No matter what,I'll be with you... No matter how, i will be loving you...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
28 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
มองสิ่งต่างๆในมุมที่ดี





เอารูปลูกชายมาลงเพราะคิดถึงเหลือเกิน ไม่ได้เจอกันตั้ง 2 วันแล้ว จุ๊บ จุ๊บนะครับ


วันนี้บอกไว้ก่อนเลยว่าว่างค่ะ

เลยทำให้คิดอะไรดีดีได้อย่างนึง
นั่นคือ ข้อดีของการมีน้อย

อย่ามองอะไรในแง่ลบ เพราะสวิ่งที่เราคิดนั่นแหละที่จะสามารถบั่นทอนกำลังใจของเราได้ดีที่สุด

ถ้าห้องของคุณเล็ก อย่าไปน้อยใจว่าคุณมีน้อย ให้คิดว่าดีแค่ไหนที่เรามีห้องอยู่ และเราก็สามารถหยิบสิ่งของได้เพียงเอื้อมมือคว้าไม่ต้องเดินไกล

ถ้ามีคนพูดถึงคุณในแง่ไม่สร้างสรรแล้วคุณบังเอิญได้รับรู้ ก็คิดเสียว่านี่คือสิ่งที่ไม่ดีและอย่าเอาไปทำเป็นเยี่ยงอย่าง การนินทาใครเมื่อเขารู้เขาคงไม่ชอบใจ เราก็อย่าทำเพราะเราได้เรียนรู้แล้ว

ถ้างานของคุณยังไม่เสร็จทั้งที่คุณเริ่มเหนื่อย ให้คิดว่าดีเท่าไหร่แล้วที่เรายังมีงานทำ ไม่ใช่เพียงแค่หายใจไปวันวัน

ถ้าคุณไม่สวย - ไม่น่ารัก คุณจะได้สบายใจว่าเพื่อนสนิท ของคุณเค้ารักคุณที่คุณเป็นคุณจริงๆ ไม่ใช่สิ่งปรุงแต่งภายนอก

ถ้าคุณอกหัก รักขม ให้คิดว่าดีเท่าไหร่แล้วที่เราเสียใจในวันนี้ดีกว่าที่จะยื้อเวลาออกไปเรื่อยๆ ทรมานไม่มีที่สิ้นสุดเสียที ดีดว่าทนไปเรื่อยๆแล้วปลอบใจตัวเองว่าอดทน เพราะเห็นชื่อเพื่อนที่ตั้งใน MSN ว่าอดทนกับดันทุรังมันต่างกันตรงไหน จบๆไปบางทีก็ดีเปมือนกัน

ถ้าคุณทะเลาะกับพ่อ-แม่ ดีใจไว้เถอะค่ะที่คุณยังมีท่านไว้ให้ทะเลาะด้วย แล้วเปลี่ยนจากคำว่าทะเลาะเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้จะดีมากๆ

ถ้าหมดศรัทธากับประเทศชาติ ขอให้คุณดีใจว่าอย่างน้อยเรายังมีชาติอยู่ ชื่อประเทศไทย ไม่ใช่นามสกุลของใครบางคน เรายังมีองค์เหนือหัวที่ทรงทุ่มเททุกอย่างเพื่อบ้านเมือง มิใช่เอาแต่กอบโกยเหมือนบางคน และฉันภูมิใจเหลือเกินที่ได้เกิดในแผ่นดินของท่าน

คิดได้แค่นี้ ถ้าใครคิดต่อได้ก็เอาอีกนะคะ เขียนต่อกันได้เลย

...

editted : 23.54

เมื่อกี้เพิ่งเข้ามหาลัยอีกครั้งเพื่อไปเก็บไส้กรอกที่หมักไว้ โตมารับเหมือนเคย แต่ปรากฏว่ารถติดมากเราเริ่มอารมณ์เสีย

"ไรวะ...ดึกป่านนี้ยังติดอีกเหรอ" (ก็ตั้ง 5 ทุ่มแล้วนี่นะ)

โตบอกว่ารถติดเราก็มีเวลาอยู่ด้วยกันนานขึ้นไง

ตายแล้วแฟนฉันพูดแบบนี้ก็เป็นเหรอนี่ คืนนี้ฉันต้องนอนน้ำลายเยิ้มแน่ๆ เพราะคงยิ้มปากฉีก หุบไม่ลง 555+



Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 1 มีนาคม 2549 0:02:10 น. 7 comments
Counter : 776 Pageviews.

 
ช่ายครับ ให้มองทุกอย่างในมุมที่ดีดี แล้วจะมีความสุข


โดย: Qooma วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:05:43 น.  

 
ใช่แล้วจ้ะ ไม่ต้องไปเอาคำพูดคนมาบั่นทอนกำลังเรา
สมัยก่อนอินทรีทองคำอยู่อเมริกาก็อยู่บ้านเช่าแชร์กันห้องเล็กๆ ก็มีคนกระแนะกระแหน่ว่า อยู่ห้องเช่า มีหุ้นปั้มก็ทำงานไป คนก็ว่าทำงานลำบาก
แต่เดี๋ยวนี้ก็มีในสิ่งที่คนว่าเราไม่มีจ้ะ คนเราก็ต้องอดทนไว้สำหรับอนาคตข้างหน้า อย่าเอาสิ่งเล็กน้อยมาขัดขาตัวเอง เอามาพรมปูทางไว้เหยียบเดินก้าวไปดีกว่าอะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:22:02:41 น.  

 
เห็นด้วยค่ะ
มองในทางที่ดี โลกจะได้สดใสขึ้น
ใจก็สบายด้วย
คิดในทางลบ ใจเราจะทุกข์เอง


โดย: กิ่งไม้ไทย วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:22:28:08 น.  

 
ฝันแล้วค่อยๆทำไปจ้ะ ตอนนี้พี่รอร้านเล็กๆของพี่จะเติบโตจ้ะน้อง


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:04:58 น.  

 
เป็นแนวคิดที่ดีมากเลยค่ะ เห็นด้วยกับคุณกิ่งไม้ไทยค่ะ
คนเราถ้ามองโลกในแง่ดี ใจเราก็เป็นสุขค่ะ
ลูกสาวกลับจากสมุยแล้วค่ะ แต่วันนี้ไปญี่ปุ่นต่ออีกค่ะ
เที่ยวนี้ไป 3 วันกลับวันศุกร์ค่ะ ขอบคุณนะคะที่แวะไปหาพี่แพทบ่อยๆ


โดย: Petit Patty วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:05:40 น.  

 
ลูกสาวพี่แพทเป็นแอร์โฮสเตสค่ะเลยต้องเดินทางตลอดเวลาค่ะ


โดย: Petit Patty วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:0:47:44 น.  

 
กรี๊ดกับประโยคของคุณโต มากๆ เลยค่ะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดด


โดย: soulfighter วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:1:49:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

salami girl
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salami girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.