ให้ฟ้ากับดาว ช่วยตามหา พาคนที่ฉันเฝ้าคำนึงถึง ด้วยความคิดถึงอย่างสุดซึ้ง ให้ถ้อยคำรำพึงส่งถึงใจเธอ..
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
21 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

เพลงใดๆ ไม่อาจแทน ความในใจของฉันได้

อย่าฝากความหวัง

สิ่งที่ฉันกังวล เกี่ยวกับตัวฉันเอง
สิ่งที่ฉันยังเกรง ยังลังเลในใจ
แค่ผู้หญิงคนนึง ที่จิตใจวุ่นวาย
สิ่งที่ให้เธอไป อาจดีไม่พอ

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

สิ่งที่ฉันเคยเจอ เจ็บและช้ำซมซาน
เก็บและฝังมานาน จนเป็นปมในใจ
อาจมีบ้างบางคราว ที่อ่อนแอมากมาย
อาจไม่เหมือนใครใคร ที่ใจแข็งแรง

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

กลัวใจเธออาจ จะผิดหวัง
เพราะรักฉันแล้ว เธอคงเหนื่อย
เธอคงต้องเหนื่อย ต้องคอยเฝ้าดู สิ่งที่ฉันเป็น

อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป
เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ

อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล
ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอ
หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

ที่จริงก็รักเธอ หมดตัวและหัวใจ แต่คงไม่ดีเพียงพอ

....................................................................

นั่นเป็นเพลงของใหม่ แต่เป็นเพลงเก่าแล้ว.. พิมพ์ไปยังงงๆ
เคยชอบเพลงนี้ เพราะรู้สึก ถึงความคาดหวังมากมาย ที่คนรอบข้าง
มีไว้ให้กับเรา..
มันหนักหนาไปเหรอก็ไม่ไช่ หรอก แต่ก็มันหนักเหมือนกันนะ
ฉันไม่ได้เป็น คนพิเศษ หรือ มีคาถา เหมือนในอีกเพลงนึง
เป็นคนธรรมดา มาเลือดเนื้อ จิตใจ มีความ ผิดพลาด กันไปบ้าง
แต่ทำไมอ่ะ เหมือนร้ายแรง ต้องชดใช้ให้อภัยกันไม่ได้เลย
ถามจริงๆในใจมะ ไม่สนหรอก ให้อภัยหรือไม่ค่าเท่ากัน
แต่ ที่ทำให้ คืออยากทำให้ ที่อยู่ ก็คือจะอยู่ เท่านั้น
ทนไม่ได้ กับการคาดหวัง การเรียกร้องใดๆอีกแล้ว
อยากให้คำนึง ว่า นี่ก็ คนคนหนึ่ง หรือเธอไม่เห็นฉันเป็นคน
ไม่ให้เกียรติ์ ไม่ให้ ความเท่าเทียมของมนุษย์ชาติ
ฉัน รู้สึก ยังไง ตั้งแต่ แรกไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยนะ
ยังไง ก็ อย่างงั้น ฉันยอมรับสิ่งที่เธอเป็น เธอล่ะ ..
ไม่ได้ เรียกร้องอะไรหรอก มัน เลยจุดตรงนั้นไปแล้ว
ตอนนี้ ให้เดาใจตัวเองยังเอาไม่ถูกเลย.. ว่า ถ้ามีเหตุการณ์ใดๆอีก
ฉันจะตัดสินใจยังไง..... บอกไม่ได้
บอกไม่ได้ เพราะไม่รู้

นั่งฟังเพลงใดๆไป ก็ไม่มีหรอก ที่ เพลงจะให้ได้ตรงใจ
เพลงรัก เพลงหวานก็ ไม่ได้เท่าที่ฉันคิด
เพลงเหงาๆก็ไม่ เหงาเท่าที่ใจเป็น
เพลงเศร้า ก็เทียบความเศร้ากันไม่ได้เลย
คงฟังไป.. คงพอช่วยได้บ้าง..




 

Create Date : 21 กันยายน 2551
7 comments
Last Update : 21 กันยายน 2551 11:57:49 น.
Counter : 154 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 21 กันยายน 2551 12:27:49 น.  

 

ถูดต้อง

เพลงที่แทนใจเราได้ คือ เพลงที่แต่เอง

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 21 กันยายน 2551 17:31:45 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะพี่..

น๊อตอาจจะฝากความหวังไว้กับใครสักคนมากไปละมั้ง..

 

โดย: nods 21 กันยายน 2551 22:40:40 น.  

 

 

โดย: big-lor 22 กันยายน 2551 14:56:49 น.  

 

เป็นอย่างที่เป็น
รู้สึกอย่างที่รู้สึก

 

โดย: โอ-ต่อ 22 กันยายน 2551 15:53:39 น.  

 

แปลกนะ

พูดกง ๆ ว่า เสียงใหม่ไม่ดีนะ แต่ร้องเพลงที่เหมาะมาก

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 23 กันยายน 2551 10:42:32 น.  

 

เมื่อวานไปขุดกรุซีดีที่บ้านออกมา

เพื่อหาแผ่น ใหม่ เจริญปุระ

แต่มี ไม้ม้วนอยู่แผ่นเดียว

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 24 กันยายน 2551 10:03:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กระเถิบ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





อยากจะขอบคุณ ที่รู้ใจเข้าใจ สิ่งดีดีที่ให้มา
อยากจะขอบคุณ ที่สัญญาว่าใจ ไม่มีวันห่างเหิน
อยากจะขอบคุณ กับมิตรภาพที่ไม่มีวันขาด หรือเกิน
อยากจะขอบคุณ ที่บังเอิญ เราได้ มาพบกัน..



















Friends' blogs
[Add กระเถิบ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.