Group Blog
กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
25
27
 
 
ช่วงเวลาที่ยากลำบาก

เวลาที่เราทะเลาะกัน,

ทำ ไ ม เ ร า ถึ ง ลื ม เ ว ล า ที่ เ ร า รั ก กั น ไ ป ห ม ด สิ้ น 

และทำให้เราเกลียดกันได้ขนาดนั้น
ใบหน้านั้นเป็นสิ่งสุดท้ายที่อยากจะมอง, ไม่อยากจะเห็น
ในหัวมีแต่คำพูดที่อยากจะทำให้อีกฝ่ายเจ็บกว่า
ถ้อยคำด่าทอกลายเป็นเรื่องที่แสนง่ายดายที่จะพูดมันออกไป 

เพียงแต่อยากหนีไปให้ไกล
ที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ที่นี่

ทำ ไ มค ว า ม เ งี ย บ ถึ ง ใ ห้ คำ ต อ บ ข อ ง ทุ ก คำ ถ า ม ไ ด้ ชั ด เ จ น

ที่ ผ่ า น ม า ไ ม่ ว่ า น า น เ ท่ า ไ ร ก็ มี ค่ า เ ป็ น ศู น ย์

อารมณ์ถูกใช้จ่ายไป, ใช้ไป ใช้ไป และใช้ไป
สิ่งที่เข้ามาแทนที่เหลือเพียงชัยชนะที่แลกมาด้วยการสูญเสียคนหนึ่งไป
ภาพความเลวชัดเจนจนใบหน้าที่คุ้นเคยของทั้งคู่กลายเป็นสิ่งที่อยากจะลบมันออกไป

ห รื อ จริ ง จ ริง แ ล้ ว ไ ม่ มี ใ ค ร รั ก กั น
เพียงแต่อยู่, เพื่อรอว่าเมื่อไหร่ความอดทนของใครจะหมดลงก่อนกัน
รอวันที่สัตว์ร้ายของใครจะตื่นจากหลับใหลก่อนกัน.เท่านั้นเอง




Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2556 6:35:59 น.
Counter : 771 Pageviews.

2 comments
  
หรือบางทีเราไม่เคยรักกัน เคยขบคิดปัญหานี้เหมือนกันค่ะ
หรือบางทีเรายังรักกันอยู่ เพียงแต่มีความรู้สึกอื่นๆ มาบดบัง
บางทีก็คิดแบบนี้เหมือนกันนะ
โดย: พริบตา (Pribtaa ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2557 เวลา:14:51:02 น.
  
.....ปัญหาคือเราไม่เคยหยุด....คิด.....
.....ปัญหาคือเราพูดคำพวกนี้ไม่เป็น
ขอโทษ,ไม่เป็นไร,เอาใหม่นะ,เค้าผิดเอง
.....ปัญหาคือเรา ไม่เคยให้อภัย
แต่ 3 ข้อนั้นแก้ไขได้ ไม่ยาก แต่ข้อสุดท้ายย
.....ปัญหาคือ ทัศนะคติของคนหนึ่งคนที่มีต่อความรัก ความสัมพันธ์
มันทำให้ ถึงแม้ว่าจะพูดคำพวกนี้ได้ ก็ไม่ได้ช่วยอะไร
เพราะเราต่างให้ความหมายของคำพูดพวกนั้นไม่เหมือนกัน
ขอโทษ คืออะไร จะขอโทษทำไม ถ้ายังผิดเหมือนเดิมซ้ำๆ
เป็นต้น.....คำว่า ขอโทษ สำหรับผม ผมเคยเขียนไว้
ขอบคุณครับ
โดย: .^^~ (PSgoodtime ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2557 เวลา:15:38:01 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PSgoodtime
Location :
Dubai  United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เราเป็นนักเดินทาง...เราเป็นChef...
เราชอบฟังเพลง...
เรายิ้มง่าย...
เราชอบอยู่กับคนที่ทำให้เรามีความสุข...
เราชอบกวน...เราชอบหัวเราะ...
เราดื้อ...เรารั้น...
เราชอบคิดมาก...เราชอบเพ้อ..
เราชอบดราม่า...เราชอบเถียง...
เราชอบพูดว่าไม่เป็นไร...
เราชอบฟังเหตุผล...เราชอบให้โอกาส...
เราชอบให้อภัย...เราชอบพูดมาก...
เราชอบทำอาหาร...เราชอบเล่นดนตรี...
เราชอบผู้หญิงเพราะเราเป็นผู้ชาย ^^~

New Comments