★。(☆* ม อ ง ใ ห้ เ ห็ น ก ร ะ ต่ า ย ใ น ด ว ง จั น ท ร์ *☆)。★

@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@คนแปลกหน้าที่ฉันรัก@






" ระหว่างทางเดินของฉัน

วันที่ฉันนั่งเหงา เหงา เหงา

และรอที่จะได้พบหน้าเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า

คู่แท้ของฉันคือ ใคร ?"







วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ...
ความทรงจำนั้นประหลาด ไม่สามารถบังคับให้จดจำ พอๆ กับที่ไม่สามารถบังคับให้ลืมได้
ความรักมีอิสระในตัวเอง เธอเชื่อเหมือนฉันไหม ไม่มีใครบังคับให้เรารักหรือเลิกรักใครได้หรอก แม้แต่เจ้าของหัวใจก็ตาม
สำหรับฉันความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง ความฝันเป็นปีกและความรักจะเป็นลมใต้ปีก นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีกที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น แต่...จะไม่มีมันก็ได้ ไม่มีมัน ฉันก็ยังเคลื่อนไหว
Real happiness never hurts the others.
StoP YOur IrrITabiLitY! StoP yoUR BuRnINg HeaRT! foRGiVe AlL LiVEs anD sMile To aLl TrOuBlEs.
SweeT SmILe CoMes FrOm HeArT.
ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ ฉันรู้ว่ามีเธออยู่ วันนี้ หัวใจของฉันจึงยังเต้นเพื่อ "รอ" และ "รัก" เธอ
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจของฉัน เธออยู่ที่ไหน...คิดถึงเธอ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@'s blog to your web]
Links
 

 
(^_^) รัก ทำ ไม ทำ ไม รัก (^_^)

การที่เราจะรักใครสักคน

เราจะแน่ใจได้อย่างไรค่ะ ว่า...

รักนี้ จะเป็นอย่างที่เราอยากให้เป็น

เราจะไม่ผิดหวัง ไม่เสียใจอย่างที่เคยผ่านมา

บางคนก็คงจะบอกว่า ไม่ลองรัก ก็จะไม่รู้

ไม่ลองเสี่ยงก็จะไม่ทราบ...

หรือบางคนก็บอกว่า ไม่กล้าที่ก้าว แล้วจะเจอความรักนั้นมั้ยเล่า

ความรักกับความกล้าที่จะรัก ต่างกันจังเลยนะคะ

บางคนอยากมีความรักที่ดี แต่ไม่มั่นใจที่จะก้าวออกมาเรียนรู้สักที

บางคนกล้าที่ก้าวออกมาเพื่อเรียนรู้ความรักที่มากมายหลากหลาย

เสียใจบ้าง สุขใจบ้าง ผิดหวัง เลิกลา เสียน้ำตา ก็มีเยอะ

แต่ก็ไม่เคยกลัวเลยสักที เจ็บ แต่ลุกขึ้นใหม่ได้เสมอ

แต่กลับคนบางคน ไม่กล้าแม้แต่จะเดินออกมาทักทายความรัก

ได้แต่เพียงเฝ้ามองอยู่ห่างๆ แต่ใจอยากสัมผัสในรักเหลือเกิน

ทำอย่างไรค่ะ ความกลัวจะได้หลุดออกไปสักที

อยากมีรักที่ดี แต่กลัวใจจะรับกับความผิดหวังไม่ไหว

เลยปิดประตูขังหัวใจตัวเองเอาไว้

กอดหัวใจตัวเองด้วยสองมือที่คุ้นชินเรื่อยมา

ความรักเป็นเรื่องที่น่าเศร้า...สำหรับคนขี้ขลาดจริงๆ !!!

























Create Date : 02 สิงหาคม 2552
Last Update : 20 สิงหาคม 2552 19:31:55 น. 7 comments
Counter : 859 Pageviews.

 
จริงครับ

แต่สำหรับบางคน กล้าที่จะก้าวออกจากความกลัว

แต่ก็ต้องพบเจอกับความช้ำอยู่ดี

คนที่ดี ใช่ว่าจะเป็ฯคนที่เธอรัก



โดย: Yugo วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:19:35:26 น.  

 
อยากมีรักที่ดี แต่กลัวใจจะรับกับความผิดหวังไม่ไหว

เป็นเหมือนกันค่ะ


โดย: oRanGIsM วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:20:25:55 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทายกัน

^^


โดย: @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ (@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ ) วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:21:30:46 น.  

 
เอาตุ๊กตามาฝากก้าบ



โดย: พลังชีวิต วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:21:41:17 น.  

 
ได้มีโอกาสที่จะรัก ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลยแล้วมานึกเสียใจทีหลังนะคะ บางครั้งความรักดีๆอาจจะได้มากับการเสี่ยง(เหมือนการซื้อล๊อตเตอรี่อ่ะค่ะ ดวงดีก้อถูก ดวงมะดีก้อต้องลองซื้อต่อไป) ...ขอให้มีความกล้าที่จะตัดสินใจทำอะไรสักอย่างนะคะ สู้ๆค่ะ ^^"


โดย: ouanjaa_loveliness วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:23:34:25 น.  

 
This comment might annoyed
you.. but I just wanna ask
you only a few min to open your mind and read it

When I were sad and hopless with all of my life and problem
that happen including my health and family..
I was hopeless sad and lonely but by the way when
I open my mind and look throuugh the light way right way I
found ... my God My Lord and asked him for help..
the miracal happened these are becaused of HIM my LORD..

please try to true on him open your mind ask for help them
see the reply of his gentle word...


โดย: a IP: 124.122.66.103 วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:23:47:47 น.  

 
^

^

ขอบคุณมากค่ะที่แวะม่ทักทาย

แค่นี้ก็ดีใจมากมายแล้วค่ะ ^^


โดย: @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:19:32:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.