ขอขอบคุณ คุณrutdy ที่ให้โลโก้มาเผยแพร่คร๊าบบ

<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 มีนาคม 2552
 

ManU Liverpool might win , But you real team might not [ Kon Yutya 2:0 Kon Kuangtep ]

[ Kon Yutya 2 - 0 Kon Kuangtep ] ManU Liverpool might win but you real team might not.










































































หมดแล้วครับ เดี๋ยวรอดูรูปเด็ดๆ ของพี่อ๊อดเชียร์ไทย แล้วพบกันวันที่ 29 ที่อยุธยา อยุธยาเปิดบ้านเตะดิวิชั่น 2 กับสิงค์บุรีครับ



//www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=44980.0























Thank you krab Thailand TV -CH 3












Good topic in thailand susu

ทุกท่านครับแฟนบอลชาวไทยทั้งหลายมาดูนี่ครับ ผมเองก็แค้นใจและน้อยใจ

//www.thailandsusu.com/webboard/index.php?PHPSESSID=00d8a12653aa73f1170cb4e3dc58f50f&topic=44794.msg548443;topicseen#new



ประมานตี 4 ครับขอวันนี้ ผมหวังว่าจะมีคนหลับคนนอนกันแล้วหละครับในประเทศไทยเรา จะมีส่วนน้อยอยุ่ครับที่คนไม่นอนและมานั่งหน้าจอคอม ผมก็1ในนั้นผมเองก็คิดอยุ่ว่าจะทำไรดี ผมก็คิดได้แล้วครับว่าจะทำไร ผมก็หาเรื่องที่จะสำรวจครับว่า
จะมีคนไทยที่รักบอลไทยแท้และไอ้พวกที่รักบอลนอกที่ลืมว่าตัวเองเกิดในแผ่นดินไทยจนเลอะเลือน ว่าจะไหนจะมีมากน้อยกว่ากัน

มาดูครับผมเองดูแล้วก็เจ็บใจมากเลหือเกิน







ดูครับ ในตี 4 นะครับยังมีพวกนี้เยอะจิงๆ ผมหละ แค้นมาก






ดูเลยครับ

มาดูของไทยเรามั่งผมเองก็ขอบคุณมากๆครับที่มีแฟนบอลไทยที่รักบอลไทยแท้จริงมานั่งดูข้อมูลบอลไทย ในตอน ตี4 ถึงจะน้อยแต่ก็พิสูจว่าท่านนั้นมีใจรักชาติจริง


ดูครับนี่หละครับสิ่งที่ผมน้อยใจ


แล้วผมก็แค้นและน้อยใจไม่เบาที่เหนคนไทยส่วนใหญ่ไปเห่อดูแต่บอลนอกบ้าบอคอแตก อยากถามพวกนั้นจังเลยว่า มันเกิดมาจากแผ่นดินไหน ลูกหลานพ่อหลวง ของเราหรือไม่ ไส่เสื้อเหลืองทำไม เปนคนไทยหรือไม่อยากรู้เหลือเกิน
ไอ้สื่อข่าว เมิงนะเมิง ตัวดี ไอเหยี้ย
แค้นจิงๆ ถ้าคนไทไม่สนับสนุนอบลไทยเราเองเราจะไปไกลได้ไง ก็ยิ่งรู้อยู่ว่าบอลไทยเรายังไม่แกร่ง และ เก่ง ทำไมไม่มาสนับสนุน มาเสริมพลัง ไห้มีความแข็งแกร่ง และก้าวหน้าต่อไป ยัมีหน้าไปผลักดันเข้าไห้ไปไกลกว่าชาติตัวเองทั้งๆที่ไม่ได้เกิดในแผ่นดินเขา เกิดในแผ่นดินตัวเองแท้ๆยังมีหน้าไปผลักดันเขาอีก ผมขอด่าและกันครับ ผมเหนว่ามันไม่ไช่คนรักชาติแล้วครับ
นี่หรือ ไอ้ สัสหมา สื่อข่าว ที่จะสานฝันบอลไทยไปบอลโลก เมิงนะเมิง ได้เห้นดีกันแน่

พวกท่านครับ พวกท่านแฟนบอลชาวไทยทั้งหลายรุ้สึกยังไงครับ เจ็บใจเหมือยผมมั้ยครับ ตี4 นะครับตอนนี้ พลังบอลนอกมันยังทวีคูล เหลือล้ำ กว่า บอลไทย ผมหละเจ็บใจเหลือเกิน นี่ แค่ 1 เว็บนะครับ เป็นห่วงเว็บอื่นๆมากครับ



mchaos


พวกนั้น พวกเด็กๆทั้งนั้นแหละ พวกเราส่วนใหญ่ทำงานกัน

เพราะช่วงรอยต่อของบอลไทย สมัยก่อนกับสมัยนี้ไม่ต่อเนื่อง หายไปช่วงหนึ่งคือประมาณ 10-15 ปี ที่ผ่านมานี่แหละ สังเกตได้เลย แฟนบอลวัยรุ่นจะไม่ค่อยมีหรือมีน้อยมาก เพราะคนส่วนใหญ่หมดศรัทธา แต่สมัยก่อนกับปัจจุบัน เยอะแล้วครับ ตอนนี้ก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นๆ


Pik




ขอบคุณครับ ยังไงก็ช่วยบอก เด็กๆ หรือ ถ้ามีลูกก็ไห้ลูกของท่านดูบอลไทยแต่เด็กเลยครับจะได้ปลูกจิตสำนึกตั้งแต่เด็ก
ผมเองตอนนี้เป็นไวรุ่นครับ แต่ผมรักบอลไทยมากที่สุดครับไม่สนใจบอลนอกเลยครับ เพราะ ตอนเด็กตอนผม 5-10 ขวบ พ่อผมไม่เคยพาผมดูบอลนอกซักทีเลยครับ พาดูแต่บอลไทย ครับ
มันน่าจะได้ผลครับ ไม่ได้รักเรื่องบอลอย่างเดียวมันอาจจะเชื่อมโยงไปหลายๆ สิ่งในเรื่องเกี่ยวกับประเทศไทย ผมคิดว่าไม่น่ามองข้ามครับ เรื่องปลูกจิตสำนึก ยังไง ก็ช่วยๆกันทีนะครับ เด็กๆจะได้รักชาติไทยเยอะๆครับ ขอบคุณครับ


mchaos

อย่าไปสนใจพวกบ้าบอลนอก

rutdy_YAKUZA

พวกบ้าพนันทั้งนั้น

mercedes

ดูบอลนอกไม่หนักหัวใคร แต่พวกสื่อที่บ้าบอลนอกประโคมแต่ข่าวบอลนอก บอลลีคในประเทศตัวเองกลับไม่สนใจ ไม่แม้แต่จะจำชื่อลีคเรียกถูกเรียกผิด ผมว่าแค่นี้ก็ทำให้ใครหลายคนไม่พอใจแล้ว จริงไหมแจแปน แม้ว่ามันจะไม่ได้หนักหัวพวกเรา แต่มันน้อยใจโว้ย ที่นี่ประเทศไทยไม่ใช่อังกฤษ

อารมณ์ประมาณลืมบ้านเกิดเมืองนอนตัวเองนะเท่าที่ผมรู้สึก

T-league

คนดูบอลนอก ที่ว่าไม่ได้ทำอะไรผิดก็อย่าเพิ่งไปตอบฟันธงสิครับ การพนันไงครับ การพนันทำไห้คนฉิบหาย ถึงจะไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็ผิดวินัยตนเองนะครับ คนดูบอลนอกบางส่วนก็เล่นพนันไงครับ แล้วเหตุที่ผมว่าสือ ก็ สื่อน่าจะรู้ดีนะครับรู้กว่าใครๆ ว่าควรจะนำสื่อไรแล้วเกิดผลดีต่อประเทศตนเอง จะนำสื่อไรแล้วเกิดการพัฒนาต่อประเทศตนเอง และควนนำกระแสนิยมอะไรที่ทำไห้คนในประเทศตนเองเกิดชาตินิยมขึ้นมา แต่ตามที่เหนๆกันอยู่หนิ มันก็ฟ้องได้แล้วครับ ดูตัวอย่าง เวียดนามก็แล้วกันครับ ดูสื่อทีวี เขาก็น่าจะรู้แล้ว ดูประชาชนเขาก็น่าจะรู้แล้วครับ ก็ไม่ต้องดูแค่บอลก็ได้ครับ รอบตัวเราเองก็ได้ ดูเลยครับเปิดประตูบิดมอเตอไซค์ จะบิดเร็วไม่เร็ว 80 ,90, 100 ,110 , 120 มอไซไม่น่าจะถึง ออกไปเที่ยวตลาดดูก็ได้ครับ และจะเหนเลยครับ ว่าวัยรุ่นคนไทยส่วนมากนิยมชาติ ตะวันตก ไม่ว่าจะเปนทุกเรื่อง วัฒธรรมดีๆ เขาเอาของเราไปไช้หมด เราเอาอันที่มันไม่ดีของเขามาไช้ ถ้าจะว่าสื่อผิด ก็มีส่วนนะ ดูตัวอย่างประเทศจีน ครับ จีน ปิดสื่อการนำภาพยนและเอนเตอเทนต่างประเทศเข้ามาในประเทศตนเอง และ หันมาทำด้วยตัวเองและไช้ของตัวเอง และปัจจุบันนี้เขาก็ทำได้ครับ และดีด้วย ยกตัวอย่าง หนังก็ได้ครับ เกมส์ ออนไล์ เกมส์ต่างๆ ทุกอย่าง ที่เป็น มัลติมีเดีย ตอนนี้เขาทำได้แล้วครับและ ออกสู่ตลาดเอเชียแล้วครับ เกมส์ออนไลน์ ก็ ไกล้จะเทียบเกาหลี ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียแล้วครับ นี่หละครับตัวอย่าง


mchaos


เอาคำว่าแค้นใจออกเถอะครับ

เหลือแต่น้อยใจแทน ละกัน

เพราะ ตอนนี้ ทุกอย่างกำลังไปได้ดี เรามาเฝ้าคอยการเติบโตของบอลไทยแทนดีกว่าครับ

รู้เขารู้เรารบร้อยครั้ง อาจจะชนะครั้งเดียวแต่มันก็ชนะ

ตอนนี้โทษอะไรไม่ได้ครับ ต้องโทษสื่อ กับ การเริ่มต้นที่ไม่ดีของบอลไทย มาหลาย ๆ ยุคแล้วครับ
อะไร ๆ ถ้ามันดีขึ้นเดี๋ยวคนก็มาดูครับ ต้องใช้เวลาหน่อย

เมื่อก่อน บอลต่างประเทศก็ไม่เป็นที่นิยม แต่เวลามันทำให้เป็นที่นิยมครับ เราก็รอเวลาก่อนครับตอนนี้

gornjorn


ผมก็หวังว่าในอีก 5-10 ปีข้างหน้าแฟนบอลวัยรุ่นจะเยอะขึ้น เรื่องนี้พ่อแม่ ผู้ปกครองมีส่วนสำคัฐนะครับ หากพาเขา เข้าสนามไปดูบอลไทยบ่อยๆ จะเป็นการปลูกจิตสำนึกรักบอลไทยใหแก่เค้า

ต่อให้โตมา แล้วเค้าไปบ้า แมนยู ลิเวอร์พูล อาร์เซน่อล แต่เค้าจะไม่ลืมบอลไทยอย่างแน่นอน

Pik

ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่บ้าบอลไทยและกล้าบอกเพื่อนๆๆทุกคนได้เต็ฒปากว่าผมบ้าบอลไทย


ฮ่า ฮ่า

TotobaBall









EPL Ashavin vs Lampard


Newcaslte United v Arsenal





Tottenham Hotspur v Chelsea





Faifa-Yutya vs Home united 90 min






Fulham v Manchester United





Faifa-Yutya on 4 april


ในวันที่ เสาร์ 4 เมษา ทีมไฟฟ้า-ยุดยา จะไปเยือนทีโอที ที่กาญจนบุรี แฟนบอลไฟฟ้าทานใดสนใจอย่ากจะไปเยือนกับพวกเราก็ติดต่อมาได้ รถจะออกจากโลตัส 09.30 น. ที่เราออกไว้เพราะเราจะพาไปเที่ยวกันก่อนครับ แฟนบอลท่านใดสนใจก็ติดต่อมาได้ เราจะไปเที่ยว 3 ที่ 1วัดป่าเลไล สุพรรณบุรี 2 ที่ถ่ายหนังสมเด็จพระนเรศวร กาญจนบุรี 3 สะพานข้ามแม่น้ำแคว กาญจนบุรี ค่าใช้จ่าย ค่ารถ 170 บาท ค่าบัตรเข้าชม 50 บาท รวมเป็น 220 บาท แต่ถ้าซี้อบัตรในวันอาทิตย์นี้ราค่าเพียง 200 บาท


ติดต่อ คุณโม่ 089-1151509 คุณบังโมด 083-6128248 คุณทศ 084-5687964 คุณกอล์ฟ 087-1711209



การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 2-0 แบงค็อก ยูไนเต็ด


ที่สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค "แชมป์เก่า" ลงสนาม 2 แมตช์มี 3 แต้มหลังแพ้ พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 0-1 ก่อนบุกไปชนะเทโรฯ 1-0 เปิดบ้านพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ 2 นัดมี 4 แต้มหลังจากเจ๊า นครปฐมมา 0-0 ก่อนเฉือนชนะทีทีเอ็ม สมุทรสาคร 2-1

โดยเกมนี้เจ้าถิ่นเกมนี้ขน อัมรินทร์ เยาว์ดำ, รณชัย รังสิโย, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, ณรงค์ชัย วชิรบาล เป็นแกนหลัก ส่วน ฟัลเกา หัวหอกชาวบราซิลนั่งสำรอง ซึ่งมีข่าวว่า ทางไฟฟ้าฯ เตรียมจะยกเลิกสัญญา สิ้นเดือน มี.ค.นี้ด้วย ด้าน แบงคอก ยูไนเต็ด นัดนี้ยังให้ วีระ เกิดพุดซา เฝ้าเสา โดยมี ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ ยืนหลังโดย ปิยวัฒน์ ทองแม้น กับ ซารีฟ สายนุ้ย ล่าประตู

เริ่มครึ่งแรก น.2 ไฟฟ้าฯ เกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่ออภิเชษฐ์ พุฒตาล หลุดไปด้านขวา ก่อนเปิดเข้ามาเสาแรก ลำเนาว์ สิงห์โต พุ่งเข้าชาร์จ ยังดีที่วีระ เกิดพุดซา ทุบออกไปได้หวุดหวิด น.15 การไฟฟ้าฯ ออกนำก่อนจากจังหวะที่ ณรงค์ชัย วชิรบาล เปิดฟรีคิกจากริมเส้นด้านซ้ายระยะ 35 หลาเข้าไปเสาสอง เป็น อภิภู สุนทรพนาเวศ โหม่งย้อนศรมาเสาแรกไม่เหลือ ชนิด วีระ เกิดพุดซา ได้แค่มองทำให้ การไฟฟ้าฯ ออกนำก่อน 1-0

น.25 การไฟฟ้าฯ เกือบได้ประตูที่ 2 อีกเมื่อ อภิภู ไหลบอลนิ่มๆ ให้ ลำเนา ในกรอบเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะซัดขวาเต็มข้อแค่ 6 หลา บอลพุ่งเป็นจรวดชนคานอย่างน่าเสียดาย น.45 จีระ เจริญสุข รับเหลืองหลังจากไปเสียบใส่ ยุทธจักร ก้อนจันทร์ เต็มๆ เวลาที่เหลือไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มไมไม่ได้ ทำให้หมดครึ่งแรก ม.กรุงเทพ โดนไฟฟ้าฯ แชมป์เก่า นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง น.59 ไฟฟ้าฯ ได้จุดโทษจากจังหวะที่เมนซ่า กระชากบอลหนี 2 กองหลังแบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนแทงบอลให้ ลำเนา พาบอลเข้าในกรอบเขตโทษ และกองหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด รวบ ลำเนา ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที รณชัย รังสิโย รับหน้าที่สังหาร

ก่อนยิงด้านซ้ายประตู วีระ เกิดพุดซา พุ่งทุบออกมาเข้าทาง ณรงค์ชัย วชิรบาล ซ้ำเข้าไปง่ายๆ เป็น 2-0 แต่ทาง แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้าไปประท้วงผู้ตัดสินว่าไม่เป็นประตูเพราะเป็นลูกออฟไซด์ ทำให้เกมต้องหยุดถึง 5 นาที ก่อนเล่นต่อ

น.80 จีระ เจริญสุข ได้ซัดระยะ 30 หลาบอลเฉียดคานออกนิดเดียวจากนั้น ไม่ถึงนาที ซารีฟ สายนุ้ย หลุดไปยิงแต่ อัมรินทร์ เยาว์ดำ พุ่งปัดได้ แบบหวุดหวิด น.86 การไฟฟ้าฯ เกือบโดนตีไข่แตกเมื่อ จีระ เจริญสุข เปิดบอลเข้ากลาง เป็นเฮนรี่ โหม่งบอลไปเข้าทาง นพพล ผลอุดม พักอกก่อนซัดขวาเต็มข้อตรงตัวอัมรินทร์ เยาว์ดำ ที่เซฟได้อีก หมดเวลาไฟฟ้าฯ เอาชนะ แบงคอก ยูไนเต็ด ได้ 2-0 เก็บ 3 แต้มเต็ม


วาทะโค้ช
ประพล พงษ์พาณิช กุนซือใหญ่ การไฟฟ้าฯ - โอเคมากๆ ทีมเราลงตัวขึ้นเรื่อยๆ แต่เป็นแมตช์แรกที่รณชัย รังสิโย ลงเต็มเกมด้วย ทำให้ยังต้องปรับในแดนหน้าอีกนิดหน่อย เชื่อว่าอนาคตทีมจะต้องดีกว่านี้แน่
สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เฮดโค้ช ม.กรุงเทพ - ห่วยแตกมากผู้ตัดสินเกมนี้ ลูกจุดโทษเห็นว่าคนซ้ำล้ำหน้าชัดๆ แต่ไลน์แมน กลับเฉย ไม่อย่างนั้น เกม 1-0 อาจจะสามารถกลับมาสู่เกมของเราได้ แต่แพ้นัดนี้ไม่น่าจะมีผลกับเรา ยังไงก็ต้องสู่ต่อไป


คะแนนความสามารถของทั้ง 2 ทีม
การไฟฟ้าฯ : อัมรินทร์ เยาว์ดำ 7.5, ปภิภาณ เพชรพูล 7, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 7, ณรงค์ชัย วชิรบาล 7.5, อภิเชษฐ์ พุฒตาล 7, อภิภู สุนทรพนาเวศ 7 (ศุภกิจ จินะใจ), รณชัย รังสิโย 7, เฮนรี่ โจเอล 7, วิคตอร์ เมนซ่า 7.5(เมนซ่า-), ลำเนา สิงโต 7.5, ยุทธจักร ก้อนจันทร์ 7



แบงค็อก ยูไนเต็ด : วีระ เกิดพุดซา 7, ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ 6.5, ธนายุทธ แก้วจอหอ 6.5, วิทยา หมัดหลำ 7, ปิยวัฒน์ ท้องแม้น 6.5, นพพล ผลอุดม 6.5, จีระ เจริญสุข 7, ฐณกรณ์ พิชิตชัยพจนารถ 6.5 (กิตติศักดิ์ ศิริแว่น 6 ),อาทิตย์ บุญพา 5.5 (เกรียงไกร ชาสังข์ 6 ), ซารีฟ สายนุ้ย 6, ริวจิ ซูโอกะ 5.5 (ชมพู แสนโพธิ์6.5)


แมนออฟเดอะแมตช์ : ณรงค์ชัย วชิรบาล ห้องเครื่องจอมเก๋า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
















UCL Bacelona


Barcelona v Lyon




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Barca next testing


Sporting Lisbon v Bayern Munich



Bayern Munich v Sporting Lisbon








Create Date : 23 มีนาคม 2552
Last Update : 24 มีนาคม 2552 7:52:53 น. 0 comments
Counter : 846 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Yupin
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สิ่งที่มนุษย์ควรมี นั่นคือ ศีล สมาธิ ปัญญา และ การมีสติ

ผมเชื่อว่า การที่คนเราละอายต่อการทำบาบ ละอายต่อการทำความผิด นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ประเทศบ้านเมืองไมจำเป็นต้องมีกฏเกณฑ์ อะไรมากมายหากคนเราละอาย และเกรงกลัวต่อการทำบาบ เพราะนั่นทำให้คนเราเกรางกลัวที่จะทำมาจากในใจของตนเอง

การทุจริต โกงกินประเทศชาติ การขับรถโดยไม่สนใจกฏของสังคม และสิ่งต่างๆ สิ่งเลวๆที่เกิดขึ้นนั่นเพราะ คนเมื่อเชื่อในเรื่องบุญบาบ

เราไม่สามารถจะไปควรคุมคนอื่นได้ แต่เราสามารถควบคุมการการทำของตัวเราเองได้

ผมเชื่อว่าคนเราเกิดมาไม่นาน และการมีชีวิตอยู่ในโลก คือโอกาสของการได้กระทำความดี

ทำดี คิดดี คิดให้มีความสุข จิตใจผ่องใส่ นั่นคือสิ่งที่คนเราควรทำ


ผมว่าชีวิตเราอยู่ง่ายๆครับ

1.ไม่ฆ่าสัตว์
2.ไม่ลักทรัพย์
3.ไม่ประพฤติผิดในกาม(แย่งลูกเมียคนอื่น)
4.ไม่พูดปด
5.ไม่ดื่มสุรา

แค่นี้ชีวิตก็อย่สบายและมีสุขแล้ว ผมจะขอเพิ่มอะไรเข้าไปนิดนึงครับ นั่นคือ ลองคิดก่อนเราจะทำอะไรทุกๆอย่าง ว่า
กับสิ่งที่เรากำลังจะทำ ถ้าคนไทยทุกคนทำเหมือนเรา เมืองไทยเราจะเป็นอย่างไร ถ้าลองคิดดูแล้วว่า มันเป็นเรื่องดี จะนำพามาซึ่งความสุขแล้วล่ะก็ ทำไปเถอะ แต่ถ้ามันเป็นทางตรงกันข้าม อย่าทำเลย


บันฑิต บางคนบอกว่า มันคือ คำที่ใช้เรียกคนที่ร่ำเรียนจบ ปริญญาตรี
แต่ในความเป็นจริง ที่เรียก บัณฑิต ได้นั้น คนๆนั้น จะต้องมีความรู้
เพราะ บัณฑิตนั้น แปลว่า ผู้รู้

แล้วรู้อะไร..
รู้ว่าสิ่งใหนควร สิ่งใหนไม่ควร
สิ่งใหนถูก สิ่งใหนผิด
สิ่งใหนควรทำ สิ่งใหนไม่ควรทำ และ ควรทำเวลาใด
และที่สำคัญที่สุด บัณฑิตต้องรู้จักกาล รู้จักบุคคล รู้จักสถานที่


รู้จักกาล คือ รู้ว่าเวลาใหน ตอนใหน ควรทำอย่างไร วางตัวเช่นไร จึงจะเหมาะสม

รู้จักบุลคล คือ รู้ว่ากับบุลคลเช่นนี้ เราควรปฏิบัติตนกับเค้าอย่างไร ควรทำอย่างไร วางตัวเช่นไร จึงจะเหมาะสม

รู้จักสถานที่ คือ อยู่ ณ ที่แห่งนี้ เราควรทำอะไร ควรทำอย่างไร วางตัวเช่นไร จึงจะเหมาะสม

อะไรดี อะไรเลวง่ายๆ แค่ลองคิดดูว่า หากทุกคนทำแบบที่เรากำลังจะทำ มันจะเป็นอย่างไร ถ้าเกิดว่าหลังตาแล้วเห็นแต่ความวิบัติ นั่นล่ะ เค้าเรียกว่า สิ่งเลว แต่หากเห็นแต่ สิ่งดีสิ่งงาม นั่นล่ะ คือ สิ่งดีที่เรา ควรจะทำ


ทำเลว แม้ไม่มีคนเห็น มันก็เป็นสิ่งเลววันยังค่ำนั่นล่ะ

**********************************
Blue(11) ---> คนไทยที่รักในฟุตบอลของตัวเอง เพื่อกนาคตของพวกเราเอง
************************************
Red ---> คนไทยที่เป็นทาสบอลนอก
************************************
Yellow ball ---> โอกาสของไทย กับคำว่า "ฟุตบอลโลก"
************************************
Blue (17) ---> Mr.Chuwit !!!
************************************









S! Radio
เต้นรำระบำยอดหญ้า
เพลง สายเกินไป
ศิลปิน ริบบิ้น&ใหม่
อัลบั้ม เต้นรำระบำยอดหญ้า
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้
[Add Yupin's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com