<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 กรกฏาคม 2552
 
 

เธอคือใคร

ช่วงชีวิตที่ฉันรักคัย ฉันไม่เคยคิดล้อเล่นกับหัวจัย แต่แร้วมันก้อล้มเหลวกับความรักอีกแร้ว แต่ละครั้งที่มีความรักฉันมักจาทุ่มเท แต่ผลสุดท้ายก้อยังเสียจัยเจ็บจนคุ้นเคย เหมือนโชคชะตาความรักมักกลั่นแกล้งให้ฉันต้องพบเจอกับความเจ็บช้ำจัย จนต้วเองไม่รู้ว่ารักแท้เปงเช่นรัย (เจอแต่คนห่วย ๆ)
คนที่ประเภทยิ่งเกียดยิ่งเจอ แต่ฉันก้อไม่รู้สึกเข็ดสักที ก้อยังอยากจะพบคัยสักคนที่เข้าจัย ไม่ต้องการประเภทที่ดีอารัยมากมาย แต่อยู่กับฉัน รักฉันเรื่อยไป แต่ก้อไม่รู้จะเจอเมื่อไหร่ ก้อเฝ้าถามเรื่อยไป ว่าฉันจาด้ายเจอคัยสักคน ที่จาเปงรักสุดท้าย ของฉันจิงๆ สักที คัยสักคนหนึ่ง เพียงคัยสักคนหนึ่ง แค่เท่านั้น บางครั้งเมื่อฉันรู้สึกอ่อนล้ากับความรักที่มีแต่ความโกหกหลอกลวง ไม่ซื่อสัตย์ ฉันมักท้อแระเฝ้าขอหัยปาฎิหารย์ขีดชะตาชีวิตฉันใหม่ ขอหัยพบและด้ายเจอกับบางคน คนที่รู้จัย แระทำหัยเราเจอคัยสัก..คนฉันมักจาปลอบหัวจัยตัวเองว่า คงจามีรักจิงที่รออยู่ ที่ดินแดนใดสักแห่ง คงมีคัยสักคนรออยู่ที่ตรงนั้น แระมันคงจะมีความหมายใดซ่อนอยู่ในการรอคอยที่แสนนาน แระคงมีสักวันฉันคงด้ายเจอคนๆ นั้น เปงคนสุดท้ายของฉันก้อด้าย แต่บางครั้งฉันก้อคิดว่าดีเหมือนกันหน่ะการอกหักบ่อยๆ ทำหัยฉันหันมาดูแลหัวจัยตัวเองบ้าง แทนที่จาดูแลหัวจัยของคนอื่น บางครั้งอาจจามีแค่เหงา ๆ บ่อยๆ ก้อคุ้นเคยไปเอง ช้ำมากไปก้อพัก ไม่ต้องรักคัย ก้อรักตัวเองหัยเปง อย่าเกรงกัวกับการที่ไม่มีคัย

อย่าคิดว่าเราเปงฝ่ายถูกทิ้ง หัยคิดว่าเราเปงฝ่ายเลือกที่จาทิ้งขยะชิ้นหนึ่งออกจากจัยเรา
อย่าคิดว่าเราต้องเปงฝ่ายเหงา หัยคิดว่าเราเปงฝ่ายเลือกพักร้อนอย่างสบายจัยสักระยะ
อย่าคิดว่าเราเปงฝ่ายทรมาน หัยคิดว่าเราเปงฝ่ายเลือกทำความสุขให้แก่เค้า
อย่าคิดว่าเราควรเหนี่ยวรั้งเค้า หัยคิดว่าเราควรเปงฝ่ายคืนอิสระให้แก่เค้า
แระจำไว้ว่าหัยตัวเราในวันนี้เปงคนเลือก อย่าหัยตัวเราที่ตายไปแร้วเมื่อวานเปงคนเลือก
แระจำไว้ว่าคนเราเมื่อล้มแร้ว ต้องลุกหัยเร็วที่สุด ชีวิตของเราจาด้ายเปรียบ
ห้ามมองกลับไปดูข้างหลังอีกเด็ดขาด (เนี่ยะจากประสบการณ์ครั้งแรกเรยหน่ะ ที่ฉันสามารถลุกขึ้นได้ไวมาก ) เทออาจเปงแค่ฝัน แค่รูปภาพ เทออาจไม่มีตัวตน แต่ฉันก้ออยากรู้ว่าเธอคือคัย เธอคือคัย สิ่งที่เปงรักสุดท้ายของฉันสักที






 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2552
5 comments
Last Update : 3 สิงหาคม 2552 9:24:56 น.
Counter : 768 Pageviews.

 

ก้อคือตัวเองไงพี่ หาตัวเองให้เจอ อยู่กับตัวเองมาก ๆ

 

โดย: ......... IP: 192.168.0.10, 58.136.51.69 3 สิงหาคม 2552 12:46:31 น.  

 

ไป KARAOKE กันเถอะ

ไปร้องเพลงเศร้าให้ใจมันโดนกัดกร่อนเล่นกันดีกว่า

 

โดย: stardift 3 สิงหาคม 2552 13:55:46 น.  

 

ความวัว...ไม่ทันหาย
ความควาย...เข้ามาแซก

..................................
เชื่อในสิ่งที่เห็น อย่าเชื่อในสิ่งที่เขาเล่า
เห็นแล้วดี ก็ ดี
เห็นไม่ดี ก็ ไม่ดี

 

โดย: กวาง IP: 110.49.60.114 9 สิงหาคม 2552 22:39:38 น.  

 

ขอบคุณพี่มากนะคะ ^ ^

 

โดย: น้องแนน (ทรายคู่ทะเล ) 12 สิงหาคม 2552 0:27:53 น.  

 

เราก้ออกหักมา2เดือนยังทำจัยมิด้ายยังร้องหั้ยทุกๆๆๆๆคืนรักน้องมากๆๆๆๆๆๆๆทำไงจึงจะหายอกหักด้ายซะทีอยากตายๆๆๆๆๆรักมากๆๆไม่เคยรักคัียเลยเราต้องทำไงดีบอกทีๆๆฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆน้องโทมาบ้างนะ

 

โดย: อามมมมมมมมม IP: 203.144.144.165 21 มีนาคม 2553 13:11:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Sweety's Kae
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Sweety's Kae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com