3| | |กรุณาอย่านำข้อความและรูปภาพออกไปน้าตัวเอง| | |4
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

I can't




Talk

เขียนเล่นๆ หลังจากฟังเพลงนี้ ของนู๋แจ ... รู้สึกเศร้าๆ

ไม่รู้เหมือนกันว่าเพลงนี้แปลว่าอะไร



ผมไม่เคยเชื่อว่าจะมีสิ่งใดคงอยู่ไปตลอดกาล

ผมไม่เคยเชื่อว่าจะมีสิ่งไหนที่ทำให้หัวใจเจ็บปวดจนทนไม่ได้

จนกระทั่งวันที่คุณจากผมไป...

ความเศร้าที่ปนอยู่ในลมหายใจ..

น้ำตาที่ปนอยู่ในหัวใจของผม..

เสียงของผมที่ไม่มีวันเข้าไปในใจของคุณอีกแล้ว

แล้วความรักของผม..ทำไมมันยังคงอยู่

เจ็บปวดจนทนแทบไม่ไหว

แต่ผมยังคงต้องอยู่ต่อไป

ความทรงจำระหว่างเรามันยังคงอยู่ในใจผม

ถึงแม้ว่าผมจะพยายามสักแค่ไหน

ผมก็ไม่เคยลืมความรักของเรา...

ทำไมมันยังคงอยู่ในใจของผม..ทำร้ายผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ความเจ็บปวดที่ผมไม่สามารถบรรยายได้

คืนแล้วคืนเล่าที่ผมเฝ้าบอกตัวเองให้หยุดรักคุณ

แต่ทำไมไม่เคยมีสักครั้งที่ผมจะทำได้

จะมีสักวันไหมที่ผมจะลืมคุณ...ลืม..รอยยิ้มของคุณ

จะมีสักวันไหมที่ผมจะหยุดรักคุณ.......



I've never belived that anything will be still forever

I've never belived that anything can make my hurt and can't deserved

Untill the day that you leave me....

Sadness fill in my breath...

Many tears fill in my heart...

You can't heard my voice anymore...

But...why my love still with you...

My feeling is pained till I can't deserve...

But I must to stay alive.....

I always remember our memories....

Although I used all of my try but I never forgot it..

Why ... Why it always there to hurt me again and again....

I can't expain my painful feeling...

Every night I told myself to stop loving you...

But why...why I never successful to do that...

May be once day that I'll forget you and your smile..

May be once day that I can stop to love you...


ในที่สุดก็เอาเพลงลงไดอารี่ได้

หลังจาก want มานาน

ขอบคุณน้องทรายที่ช่วยเกลาภาค eng ให้

ขอบคุณป้ามด ถ้าไม่ได้ป้ามดคงจะไม่มีวันเอาเพลงลงเป็น

ขอบคุณแจ ที่ร้องเพลงเพราะๆๆๆๆๆ ให้ฟัง

ขอบคุณตัวเองที่ในที่สุดก็ทำได้ซักที ดีจายแบบสุดๆ




 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2549
1 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2549 17:04:49 น.
Counter : 415 Pageviews.

 

นี่ริน(ยุ้ย)รึป่าวว่าวว่าว
หรือว่าชั้นมาผิดที่

เพื่อนชั้นเปลี่ยนแนวตั้งแต่เมื่อไหร่กัน????

 

โดย: tAow_Taow IP: 61.90.250.14 31 กรกฎาคม 2549 20:28:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sinein_nop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add sinein_nop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.