<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 พฤษภาคม 2552
 
 
ตาสว่าง

ถ้าเรามีความเหน็ดเหนื่อยกับความรักที่ไม่ซื่อสัตย์ ถึงจะมีความมาก แต่ก้อเปง"มาก" ที่ยัง "พร่อง" อยู่ อะรัยที่มากเกินไป...น้อยเกินไป...ไม่พอดี...จะมีความสุขได้อย่างไร ฉะนั้น คนมากรัก...ก้อมากทุกข์ เหมือนกับตัวเราถ้าไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้ความรักของเรายังเปงวงกลมอยู่มองไม่เห็นด้านที่ไม่ดีของเค้า ความรักมักทำหัยคนตาบอด คงจิงมั้งค่ะ เมื่อตราบใดที่เราตาสว่างขึ้นมา เดินถอยหลังมา 1 ก้าว จะเห็นความรักไม่ใช่เปงอย่างที่เราคิดเรย ต้องขอบคุณเค้าด้วยหน่ะ ที่ให้บทเรียนเนี๊ยะกับเรา และเราก้อยังดีจัยที่ตื่นขึ้นมายังหายจัยอยู่ (ฮิๆ) ขอบคุณกับสิ่งดีๆ ที่มอบหัยเรามาตลอดระยะเวลาหลายปี (ขอบคุณจากจัยจิงเรยหน่ะ) ทำหัยเรามีเวลามองดูตัวเอง และครอบครัวของเรา และเพื่อนรอบตัวเรา เพื่อนร่วมงานอีก บางคนเสียดายในสิ่งที่ไม่ได้ทำ และไม่มีวันย้อนเวลากลับไป บางคนเสียจัยในสิ่งที่ทำพลาดไป แต่นั้นคือการเรียนรู้เรื่องราว และเราก้ออย่าทิ้งหัวจัยของเราไว้กับอดีต อย่าคิดว่าไม่มีพรุ่งนี้ อย่าลืมบทเรียนของเมื่อวาน จงปล่อยให้ชีวิตดำเนินต่อไป...
จงบอกตัวเองว่าโชคดีที่ตื่นขึ้นมาได้วันนี้คงพบสิ่งอื่นๆ ที่น่าสนใจมากขึ้นบ้าง
บอกตัวเองว่าต้องการความสุข รู้จักพอ ยอม และไม่เปรียบเทียบกับคนอื่น
จงเก็บพลังความคิดที่ดีๆ ไว้ใช้อย่างสร้างสรรค์เถิด อย่ากังวล คิดมาก คิดซ้ำซากกลัวว่าจะทำไม่ได้ คิดตลอดเวลา ขยันหาข้อมูลความคิดมาใส่สมอง ๆ จึงเต็มไปด้วยข้อมูลที่มากจนล้นสมองออกมา เราควรจะลบข้อมูลเหล่านั้นทิ้งบ้าง เพื่อความสุขของเรางัย (ตาบอดมาตั้งนาน)
**************************
ถ้าความรักเกิดขึ้นง่ายๆ ในระยะเวลาอันสั้นๆ
โลกนี้คงมีแต่คนสมหวังในความรักเต็มไปหมด
และความรักก็คงไม่ใช่สิ่งที่สวยงามและน่าค้นหาอีกต่อไป
"ความรัก" ต้องอาศัยกาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์


Create Date : 07 พฤษภาคม 2552
Last Update : 7 พฤษภาคม 2552 16:49:20 น. 5 comments
Counter : 521 Pageviews.

 
โอ้ว
อ่านแล้วจริงแฮะ
ว่าแต่ว่า ตอนนี้ผมตาบอดอยู่
อยากสว่างซักที


โดย: harriZcourtney วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:50:04 น.  

 
เข้ามาทีไร...ได้ข้อคิดดีๆ ทุกเลยครั้งเลยค่ะ
ลองอ่านข้างล่างดูสิ..เราชอบมาก...

เวลามีความรักลองเปิดตามองให้ไกล...
อย่าปล่อยให้ความรักทำให้ตาบอด...
ถึงแม้ว่าลืมตาเดินแล้วยังตกลงมาอีก
แต่ก็คงไม่ตกลงมาเจ็บเท่ากับหลับตาเดิน
.....เพราะเราจะรู้ว่าต้องตกท่าไหนจึงจะเจ็บน้อยที่สุด...


โดย: ลันวา วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:41:16 น.  

 
ไม่เม้นท์แล้ว ขอลาไปเรียนต่อปริญญาเอกที่ประเทศนอก


โดย: คอมเม้นท์แรก (คนเดิม) IP: 125.24.146.149 วันที่: 11 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:00:13 น.  

 
ดีใจจ้ะ ที่สามารถก้าวเดินต่อไปได้ ชีวิตต้องดำเนินไป


โดย: redclick วันที่: 12 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:46:30 น.  

 
ยังไงก้อต้องทำให้ได้นะจ๊ะ เป็นกำลังใจให้


โดย: นู๋ชล IP: 192.168.0.10, 58.136.56.112 วันที่: 13 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:45:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Sweety's Kae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Sweety's Kae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com