★。(☆* ม อ ง ใ ห้ เ ห็ น ก ร ะ ต่ า ย ใ น ด ว ง จั น ท ร์ *☆)。★

@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@คนแปลกหน้าที่ฉันรัก@






" ระหว่างทางเดินของฉัน

วันที่ฉันนั่งเหงา เหงา เหงา

และรอที่จะได้พบหน้าเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า

คู่แท้ของฉันคือ ใคร ?"







วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ...
ความทรงจำนั้นประหลาด ไม่สามารถบังคับให้จดจำ พอๆ กับที่ไม่สามารถบังคับให้ลืมได้
ความรักมีอิสระในตัวเอง เธอเชื่อเหมือนฉันไหม ไม่มีใครบังคับให้เรารักหรือเลิกรักใครได้หรอก แม้แต่เจ้าของหัวใจก็ตาม
สำหรับฉันความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง ความฝันเป็นปีกและความรักจะเป็นลมใต้ปีก นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีกที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น แต่...จะไม่มีมันก็ได้ ไม่มีมัน ฉันก็ยังเคลื่อนไหว
Real happiness never hurts the others.
StoP YOur IrrITabiLitY! StoP yoUR BuRnINg HeaRT! foRGiVe AlL LiVEs anD sMile To aLl TrOuBlEs.
SweeT SmILe CoMes FrOm HeArT.
ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ ฉันรู้ว่ามีเธออยู่ วันนี้ หัวใจของฉันจึงยังเต้นเพื่อ "รอ" และ "รัก" เธอ
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจของฉัน เธออยู่ที่ไหน...คิดถึงเธอ
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@'s blog to your web]
Links
 

 
*'^'~*-.,_,.-* ค ว า ม รั ก แ ส น ส บ า ย *-.,_,.-*~'^'*




ฉันแค่อยากบอกกับคุณว่า "รัก"


อยากให้ความรักของฉันโอบกอดคุณไว้
อย่างผ่อนคลายแสนสบาย
แต่เรื่องจริงฉันบอกกับคุณแบบนี้ไม่ได้หรอก
ฉันขี้ขลาดเกินไป


ฉันกลัวว่า จะทำให้คุณอึดอัดและเดินจากฉันไปอย่างเงียบ-เงียบ
ทิ้งฉันให้อยู่กับความทรงจำเดิมๆ
กลัวความรักจะสั่งให้ฉันเห็นแก่ตัว
และกักขังคุณไว้กับฉันคนเดียว
และตอนนั้นคุณคงอึดอัดน่าดู





วันนี้ฉันมีคุณให้ได้คิดถึงก็ดีอยู่แล้ว
ทุกวันที่ผ่านมาก็วิเศษกว่าที่เคย
แล้วฉันยังต้องการอะไรจากคุณอีก?


ที่ผ่านมาฉันสงสัยมาตลอดในความชัดเจนของ 'เรา'
เป็นคนรู้จัก-คนรักกัน หรือความผูกพันระหว่างเรากำลังทำงานอยู่

เพราะเราก็ต่างรักษาระยะห่างของกันและกันเอาไว้
ฉันรู้ว่าคุณก็หวงแหนในความผูกพันครั้งนี้ไม่น้อยไปกว่าฉัน
คุณทำให้ฉันรู้สึกว่า...
คุณกำลังประคับประครองความผูกพันของเราไว้อย่างทะนุถนอม
เพื่อยืดเวลาของ 'เรา' ให้ยาวนานเท่าที่จะทำได้





ฉัน 'เชื่อ' และ 'ศรัทธา' ในตัวของฉันและคุณ
ว่าเราจับมือกันเบาๆ เดินไปด้วยกันได้
แม้วันก่อนๆ ฉันจะเดินช้าต้องวิ่งตามคุณให้ทัน
ในวันที่คุณหยุดรอและถามฉันว่า "เดินทันพี่มั้ย"
ฉันมองเห็นถึงความห่วงใยของคุณที่มีต่อฉัน


วันนี้คุณก้าวเดินช้าลงเพื่อที่จะรอฉัน
จนที่สุดแล้วฉันก็เดินไปพร้อมคุณโดยไม่ต้องวิ่งอีก







ช่วงขณะหนึ่งฉันบอกตัวเองในใจเงียบ-เงียบ
เรื่องความชัดเจนระหว่างเรา ฉันยังต้องการคำตอบอีกเหรอ?
ไม่แล้วล่ะ ฉันไม่คาดหวังและคาดคั้นเอาคำตอบจากคุณอีกแล้ว
เพราะฉันรู้แล้วว่า เวลาจะเฉลยคำตอบให้ฉันรู้เอง


ตอนนี้ฉันจะเปิดใจสัมผัสความรู้สึกดี-ดี เอาไว้คิดถึงไปนานๆ ดีกว่า
เพราะสิ่งสำคัญสำหรับฉันคือความสุขที่ก่อเกิดมาจากหัวใจ

เพียงอุ่นไอของคุณรดรินในหัวใจของฉันทุกวัน เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว















ฟังเพลง Away Far So
Powered by you2play.com



Create Date : 14 สิงหาคม 2551
Last Update : 6 ตุลาคม 2552 21:18:11 น. 0 comments
Counter : 638 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.