No matter what,I'll be with you... No matter how, i will be loving you...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
18 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
เดินทาง



บลอกหน้าที่ไปแอบเอาแรงบันดาลใจมาจากพี่นิด

เราเป็นคนเสพติดการท่องเที่ยว รู้สึกรักเวลาที่หาข้อมูลหรือฟังข้อมูลที่ผู้ร่วมเดินทางเป็นคนหา รักความรู้สึกของการเดินทาง ไม่ว่าจะด้วยเท้าเบอร์ 7 ของเราเองหรือจะด้วยพาหนะใดๆก็ตาม

ชอบมืออุ่นๆที่กุมกันไว้ตลอดการเดินทาง เราจะรู้สึกเสมอว่าอ้อมกอดของเขาอบอุ่นกว่าปกติ และรู้สึกเป็นสุขใจเหลือเกินกับการหัวเราะ ยิ้มแย้ม พูดคุย

อาจเป็นเพราะเราทิ้งเรื่องเรียน เรื่องงานไว้ข้างหลัง วางไว้ที่มหาลัยตั้งแต่ก่อนที่จะออกเดินทางแล้ว

ขนาดหนังสืออ่านเล่นยังสนุกกว่าเดิมเมื่อไปอ่านที่อื่นเลย

สถานที่ที่เดิมแต่ด้วยสายตาที่ต่างไป (ไม่ใช่สั้นเพิ่มขึ้นนะ) ประสบการณ์และมุมมองที่เปลี่ยนไป (ไม่พูดถึงอายุล่ะนะ ) สถานที่เดิมๆก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่ต่างจากเดิม

แต่ก่อนเราชอบเดินเที่ยวห้าง แต่ตั้งแต่โตมาเรากลับไปให้น้อยเท่าที่จำเป็น คงเป็นเพราะเราชอบที่โล่งๆมั้ง ที่ที่มองไปสุดสายตา เห็นเส้นขอบฟ้าได้เลยยิ่งดี

เราถึงได้รักทะเลเป็นพิเศษ



ชีวิตนี้กะว่าถ้ามีแรงก็เที่ยวไปเรื่อยๆ ไปดูไปมองอะไรข้างนอกให้บ่อยเท่าที่ทำได้

ps. เกาะเต่าคือโปรแกรมถัดไป แต่อาจมีอะไรมาขั้นได้ถ้าเบื่อภาวะตรงนี้มากๆ




Create Date : 18 มิถุนายน 2549
Last Update : 18 มิถุนายน 2549 17:07:08 น. 5 comments
Counter : 670 Pageviews.

 
พี่ว่าการท่องเที่ยวมันคือประสบการณ์อ่ะจ้ะ ... มีโอกาสก็เที่ยวเหอะ นอกจากจะได้พักผ่อนแล้วมันยังทำให้เรามีโอกาสได้เก็บเกี่ยวสิ่งต่างๆ ที่เราได้พบเจอรายทาง ถือเป็นการเรียนรู้ได้อย่างนึงเชียวนะ ...

เสพติดท่องเที่ยวน่ะได้ (แบบไม่จำเป็นต้องเลิก) ไม่จำเป็นต้องไปไหนไกลๆ หรอก แต่ขอแค่ให้เราได้มีโอกาสได้เดินทางก็พอ เชือว่ามันจะต้องมีอะไรไม่สิ่งก็สองสิ่งนี่ล่ะ ที่ทำให้เราเจอแล้วก็ทำให้เราเห็นว่า " อ้อ นี่ ครั้งนี้ฉันเจอแล้ว "


โดย: JewNid วันที่: 18 มิถุนายน 2549 เวลา:22:21:14 น.  

 
คนที่อยู่เมืองไทยก็ดีตรงนี้นะ จาไปเที่ยวก็นึกจะไปเมื่อไหร่ก็ได้
หรือว่าพี่ไม่ค่อยชอบออกนอกบ้านเองซะมากกว่านะ เลยไม่ค่อยไปอะ
ดีใจจ้ะ ไปเที่ยวพักผ่อน ทะเลเมืองไทยสวย น้ำใส สะอาดมองเห็นทราย อยากไปจัง


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 18 มิถุนายน 2549 เวลา:23:59:14 น.  

 
แหะๆ เข้าใจอารมณ์เลยค่ะ


โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 20 มิถุนายน 2549 เวลา:1:04:35 น.  

 
สวัสดีจ้า เมื่อวานนี้ขอบคุณมากนะสำหรับกำลังใจและข้อมูลสำหรับเพื่อนที่บล็อกเมื่อวานนี้นะจ้ะ ... แล้วมีแผนเที่ยวไหนมั่งหรือปล่าเอ่ยช่วงนี้


โดย: JewNid วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:34:21 น.  

 


เกาะเต่าสวยมาก ไปเที่ยวให้ได้นะคะ แล้วจะติดใจ


โดย: แตนต่อย วันที่: 8 กรกฎาคม 2549 เวลา:3:28:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

salami girl
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salami girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.