เมษายน 2563
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
9 เมษายน 2563

RELEASE 2017




การเดินทางอันแสนยาวนาน
บางครั้งเราเลือกที่จะปรับตัว
และบางครั้งก็มากจนเราก็เริ่มลืมสิ่งที่เราเป็น

เมื่อถึงจุดสิ้นสุดของความรู้สึก
เมื่อเราไม่รู้สึกถึงชีวิต
เมื่อเราไร้ตัวตน

ก่อนที่เราจะจมหายไป
เราสลัดสิ่งที่เรายึดติด
แล้วปล่อยให้ความรู้สึกนำทางเราไป

แม้ว่าเราจะไม่รู้เลยว่าเส้นทางไหน
คือเส้นทางที่ควรเดินจริงๆ
แต่มันก็ไม่สำคัญ
เพราะการเดินทาง
คือการมีชีวิตที่แท้จริง
 





























กว่าจะมาเป็น RELEASE 2017

จุดเริ่มต้นมีเพียงแค่ความอยากถ่ายหนังสั้นเล่นๆ
มีโครงเรื่องแค่ 2 ส่วนคือ
ก่อน และหลังการเปลี่ยนแปลงจากการตัด และเปลี่ยนสีผม
กับมีไอเดียว่าอยากถ่ายผมสีนีออนในสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน
แค่นั้น...

ตอนถ่ายก็สนุกกันหน้ามืด
มีตาช่าง [เป็นช่างทุกอย่าง] มีมิ้ล [ผู้ช่วยทุกอย่าง] และมีคุณตู่ [นางแบบ]
ทำผมเสร็จเย็น ถ่ายกลางคืน และต่ออีกวันช่วงสายยันบ่าย
ถ่ายเสร็จได้แผล ได้ไข้กันหลายวัน

หายนะบังเกิด
เมื่อคราวที่ต้องตัดต่อ แล้วไม่มีเส้นเรื่อง และจบไม่ลง
ตัดต่อไป 1 อาทิตย์ก็ยังไม่เข้าที่ เหมือนขาดอะไรไปหลายอย่าง 
ตัดสินใจถ่าย insert เพิ่มเพื่อสร้างช่วงข้อต่อของเรื่อง และตอนจบ

แล้ววันหนึ่งเวลาตี 3 เราก็ตัดเสร็จ
' กูรอดแล้วววววววววววววว '

โปรเจคนี้ถือว่าเป็นการรื้อกรุวิชาภาพยนตร์โดยแท้
วิชาที่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสใช้
เพราะตอนเรียนไม่เคยทำภาพยนตร์ของตัวเองสำเร็จ

ขอบคุณคุณตู่ที่ทำทุกอย่างที่ขอให้ทำ ไม่บ่น แต่ป่วยเลย
ขอบคุณมิ้ลผู้ที่ทำให้เราทำเลย ลุยเลย ผลลัพท์คือปางตายทั้งทีม
ขอบคุณสีผมจากช่างสวย ที่สาแก่ใจ ตามโจทย์มากๆ
ขอบคุณแรงตัวเองที่ถึกทน ทำจนจบจนได้




Create Date : 09 เมษายน 2563
Last Update : 9 เมษายน 2563 23:55:27 น. 0 comments
Counter : 1045 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sushiboy69
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]




เด็กหัวโปกที่ทำอะไรเรื่อยเปื่อยไปวันๆ
หมกมุ่นกะเครื่องสำอางที่ตัวเองไม่ได้ใช้
หมกมุ่นอยู่กับหัวของชาวบ้านไปเรื่อยๆ
...ขอบคุณเหยื่อทุกรายที่ยอมพลีชีพ
เป็นอาจารย์ของผมค้าบ
...ขอบคุณทุกความคิดเห็นและทุกบล๊อก
ที่เป็นตำราชั้นดีของผมค้าบ

Creative Commons License
sushiboy69.bloggang.com โดย sushiboy69 อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ sushiboy69.bloggang.com.
New Comments
[Add sushiboy69's blog to your web]