Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

ส่งแค่นี้ ....

ถ้าไม่เคยสูญเสีย
ก็คงไม่เคยรู้คุณค่า
พรุ่งนี้ไม่มีแล้วไม่มีเรา ไม่สามารถย้อนกลับมา
ไปดีนะ หลับตาหลับให้สบาย

ฉันส่งเธอได้แค่นี้
บอกได้แค่ว่า จะเก็บเวลาดี ๆ ของเราเอาไว้
ไปเถอะนะ ไม่ต้องห่วง
ไม่ต้องกังวลใด ๆ
หลับตานะ หลับให้สบาย ...

อายุ 27 ปี สั้นไปไม๊
ไวเกินไป ที่ต้องจากกันแบบนี้
ไม่ร้องไห้ไม่ได้แปลว่าไม่เสียใจนะคนดี
จากวันนั้น ถึงวันนี้ จะมีกันตลอดไป

ไม่เคยคิดว่าจะไปงานศพใคร
แต่อะไร ๆ ก็เปลี่ยนไป คือเหตุผล
งานแรกถึงงานนี้ ไม่รู้กี่คน
ไม่นึกว่า หนนี้จะเป็นเธอ

เจ็บมากไม๊นะ
เป็นห่วงอะไรไม๊ล่ะ ตอนนั้น
ไปดีนะ ไม่ต้องกังวลไม่ต้องผูกพัน
หลับให้สบายนะแล้วพบกัน เมื่อวันนั้นมา


ไม่ได้ไปทุกวัน
แต่ไปดูทุกวันที่ไปหา
จนกระทั่งวันนี้เปิดโลงมา
ว่าจะไม่ร้องนะ แต่ห้ามน้ำตาไม่ได้จริง ๆ

แกยังดูสวยดี
ยังสวยอย่างทุกทีที่ได้เห็น
น้ำตาไหลกลั้นไม่ได้อย่างที่เป็น
เพื่อนร้องไห้เมื่อได้เห็น เช่นเดียวกัน

ดอกไม้จันวางลงตรงหน้า
ดนตรีบรรเลงมา พาโศกศัลย์
คำประกาศปนสะอื้น ร้องไห้กัน
ส่งได้แค่นี้เท่านั้น ไปนะ ไปดี



มีคำๆนึงในหัวใจ ที่ฉันต้องพูดมัน
ก็รู้ว่าคงมีซักวัน ที่ฉันต้องบอกไป
แต่วันนี้ยังทำใจไม่ได้ คือคำว่าลาก่อน
เราเคยมีวันคืนที่ดี มีเธอและมีฉัน
เราเคยมีใจที่ให้กัน ก็คิดว่าแน่นอน
แต่เราก็เดินมาถึงตอน ที่เป็นฉากสุดท้าย แล้วใช่ไหม

ไม่อยากเป็นคนต้องบอกลา แค่คิดฉันก็ยิ่งปวดใจ
เก็บเอาความรู้สึกดีๆ ส่งเธอเลยตรงนี้จะได้มั้ย


ส่งไกลแค่ไหนเราก็ต้องลาอยู่ดี
ก่อนเราจากกันฉันควรจะหยุดเท่านี้
น้ำตาที่มี ให้เธอโชคดี ให้เธอปลอดภัย ทุกอย่าง
จะส่งที่ไหน ฉันคิดว่าคงไม่ต่าง ยังไงก็เจ็บเหมือนกัน


ดูแลตัวเธอเองให้ดี จากนี้ไม่มีฉัน
เจอใครยังไงไม่สำคัญ อย่าลืมกันก็พอ
จากนี้ไปคงไม่ต้องรอ แค่สิ่งเดียวที่จะขอ ครั้งสุดท้าย

ไม่อยากเป็นคนต้องบอกลา แค่คิดฉันก็ยิ่งปวดใจ
เก็บเอาความรู้สึกดีๆ ส่งเธอเลยตรงนี้จะได้มั้ย

ส่งไกลแค่ไหนเราก็ต้องลาอยู่ดี
ก่อนเราจากกันฉันควรจะหยุดเท่านี้
น้ำตาที่มี ให้เธอโชคดี ให้เธอปลอดภัย ทุกอย่าง
จะส่งที่ไหน ฉันคิดว่าคงไม่ต่าง ยังไงก็เจ็บเหมือนกัน

ไม่อยากเป็นคนต้องบอกลา แค่คิดฉันก็ยิ่งปวดใจ
เก็บเอาความรู้สึกดีๆ ส่งเธอเลยตรงนี้จะได้มั้ย

ส่งไกลแค่ไหนเธอก็ต้องไปอยู่ดี
ก่อนเราจากกันฉันควรจะหยุดเท่านี้
น้ำตาที่มี ให้เธอโชคดี ให้เธอปลอดภัย ทุกอย่าง
จะส่งที่ไหน ฉันคิดว่าคงไม่ต่าง ยังไงก็เจ็บเหมือนกัน
เชื่อมั้ยว่ามันไม่ต่าง ยังไงจะคิดถึงเธอ..


ส่งแค่นี้Song Kae Nee - Boy




 

Create Date : 05 กรกฎาคม 2551
0 comments
Last Update : 8 กรกฎาคม 2551 23:39:07 น.
Counter : 567 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


salanare
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salanare's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.