ให้ฟ้ากับดาว ช่วยตามหา พาคนที่ฉันเฝ้าคำนึงถึง ด้วยความคิดถึงอย่างสุดซึ้ง ให้ถ้อยคำรำพึงส่งถึงใจเธอ..
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
I love you ..Sarah Mclachlan..

เพลงนี้เป็นเพลง ที่ฟังทีไร ต้องหลับตาพริ้ม หายใจลึกๆ..
ความรู้สึก จินตนาการไป.. .. ว่าได้เข้าใกล้ ไปทุกขณะ..
แต่ กลับ ไม่สามารถ พูดอะไรออกมาได้..
มีความ อบอุ่น ตลบอบอวลเป็นสายอากาศ ไหลผ่านร่างกาย..
มองตรงไปข้างหน้า..
ถึงแม้จะเหงา.. จะหนาวใจ เพียงใด มันเป็นสุขอย่างประหลาด
รู้สึกได้เลย..ว่า เมื่อต้องอยู่คนเดียว กลางคืนมันจะยาวนานแค่ไหน..


I have a smile
Stretched from ear to ear
To see you walking down the road

We meet at the lights
I stare for a while
The world around disappears


Just you and me
On this island of hope
A breath between us could be miles


Let me surround you
My sea to your shore
Let me be the calm you seek

Oh and every time I’m close to you
There’s too much I can’t say
And you just walk away


And I forgot
To tell you
I love you

And the night’s
Too long
And cold here
Without you
I grieve in my condition
For I cannot find the strength to say I need you so


Oh and every time I’m close to you
There’s too much I can’t say
And you just walk away

And I forgot
To tell you
I love you
And the night’s
Too long
And cold here
Without you



I Love You -

Sarah Mclachlan


Create Date : 09 ตุลาคม 2551
Last Update : 9 ตุลาคม 2551 12:52:32 น. 5 comments
Counter : 194 Pageviews.

 
สงสัย ต้อง บอก ไป ไม่งั้น อาจจะ อัดใจตาย


โดย: ไม้ยมก&แหนมมัด IP: 124.120.78.34 วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:15:31:20 น.  

 
ทักทายจ้า


โดย: NaUgHtYkA วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:16:14:42 น.  

 
แวะมาทักทายพร้อมส่งข่าวค่ะ



หนังสือ SINGLE WOMAN IS SIMPLE อย่าเชื่อในรักนิรันดร์ วางแผงแล้วค่า
คลิกที่ปกอ่านรายละเอียดนะคะ ขอบคุณค่ะ



โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:23:00:54 น.  

 
เหมือนกันเลยค่ะ

ต้องหลับตาฟัง..เคลิ้มได้เลยนะเนี่ย


โดย: -S n o w G i r l- วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:9:14:54 น.  

 


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:10:45:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระเถิบ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





อยากจะขอบคุณ ที่รู้ใจเข้าใจ สิ่งดีดีที่ให้มา
อยากจะขอบคุณ ที่สัญญาว่าใจ ไม่มีวันห่างเหิน
อยากจะขอบคุณ กับมิตรภาพที่ไม่มีวันขาด หรือเกิน
อยากจะขอบคุณ ที่บังเอิญ เราได้ มาพบกัน..



















Friends' blogs
[Add กระเถิบ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.