนั่งสมาธิ แถมด้วยเดินจงกรม (โอ้ ทำได้งัยเนี่ยะ ตบมือหัยตัวเองน่อย อิ อิ) ทำแร้วมีฟามสุขหน่ะ เวลาที่เราแผ่เมตตาด้วยแร้วหล่ะก้อ โอ้น้ำตาแถมไหลแหน่ะ แผ่หัยเจ้ากรรมนายเวรของเราเต็มๆๆ เรย อย่าได้จองเวรจองกรรมกันอีกเรยหน่ะ เวลาจิตสงบความคิดก้อเริ่มดีขึ้นมองแบบปลงๆๆ ว่าอารัยจาเกิดมันก้อต้องเกิดอย่ายึดติดเอามาเปงของเรา แร้วอดีตแฟนเราก้อพึ่งมาบอกเราล่าสุดว่ารักเรามากเค้ายอมเลิกกับผู้ญิงคนนั้นแร้ว ถ้าเปงคุณจาเชื่อมั้ย เราเคยอ้อนว้อนเค้าแทบตายหัยเลิกกับผู้ญิงคนนั้นเทอะเค้ายังไม่ยอมเลิก มันทำหัยภาพอดีตที่เคยผ่านมาแร้ว มาย้อนกลับมาอีกแร้ว ตอนนั้นเราคงเปงตัวตาหลกของเค้าแน่ๆ เกาะเปงปลิงเพื่อไม่หัยเค้าสะบัดเรางัย แต่พอเราล้าเต็มที่เราก้อปล่อยเค้าไป แร้วเราก้อเริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับคัยสักคน เท่านั้นแหล่ะ แฟนเรารู้เข้าเค้าก้อเอาโทสับเขวี่ยงพังหมดเรยนิ แร้วเกือบทำร้ายเราด้วย เพราะเค้าถามคำเดียวว่าจาคบกับผู้ชายคนนั้นหรือป่าว เราบอกว่าแค่เปงเพื่อนกันคุยกันสาหนุก มีความรู้สึกดีๆๆ หัย เท่านั้นแหล่ะ เกือบโดนซะแร้ว (ตั้งแต่เราคบกันมา เค้าไม่เคยทำหัยเราเจ็บเรยหน่ะ เนี่ยะเปงครั้งแรกของเรา ที่เห็นเค้าโมโหมากๆๆ) ซาหรุป ว่าตอนนี้เราทำจัยเรื่องของเราได้แร้วหน่ะ แระทำมั้ยมาบอกเอาตอนนี้ มันไม่ใช่เวลาที่ต้องการอีกแร้วนิ



Create Date : 08 กรกฎาคม 2552
Last Update : 8 กรกฎาคม 2552 13:24:35 น. 4 comments
Counter : 530 Pageviews.

 
ยินดีด้วยครับ ขอให้มีความสุข


โดย: komyooth วันที่: 8 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:19:34 น.  

 
ต่อไปไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก อะไรๆก็เกิดขึ้นได้มันขึ้นกับตัวเราเองทั้งสิ้น ต่อไปจะทุกข์จะสุข ก็อยู่ที่ตัวเราเอง จำไว้ให้ดี อดีตก็คืออดีต ไม่แน่มันอาจจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งก็ได้ สิ่งที่แน่นอนคือสิ่งที่ไม่แน่นอน
ไม่ต้องคิดมาก ทำใจให้สงบ กินอยู่หลับนอนให้เป็นสุขอย่าเอาเรื่องทุกข์มาใส่ใจอีกต่อไป เริ่มต้นใหม่ ขออวยพรให้โชคดี (โชคอยู่ที่ตัวเราซึ่งแล้วแต่จะกำหนดเอง)
ช่วงนี้ทำอะไรก็ไม่ควรรีบร้อน ปล่อยให้ตัวเองว่าง สงบ มีความสุขสักพัก


โดย: คอมเม้นท์แรก (คนเดิม) IP: 125.24.126.15 วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:16:54 น.  

 
ปล่อยวางค่ะ คิดทบทวนนานๆ
คนเราก็เป็นซะอย่างนี้ พอจะสูญเสียจึงรู้คุณค่า
อีกอย่างคือ ธรรมชาติของคน ของที่ตัวเองโยนทิ้ง พอมีคนเก็บไป ก็หวงค่ะ เขาแค่หวงของที่เขาโยนทิ้งแล้วเท่านั้นเองค่ะ
ตั้งสติดีๆ นะคะ


โดย: redclick วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:33:40 น.  

 
อ้อ อีกอย่างนะคะ คนรักกันไม่ทำร้ายกันทั้งทางร่างกายและจิตใจค่ะ


โดย: redclick วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:35:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Sweety's Kae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Sweety's Kae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com