Group Blog
กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
25
27
 
 
ผิดพลาด..มันเรื่องธรรมดา

ในการเรียน เรามักเริ่มจาก การเรียนทฤษฎี
เรียนรู้คำตอบและวิธีการที่ถูกต้อง
ก่อนการลงมือปฎิบัติเสมอ
ดังนั้นจึงมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นน้อยมากในการปฎิบัติจริง

แตกต่างกัน

ในชีวิตจริง เราไม่สามารถรู้คำตอบและวิธีการที่ถูกต้องได้เลย
เราลงมือทำมันก่อนเสมอ
เพื่อให้ได้คำตอบและวิธีการ
เราเลือกที่จะทำในสิ่งที่คิดว่าถูกต้อง
ซึ่งก็มีหลายครั้งที่ผิดพลาด
วิธีการหนึ่งอาจใช้ได้กับคนนึง แต่ไม่สามารถใช้ได้กับอีกคนนึง

...................

อย่าว่ากันเลยถ้าหากมีหลายครั้งที่ทำอะไรผิดพลาดไป
ไม่มีใคร อยากผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าหรอก
แค่บางทีเค้าอาจจะยังไม่เจอวิธีการที่ถูกต้องเท่านั้นเอง




Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2556 19:45:24 น.
Counter : 734 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PSgoodtime
Location :
Dubai  United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เราเป็นนักเดินทาง...เราเป็นChef...
เราชอบฟังเพลง...
เรายิ้มง่าย...
เราชอบอยู่กับคนที่ทำให้เรามีความสุข...
เราชอบกวน...เราชอบหัวเราะ...
เราดื้อ...เรารั้น...
เราชอบคิดมาก...เราชอบเพ้อ..
เราชอบดราม่า...เราชอบเถียง...
เราชอบพูดว่าไม่เป็นไร...
เราชอบฟังเหตุผล...เราชอบให้โอกาส...
เราชอบให้อภัย...เราชอบพูดมาก...
เราชอบทำอาหาร...เราชอบเล่นดนตรี...
เราชอบผู้หญิงเพราะเราเป็นผู้ชาย ^^~

New Comments