3| | |กรุณาอย่านำข้อความและรูปภาพออกไปน้าตัวเอง| | |4
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
2 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
.......1-8........

สวัสดีชาวโลก

วันนี้เอาเบอร์หนึ่งถึงแปดมาให้เลือก

อันไหนโดนสุดๆ บอกเหตุผลแล้วกดโหวตที่ช่องคอมเม้น

ขอบคุณค่า

**ว่างนักเหรอไอ้รินมานั่งแต่งอะไรเนี่ย งืมๆๆ**

+++++


..1..

..อึดอัด..

..ไม่ชอบเลย..

..ทำไมต้องหลบตา..

..ทำไมไม่กล้ามองหน้าตรงๆ..

..ทำไมต้องรู้สึกแปลกๆเวลาที่รู้ว่าเขาอยู่ใกล้ๆ..

..ไม่เหมือนตัวฉันคนเดิม..

..ไม่ชอบ..

..อยู่ห่างกันไป..

..บางที มันอาจจะดีขึ้น..

..ยิ้มของฉันคงไม่เหมือนเดิม..

..อึดอัด..

..เขา..

..คงไม่รู้สึกอะไร..

..เหมือนกับคนมากมายที่เคยผ่านเข้ามา..

..เหมือนกับสายลมที่ผ่านมาแล้วก็เลยไป..

..คงเป็นแค่..

..ความหวั่นไหวของสายลม..

..ที่ทำให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้น..

..เหมือนกับทุกๆครั้ง..

..ซักวัน..

..ฉันคงหยุดรู้สึกแบบนี้..

..ซักที..

sinein_nop.com

+++++

..2..

..สายลมกลิ่นหอม..

..ท้องฟ้าสีสวยๆ..

..อะไรก็ดูดี..

..แค่คิดถึงเธอ..

..หัวใจของฉันก็พองโต..

..ยิ้มแก้มปริ..

..เธอไม่เหมือนที่เคยคิดไว้..

..ไม่มีอ้อมกอดอุ่น..

..รอยยิ้มสดใส..

..คำพูดหวานๆ..

..มันไม่มีสิ่งเหล่านั้น..

..ไม่มีอะไรพิเศษ..

..คงเป็นความรัก..

..ที่บังตาของฉันจนมืดบอด..

..ทำให้คนธรรมดาๆ..

..กลายเป็นคนพิเศษ..

..ทำให้แค่เธออยู่ใกล้..

..ใจของฉันก็อุ่น..

..แค่เธอยิ้ม..

..ก็รู้สึกว่าน่ารักเหลือเกิน..

..แค่คำพูดห่วงใยนิดหน่อย..

..กลับมีคุณค่ามากผิดปกติ..

..แล้วเธอหล่ะ..

..มองว่าฉันเป็นคนพิเศษบ้างหรือยัง..

sinein_nop.com

+++++

..3..

คำพูดที่คอยเสียดแทงจิตใจ

ราวกับหนามแหลมคมที่เกี่ยวเกาะไม่ยอมปล่อย

น้ำตาและความเจ็บช้ำของฉัน

แววตาเชือดเฉือนของเธอ

เราต่างก็เจ็บปวด

แต่ว่า

ถ้าหากว่าเธอมองเห็นความเจ็บของฉัน

และฉันก็มองเห็นน้ำตาที่ซ่อนอยู่ของเธอ

เราคงจะได้เรียนรู้

ว่าเรากำลังทำร้ายคนที่รักสุดหัวใจ

ว่าต่างคนต่างก็มีน้ำตาและเจ็บไม่ต่างกัน

หยุดดีกว่าไหม

ทั้งเธอและฉัน

หยุดทำร้ายหัวใจตัวเองซักที

sinein_nop.com

+++++

..4..

ในวันที่หัวใจของเธอเจ็บปวด

จำไว้นะ ว่าฉันยังรอรับฟัง

ในชั่วโมงที่เธอเหงา

จำไว้นะ ว่าฉันก็เหงาไม่ต่างกับเธอ

ในนาทีที่เธอต้องการใครซักคน

จำไว้นะ แม้ว่านานแค่ไหนฉันก็จะไปถึง

ในวินาทีที่เธออยากร้องไห้

จำไว้นะ ในมือของฉันถือผ้าเช็ดหน้าไว้เสมอ

อย่าจำฉัน

เวลาที่เธอมีความสุข

ขณะที่เธอมีผู้คนมากมายรายล้อม

ไม่ต้องการแบบนั้น

แต่ฉันอยากให้เธอระลึกถึงฉัน

ตอนที่มันไม่มีทางออก

เพราะฉันอยากช่วยเธอ

"ก็ เพราะ รัก เกิน กว่า จะ ทน เห็น น้ำตา ของ เธอ"

sinein_nop.com

+++++

..5..

กาแฟแก้วเดิม

ที่เธอส่งให้ฉันทุกเช้า

คำพูดเดิมๆ

ที่เธอกระซิบข้างหู

ผ้าห่มผืนเดิม

ที่เธอคอยห่มให้ฉัน

รู้ไหม

ว่าฉันไม่เคยเบื่อ

เพราะสิ่งเหล่านั้นที่เธอทำ

มันเต็มไปด้วยความใส่ใจ

เต็มไปด้วยความรัก

ความรู้สึกของเธอ

ที่มันมากขึ้นทุกวัน

และสิ่งเหล่านั้น

ก็กลับมาเติมเต็มหัวใจของฉัน

ให้ยิ่งรักเธอมากขึ้นทุกที...

sinein_nop.com

+++++

..6..

ผมรู้ดี

ว่าถึงรักเท่าไหร่

ก็ไร้ค่า

ผมรู้ดี

ว่ามันทรมาน

ที่ทุกอย่างมันว่างเปล่า

ผมรู้ดี

ว่าผมควรหยุด

ก่อนที่หัวใจจะทนไม่ไหว

แต่

ผมไม่รู้

ว่าทำยังไง

ถึงจะหลุดออกไปจากที่นี่

ไม่รู้

ว่าความเจ็บปวดที่หยุดรัก

กับความเจ็บปวดที่ได้รัก

อย่างไหนจะเจ็บกว่ากัน

sinein_nop.com

+++++

..7..

ว่างเปล่า

สับสน

เย็นชา

เจ็บ

หวั่นไหว

ต่อต้าน

หนี

เศร้า

หลงเหลือ

ไม่มี

ว่างเปล่า

หัวใจ

sinein_nop.com

+++++

..8..

ฉันเคยคิดว่า

เป็นเรื่องโง่ที่จะรักทั้งๆที่เจ็บ

ทั้งๆที่รู้ว่าเขาแค่หลอกลวง

ฉันไม่เคยรู้

ว่าคำพูดว่าหยุดรัก

ปฏิบัติยากแค่ไหน

จนได้เจอกับตัวเอง

จนได้ร้องไห้ให้กับความรัก

เรื่องโง่ๆของคนโง่ๆ

กำลังเกิดขึ้นกับฉัน

ถึงได้รู้ซึ้ง

คำว่าไม่เข้าใจ

กับเข้าใจแต่ทำไม่ได้

มันต่างกัน...

sinein_nop.com


Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2550 22:11:32 น. 4 comments
Counter : 463 Pageviews.

 
//www.bbznet.com/scripts2/board.php?user=longstories&board=2&order=lastpost


โดย: sinein_nop (sinein_nop ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:12:15 น.  

 
//www.sugar-tank.net/


โดย: sinein_nop.com (sinein_nop ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:24:54 น.  

 
//erotica.phpbb3.net/forums.html


โดย: sinein_nop IP: 202.28.27.3 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:55:05 น.  

 
//fallingrain.thaifreeforum.com


โดย: sinein_nop (sinein_nop ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:08:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sinein_nop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add sinein_nop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.