★。(☆* ม อ ง ใ ห้ เ ห็ น ก ร ะ ต่ า ย ใ น ด ว ง จั น ท ร์ *☆)。★

@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@คนแปลกหน้าที่ฉันรัก@






" ระหว่างทางเดินของฉัน

วันที่ฉันนั่งเหงา เหงา เหงา

และรอที่จะได้พบหน้าเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า

คู่แท้ของฉันคือ ใคร ?"







วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ...
ความทรงจำนั้นประหลาด ไม่สามารถบังคับให้จดจำ พอๆ กับที่ไม่สามารถบังคับให้ลืมได้
ความรักมีอิสระในตัวเอง เธอเชื่อเหมือนฉันไหม ไม่มีใครบังคับให้เรารักหรือเลิกรักใครได้หรอก แม้แต่เจ้าของหัวใจก็ตาม
สำหรับฉันความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง ความฝันเป็นปีกและความรักจะเป็นลมใต้ปีก นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีกที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น แต่...จะไม่มีมันก็ได้ ไม่มีมัน ฉันก็ยังเคลื่อนไหว
Real happiness never hurts the others.
StoP YOur IrrITabiLitY! StoP yoUR BuRnINg HeaRT! foRGiVe AlL LiVEs anD sMile To aLl TrOuBlEs.
SweeT SmILe CoMes FrOm HeArT.
ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ ฉันรู้ว่ามีเธออยู่ วันนี้ หัวใจของฉันจึงยังเต้นเพื่อ "รอ" และ "รัก" เธอ
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจของฉัน เธออยู่ที่ไหน...คิดถึงเธอ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@'s blog to your web]
Links
 

 

★*...*★ ม า ล อ ย ก ร ะ ทง กั น ...อ ธิ ษ ฐา น เ ล ย จ้ า ★*...*★






ไปลอยกระทงมา ทุกๆ ปีที่ผ่านมาอยู่กทม.ไม่ได้ลอย
เพราะเลิกงานเสร็จกลับห้อง หมดแรงไปเที่ยวลอยกระทงล่ะ
ปีนี้มาอยู่บ้านเลยมีโอกาสได้ลอยกระทงในรอบสี่ปี!! ฮ่า...

กระทงสีชมพู ทำจากกระดาษย่น ทำที่ร.ร. ไว้ขายคืนนี้
ส่วนกระทงใบตองอุดหนุนแม่ค้านร.จ้า





วันนี้ไม่มีคนมาลอยด้วยไม่เป็นไรค่ะ
ลอยคนเดียว แต่อาศัยบรรยากาศหลายๆ คนก็ได้
อบอุ่นดี แสงสีเยอะๆ คนพลุกพล่านเข้าไว้ ก็อุ่นเหมือนกัน
แต่หนาวใจลึกๆ พิกล กร๊ากกกกกก

อากาศเย็นทำให้ภูมิคุ้มกันอบอุ่น(หัวใจ)บกพร่องอะ O__o''
จริงๆ นะ ^^!!






แบบว่า...ยังไม่มีครอบครัว(แบบส่วนตัวเป็นของตัวเอง)
พยายามจะบอกว่า โสดดดดดด คร้า อ๊ากกกก!!!!
ยังอาศัยครอบครัวพ่อกับแม่อยู่
วันนี้ก็มาอาศัยครอบครัวพี่สาวมาลอยกระทงกันค่ะ
ก็ได้บรรยากาศอบอุ่นไปอีกแบบ

แต่ถ้ามีครอบครัวเองจะอบอุ่นแบบนี้มั้ยน๊า ^^






อากาศที่บ้านนอกหนาวมาก!!!!
วันนี้ลมแรงทั้งวัน ตกเย็นมาก็ยังแรงอยู่
อากาศเย็นมากๆ ไม่มีหนุ่มใหญ่ให้กอด
กอดหนุ่มน้อย(คุณหลานๆ)ไปก่อนพลางๆ ก็พออุ่นอยู่น๊า ^^


มาอธิษฐานกันเลยนะ
.........................
..........................
...........................
.............................สาธุ






ลอยกระทงเสร็จแล้วก็มาปล่อยโคมไฟดีกว่าเนอะ...
วันลอยกระทงปีนี้ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆ นะคะ

















 

Create Date : 02 พฤศจิกายน 2552
0 comments
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2552 23:52:37 น.
Counter : 1058 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.