Cause it's a bittersweet symphony, this life
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
ทิ้งทวน




อัพได(บล็อก)ทิ้งทวนก่อนไปอยู่หอซะหน่อย
เพราะกะจะไม่เอาคอมไปอาทิตย์แรก
คือแบบ ดองมากเลย ไม่ได้เข้าบล็อกนานมาก
สมัครการบินไทยก็ยังเล่าไม่จบเลย แย่มาก
คือ เวลาว่างที่มีค่าของฉัน
มันกำลังจะหมดไปแล้วชีวิตนี้
จะเป็นคนทำงานแล้ว 
โฮๆๆๆๆ ยังอยากว่างอยู่จริงๆนะ
ยิ่งตอนใกล้เทรนเรายิ่งรู้สึก
ว่ายังอยากว่างๆๆๆอย่างนี้อยู่
ยังไม่อยากเริ่มงานเลย
ยังว่างงานได้ไม่สะใจเลย
ชีวิต สบายยยยยย ไม่ต้องเครียดต้องทำไรเลย
จริงๆนะ เสียอยู่อย่างคือเงินเก็บลดฮวบๆๆแค่นั่นแหละ
เห้อ ว่างงานนี่ดีจังเลย
บ๊ายบายการว่างงาน เรารักเธอนะ





มะรืนนี้ก็เริ่มเทรนแล้วอ่ะ
พรุ่งนี้ก็ย้ายของเข้าหอละ
ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ยุ่งมาก
เพราะต้องเตรียมตัวซื้อของ จัดการตัวเองช่วงเทรน
ฉุกละหุกมากอ่ะ คือมันต้องทำไรเยอะมาก
แต่ดันมีเวลาแค่นี้ เพราะทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมา
ทั้งเลเซอร์ ทั้งผ่าฟันคด ออกจากบ้านไม่ได้เลย
แถมปวดฟันไม่มีอารมณ์ทำไร
กว่าจะหายบวมก็เข้าวันที่ 6 นับจากวันผ่าและ





แล้วในการเทรนนี่ มีไรต้องจัดการเยอะมากเลยนะ
ทั้งต้องถ่ายรูปทำวีซ่า
ต้องย้อมผมดำ
ต้องไปหาซื้ออุปกรณ์ทำผม แต่งหน้า ทาเล็บ
ถุงน่อง รองเท้า
ชุดเทรน ที่หายากมาก เป็นที่ๆเฉพาะๆหน่อย ต้องดั้นด้นหา
อุปกรณ์การเรียนจิปาถะอื่นๆ
ต้องฝึกมวยผมเองด้วย ไม่เคยทำมาก่อน
โอย เยอะอ่ะ
ไหนจะต้องซื้อของเข้าหอ
จัดของ ทำความสะอาดหออีก
แบบ โอ้วมายก๊อด วุ่นวายและเสียตังเยอะมากกกกก
เสียตังไปเป็นหมื่นแล้วเนี่ยกับการสมัครแอร์เนี่ย
ขนาดไม่เคยเข้าคอร์สติวและจ้างช่างใดๆเลยนะ
รายจ่ายช่างมากมาย
แต่ไม่น่าเชื่อว่าเราจะสามารถทำได้ภายใน 3-4 วัน
เป็นแพลนในฝันแต่ก็ทำได้ แถมมีเวลาไปเจอเพื่อนด้วย
เก่งจังเรา ฮ่อๆ






นั่นล่ะแต่อีกใจนึงก็อยากเทรนนะ
อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง
โลกที่ไม่เคยรู้จักและไกลตัวเราม๊ากมาก
จริงๆเราเกลียดการที่มีคนมาคอยบอกให้เราทำตามระเบียบ
ในเรื่องการแต่งตัวมากเลย
ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเลยอ่ะ
แต่นี่เหมือนกลับไปเรียนม ปลาย
ที่ต้องเจอกับฝ่ายปกครอง ที่บอกให้เราทำแบบนู้นแบบนี้
มาเช็คหน้าเช็คผมเช็คเสื้อผ้า ไม่ชอบเลย ฮือๆ
เรื่องอื่นหนูรับได้นะ
แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยใส่ใจ 
หน้าก็แต่งตามใจฉัน ผมเผ้าก็ยุ่งๆ เล็บแทบไม่เคยทา
คือปล่อยปละละเลยกับลุคมาก
ไม่ค่อยเนี้ยบเท่าไหร่
จะต้องมาเนี้ยบนี่มันลำบากมากเลย




ไว้เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะว่าเทรนเป็นไงบ้าง
จริงๆมีหลายเรื่องไม่ได้อัพเดทล่ะ
แต่จับต้นชนปลายไม่ถูก
ลาไปดื้อๆก่อนละกัน ตี 3 ละ ยังไม่ได้ทำไรเล้ยยยย


















Create Date : 18 สิงหาคม 2556
Last Update : 18 สิงหาคม 2556 3:06:06 น. 2 comments
Counter : 1024 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยม...สวัสดีครับ


โดย: **mp5** วันที่: 18 สิงหาคม 2556 เวลา:15:38:02 น.  

 
ยินดีด้วยค่ะ ว่าที่นางฟ้า ขอให้เริ่มงานด้วยความราบรื่นนะคะ เป็นกำลังใจให้จ้า ไว้กลับมาอัพให้ฟังด้วยนะคะ


โดย: hi hacky วันที่: 18 สิงหาคม 2556 เวลา:20:01:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

puppypat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




Stand by me, nobody knows the way its gonna be
Friends' blogs
[Add puppypat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.