-'@'-Journey Of Love-'@'- เมื่อหัวใจเดินทาง
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 มกราคม 2552
 
 

กับดวงใจสองดวงที่อยู่เคียงข้าง

ตั้งแต่เกิดจนถึงปัจจุบัน มีหลายอย่างที่เราได้รับสิทธิ์ให้เลือกเดินด้วยตัวเราเอง ถึงแม้บางครั้งเส้นทางที่เราเลือกเดินนั้นอาจจะขัดกับความต้องการของพ่อแม่ แต่ถึงกระนั้นแล้วท่านก็ยังคงให้กำลังใจ และพร้อมตระคองและฉุดดึงให้เราให้ลุกขึ้น ในยามที่เราพลาดพลั้ง เหนื่อยกาย หรือแม้แต่เหนื่อยหัวใจ ความเครียดจากเรื่องต่างๆ

ขอเพียงคนสองคนที่ไม่ว่าเมื่อไรก็พร้อมจะอยู่เคียงข้าง พร้อมจะมีเวลาให้เราเสมอ ทั้งที่เรามักจะบอกว่าเรายุ่งไม่มีเวลา ยามที่คนสองคนนั้นต้องการเพียงแค่ฟังเสียงของเราไม่กี่นาที

ทำงาน อยู่รวมกับคนอื่นวันละ 10 ชั่วโมง อาทิตย์ละ 5 - 6 วัน รวมทั้งปีเรามีเวลาให้คนอื่นมากกว่า 300 วัน แต่เรามีเวลาให้คนที่รักเราที่สุดในโลกบางครั้งรวมเวลาทั้งหมดยังไม่ถึง 1 สัปดาห์

วันที่ลืมตาขึ้นมา วันที่ครบปี วันที่เดินได้ วันที่เราเรียนจบ วันที่ทำงาน คนที่ดีใจกับเราที่สุดก็คือคนสองคนที่เป็นแรงผลักดันเรามาตลอด แต่ทำไมวันเกิดของเรากับเลือกที่จะไปฉลองกับคนอื่น เสียเงินกับคนอื่น ทำร้ายร่างกายตัวเองด้วยความสนุก

เวลาที่เราได้พักผ่อนจริงๆ ที่ได้อยู่กับคนที่เรารักที่สุดและอบอุ่นที่สุดยามที่อยู่ใกล้กัน ข้ามผ่านพ้นปีไปด้วยกัน ให้ความรู้สึกดีที่สุด เหมือนกับได้รับความมั่นใจ พลังใจ และพร้อมที่จะเริ่มกลับไปสู่วังวนของชีวิตการทำงานอีกครั้ง โดยมีกำลังใจอีกสองดวงที่พร้อมจะรอเรากลับไปพักพิงอยู่ตลอดเวลา

ปีใหม่นี้สิ่งที่ปรารถนาที่สุด ก็คือ ขอให้คุณพ่อ กับคุณแม่ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง และเป็นกำลังใจให้ลูกตลอดไป ถึงแม้ว่าลูกจะไม่สามารถอยู่ดูแลได้ตลอด

รักคุณพ่อ คุณแม่ มากที่สุดเลยค่ะ




 

Create Date : 03 มกราคม 2552
0 comments
Last Update : 27 กรกฎาคม 2553 19:31:35 น.
Counter : 778 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Poonchayapich-N
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Welcome to My Home...L'Amour De Ma Vie
[Add Poonchayapich-N's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com