ให้ฟ้ากับดาว ช่วยตามหา พาคนที่ฉันเฝ้าคำนึงถึง ด้วยความคิดถึงอย่างสุดซึ้ง ให้ถ้อยคำรำพึงส่งถึงใจเธอ..
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

อย่าบอกใคร

อาจจะเป็นไปบ้างระหว่างเรา
จากที่เคยเป็นเงาไม่ห่างหาย
จากที่ผ่านมาหลายปีคนข้างกาย
อาจจะคล้ายหลายอย่างเปลี่ยนไป

อาจจะมีบางมุม กลุ้มใจบ้าง
มีเวลาอยู่ห่าง ต่างเพื่อนผอง
มีเฮฮา ต่างกันตามใจปอง
มีความคิดอยากลองมองต่างมุม

อาจจะมีเวลากับเค้าบ้างก็อ้างได้
ไม่อยากให้สงสัย ว่าใจเผลอ
ช่วงเวลา ที่มีสุข ของใจเธอ
ก็ยังให้ เสมอ ถ้าเธอ ต้องการ

มีสิ่งเดียว ที่เกี่ยวใจฉันไว้
ถึง เธอไกล หรือ มีใครที่สุขสันต์
ขอให้เธอ เก็บคำไว้ ที่คงมั่น
คำที่เธอให้กับฉันอย่าให้ใคร

อย่าไปบอกกับคนไหนคนใดอื่น
คำที่บอกทุกวันคืน แต่เมื่อก่อน
ฉันขอเก็บคำนั้น ไว้ด้วยขอวอน
ถึงใครอ้อนอย่าให้ไป ใจของเธอ

อย่าไปบอกคำรัก กับคนนั้น
คำที่เป็นกันและกันของเราสอง
คำที่เป็นเหมือนหัวใจให้ฉันจอง
ขอแค่นั้น จะไม่ขอปองสิ่งใด

ฉันเข้าใจ ใน คำว่าเวลา
ที่ผ่านมา วันข้างหน้า ไม่สงสัย
ความรู้สึกให้ที่ลึกลงในหัวใจ
คงปล่อยให้ เป็นไป ให้ตามกาล..



....................................................................

เธออาจจะพบใครๆ ตั้งมากมาย ที่ทำให้เธอสุขใจ
เธอจะไปพบใครๆ ก็ปล่อยตามใจไม่ห้ามเธอ

จะอยู่กับเขานานๆ ก็ทำเถอะ หากเธอต้องการอย่างนั้น
เธออยากเจอเขาทุกวัน ก็อยากให้รู้ว่ายินดี


แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันขอให้จดจำ คือคำพูดที่เคยให้ฉันมาก่อน
อย่าเปลี่ยนแปลงเอาไปให้ใคร

อย่าไปบอกรักใครคนอื่น ขอแค่นี้เอง รักของเธอ อย่าให้ใคร
อย่างเดียวที่ขอให้เธอเก็บหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ไว้ที่เดิมอย่างที่เคย
เก็บไว้ที่ฉันคนเดียว

เธออยากจะให้ดวงดาวที่มีอยู่กับใครก็ตามแต่เธอ
แม้ว่าจะสวยเลิศเลอ ไม่ห่วง ฉันไม่ต้องการ

แต่สิ่งเดียว ที่ฉันขอคือจิตใจ อย่าเอาหัวใจเธอให้ใครคนอื่น
อย่าแบ่งใจเธอไปให้ใคร

อย่าไปบอกรักใครคนอื่น ขอแค่นี้เอง รักของเธอ อย่าให้ใคร
อย่างเดียวที่ขอให้เธอเก็บหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ไว้ที่เดิมอย่างที่เคย
เก็บไว้ที่ฉันคนเดียว (อย่ารักใครคนอื่น)

แต่สิ่งเดียว ที่ฉันขอคือจิตใจ อย่าเอาหัวใจเธอให้ใครคนอื่น
(อย่าแบ่งใจเธอให้กับเขา)

อย่าไปบอกรักใครคนอื่น ขอแค่นี้เอง รักของเธอ อย่าให้ใคร
อย่างเดียวที่ขอให้เธอเก็บหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ไว้ที่เดิมอย่างที่เคย

อย่าไปบอกรักใครคนอื่น ขอแค่นี้เอง รักของเธอ อย่าให้ใคร
อย่างเดียวที่ขอให้เธอเก็บหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ไว้ที่เดิมอย่างที่เคย
เก็บไว้ที่ฉันคนเดียว (อย่ารักใครคนอื่น)
เก็บไว้ที่ฉันคนเดียว (อย่ารักใครคนอื่น)





 

Create Date : 31 สิงหาคม 2551
3 comments
Last Update : 2 กันยายน 2551 14:19:07 น.
Counter : 236 Pageviews.

 

อย่าๆๆๆ มากมายทีเดียว ถ้าเปลี่ยน ได้โปรดๆๆๆ คงได้ใจมากมาย

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 31 สิงหาคม 2551 18:30:39 น.  

 

สวัสดีครับ
มีอาไรให้ช่วยไหมครับ

 

โดย: ตูนครับ IP: 203.172.253.253 2 กันยายน 2551 15:01:31 น.  

 

^_^

 

โดย: โอ-ต่อ 2 กันยายน 2551 19:25:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กระเถิบ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





อยากจะขอบคุณ ที่รู้ใจเข้าใจ สิ่งดีดีที่ให้มา
อยากจะขอบคุณ ที่สัญญาว่าใจ ไม่มีวันห่างเหิน
อยากจะขอบคุณ กับมิตรภาพที่ไม่มีวันขาด หรือเกิน
อยากจะขอบคุณ ที่บังเอิญ เราได้ มาพบกัน..



















Friends' blogs
[Add กระเถิบ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.